Máy bay 'made in China' đổi tên để dễ cạnh tranh
Việc đổi màu sơn và đổi tên giúp C909 thống nhất về độ nhận diện với máy bay thân hẹp C919 (đã hoạt động thương mại) và máy bay thân rộng C929 (đang phát triển).
1.938 kết quả phù hợp
Máy bay 'made in China' đổi tên để dễ cạnh tranh
Việc đổi màu sơn và đổi tên giúp C909 thống nhất về độ nhận diện với máy bay thân hẹp C919 (đã hoạt động thương mại) và máy bay thân rộng C929 (đang phát triển).
Quảng cáo phân biệt 'bạn thật - giả' khiến phụ nữ Trung Quốc tức giận
Thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng Trung Quốc Bee & Flower đang bị nhiều khách hàng quay lưng vì bài quảng cáo được cho có tính phân biệt, kỳ thị phụ nữ.
Sàn Trung Quốc ‘đìu hiu’ ngày 11/11
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.
Quần yoga đắt hàng như 'tôm tươi' ở Trung Quốc
Khi sức khỏe trở thành sự xa xỉ mới tại Trung Quốc, thị trường quần áo thể thao, đồ tập yoga trở nên sôi động, bất chấp suy thoái kinh tế.
Đi ngược dòng, Toyota tăng cường sản xuất xe tại Trung Quốc
Trong khi Honda, Nissan Motor hay Mitsubishi bắt đầu thu hẹp hoạt động sản xuất và rời bỏ Trung Quốc, Toyota lại đưa ra quyết định ngược lại số đông.
Các nhà bán lẻ nước ngoài vẫn muốn mở rộng tại Trung Quốc
Các nhà bán lẻ trong lĩnh vực lifestyle vẫn có kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng mới tại Trung Quốc bất chấp nền kinh tế nước này đang tăng trưởng thấp hơn dự báo.
Thế hệ quan tâm môi trường nhưng 'nghiện' thời trang nhanh
Dù ủng hộ thời trang bền vững, Gen Z Hà Lan vẫn bị thu hút bởi sự hấp dẫn của thời trang nhanh giá rẻ, đặc biệt là từ các nền tảng như Shein và Temu.
Màn hơn thua không hồi kết của Starbucks và Chagee tại Trung Quốc
Không chỉ so kè về thương hiệu, thức uống, Chagee (Bá Vương Trà Cơ) còn tìm cách "thâu tóm" nhân sự bên đối thủ.
Thị trường xe Mỹ, 'kẻ khóc người cười' khi ông Donald Trump đắc cử?
Nếu Elon Musk và Tesla đang tận hưởng niềm vui chiến thắng, các hãng xe Trung Quốc hay Nhật Bản có thể sẽ "lao đao" khi ông Trump đắc cử.
Concept xe điện Audi dành riêng cho Trung Quốc
Audi trình làng thương hiệu xe điện AUDI, hợp tác với SAIC Motor và dành riêng cho thị trường Trung Quốc.
BIDV được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia'
Biểu trưng “Thương hiệu quốc gia” được trao cho đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trong khuôn khổ sự kiện được tổ chức ngày 4/11 tại Hà Nội.
Hơn 180.000 xe máy bán ra trên toàn cầu mỗi ngày
Các hãng xe máy của Nhật Bản, Trung Quốc và Ấn Độ áp đảo top bán chạy. Honda tiếp tục dẫn đầu doanh số, nắm giữ 30% thị phần.
Ích Nhi lần thứ 2 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Lần thứ 2 liên tiếp, Siro ho cảm Ích Nhi đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, khẳng định uy tín của sản phẩm và sự tin tưởng của người dùng với Ích Nhi 15 năm qua.
'Vua hàng hiệu' bắt tay với Tập đoàn miễn thuế Trung Quốc
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn tham vọng mở các cửa hàng miễn thuế, thu hút hàng triệu khách du lịch quốc tế mua sắm tại Việt Nam.
Thấy gì khi siêu cửa hàng Louis Vuitton ở Trung Quốc 'đắp chiếu'?
Việc trì hoãn khai trương cửa hàng flagship của LVMH ở Bắc Kinh thêm nửa năm là tín hiệu đáng lo ngại cho tập đoàn xa xỉ, báo hiệu cuộc khủng hoảng xa xỉ ngày càng trầm trọng.
Chuỗi cà phê lớn thứ 2 Trung Quốc tham vọng lật đổ Starbucks
Vào tuần trước, Cotti Coffee, chuỗi cà phê lớn thứ 2 tại Trung Quốc, đã kỷ niệm 2 năm thành lập bằng việc công bố khai trương cửa hàng thứ 10.000 tại Doha (Qatar).
Louis Vuitton phân biệt đối xử với khách Trung Quốc
Một khách hàng Trung Quốc tốn 2.400 NDT để sửa quai túi xách tại cửa hàng Louis Vuitton Trung Quốc, nhưng lại nhận được thông báo sửa chữa miễn phí ở châu Âu.
Tại sao khách Việt 'cuồng' đi Trung Quốc?
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
Quán cà phê sầu riêng và tour sầu riêng chín rụng gây sốt
Các quán cà phê có thức uống làm từ sầu riêng và tour du lịch trang trại sầu riêng đang nở rộ tại Malaysia, phục vụ cả người dân địa phương lẫn du khách từ Trung Quốc, theo Nikkei Asia.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.