Vì đâu Gojek bị đánh bật khỏi Việt Nam?
Sau khi Uber bị thâu tóm, Gojek được kỳ vọng là đối thủ của Grab. Song, trong khi Grab kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Gojek lại phải nói lời tạm biệt thị trường.
43 kết quả phù hợp
Sau khi Uber bị thâu tóm, Gojek được kỳ vọng là đối thủ của Grab. Song, trong khi Grab kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Gojek lại phải nói lời tạm biệt thị trường.
Chuỗi cà phê Révi Coffee & Tea do các cựu lãnh đạo GoViet là ông Nguyễn Vũ Đức và bà Nguyễn Bảo Linh sáng lập đã huy động vốn thành công từ một số quỹ đầu tư trong và ngoài nước.
Năm 2023, Gojek tiếp tục được vinh danh trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” của Anphabe.
Với mục tiêu giảm phát thải, tăng trưởng bền vững, Gojek hợp tác Dat Bike đưa xe máy điện vào phục vụ các nhu cầu đi lại, giao hàng và đồ ăn của người dùng Việt.
Theo đuổi định hướng phát triển bền vững, Gojek trở thành doanh nghiệp tiêu biểu cho mô hình “Tạo ra giá trị chia sẻ - Creating shared value”.
Quán ăn nhỏ và siêu nhỏ có thể tiếp cận nguồn khách hàng lớn, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cũng như quản lý đơn hàng tốt hơn khi hợp tác ứng dụng đặt đồ ăn.
Ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc Gojek Việt Nam từ năm 2020 đã quyết định rời vị trí để theo đuổi các thử thách mới.
Tiếp nối thành công 2 mùa “Để không ai bị bỏ lại phía sau”, Gojek Việt Nam triển khai chương trình “Quán nhỏ vượt sóng to” để hỗ trợ sinh kế cho hộ kinh doanh vừa, nhỏ và siêu nhỏ.
Chi phí nguyên liệu tăng, thói quen người tiêu dùng thay đổi đang khiến nhiều doanh nghiệp F&B vừa, nhỏ và siêu nhỏ gặp khó khăn, chịu áp lực phải thay đổi chiến lược kinh doanh.
Đơn giản và tiết kiệm thời gian, quy trình “Tự thực hiện đăng ký đối tác nhà hàng GoFood” miễn phí của Gojek giúp cửa hàng kinh doanh ẩm thực nhanh chóng tiếp cận khách hàng mới.
Thông qua dự án “Quán nhỏ vượt sóng to”, Gojek trao quyền cho 200 phụ nữ, hỗ trợ các cửa hàng vừa, nhỏ và siêu nhỏ tham gia nền kinh tế số để cải thiện sinh kế.
Gojek công bố Việt Nam là điểm dừng chân thứ ba và cũng là cuối cùng của chiến dịch hợp tác đặc biệt với BTS, nối tiếp Indonesia và Singapore.
Thị trường xe công nghệ chứng kiến thêm một hãng lớn thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Trong quá khứ, các đợt thay đổi logo, tên của hãng xe công nghệ thường gắn với sự kiện lớn.
Cơ quan quản lý ngành vận tải ở Hà Nội đề nghị các ứng dụng gọi xe công nghệ thực hiện báo cáo hoạt động định kỳ đầy đủ.
Theo số liệu từ Gojek, tình hình kinh doanh của các cửa hàng trên nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood có sự phục hồi, tăng trưởng đáng kể sau thời kỳ khó khăn.
Lấy cảm hứng từ tiếng rao đường phố, mới đây hãng gọi xe công nghệ Gojek triển khai các biển quảng cáo tĩnh ngoài trời “biết nói" tại Hà Nội và TP.HCM.
Thay vì chỉ cần đợi 5-10 phút như trước, nhiều người dùng tại Hà Nội và TP.HCM phản ánh việc tốn quá nhiều thời gian để tìm phương tiện di chuyển.
Số liệu mới nhất từ nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood của Gojek hé lộ nhiều điều thú vị về xu hướng ăn uống của người dân tại Hà Nội và TP.HCM giai đoạn đầu năm.
Dòng xe GoCar XL Protect được trang bị biện pháp chống khuẩn 3 lớp nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và đối tác tài xế, đem đến cảm giác thoải mái, yên tâm.
Lượng đơn hàng đặt qua GoFood của Gojek tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2021. Lượng người dùng mới tăng mạnh ở cả 2 thành phố, đạt hơn 160% ở Hà Nội và 80% tại TP.HCM.