Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cú bắt tay đặc biệt của Gojek và nhóm nhạc BTS tại Việt Nam

Gojek công bố Việt Nam là điểm dừng chân thứ ba và cũng là cuối cùng của chiến dịch hợp tác đặc biệt với BTS, nối tiếp Indonesia và Singapore.

Tại Việt Nam, quan hệ hợp tác này sẽ xoay quanh dịch vụ giao đồ ăn GoFood của Gojek, dịch vụ gọi xe 2 bánh GoRide và dịch vụ gọi xe ôtô GoCar. Chiến dịch sẽ được triển khai theo nhiều giai đoạn, kéo dài đến cuối năm nhằm giới thiệu các dịch vụ đáng tin cậy của Gojek đến người dùng, đồng thời tạo ra các tác động tích cực cho đối tác nhà hàng và tài xế.

Đại diện Gojek chia sẻ: “BTS đã trở thành biểu tượng toàn cầu, tạo ấn tượng sâu sắc cho khán giả bằng tài năng và những bản nhạc đứng đầu các bảng xếp hạng. Với tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới, BTS đã thông qua các bài hát để truyền đi thông điệp về sự tích cực và tương hỗ. Chính tinh thần này là lý do khiến mối quan hệ hợp tác giữa BTS với Gojek trở nên đặc biệt, bởi cam kết của Gojek là tạo ra tác động tích cực cho cuộc sống của người dùng, đối tác tài xế và nhà hàng”.

Đại diện này cũng cho biết thêm trong tương lai, Gojek hy vọng tiếp tục khám phá những cách thức mới để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từ đó giúp cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam thuận tiện, dễ dàng hơn.

GoRide,  GoCar anh 1

BTS nói tiếng Việt trong phim quảng cáo mới của Gojek Việt Nam. Ảnh cắt từ clip.

Với thông điệp “Đi muôn nơi, ới Gojek nha”dành cho các dịch vụ vận chuyển của Gojek (GoRide và GoCar) và “Yêu mình đừng để mình đói” cho dịch vụ giao đồ ăn (GoFood), chiến dịch được kỳ vọng tạo ra sự hứng thú cho người dùng, khuyến khích họ trải nghiệm sự tiện lợi thông qua các dịch vụ theo nhu cầu của hệ sinh thái Gojek.

Trong đoạn phim quảng cáo của chiến dịch, các thành viên BTS bao gồm RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V và Jung Kook gây ngạc nhiên cho khán giả với những câu nói trôi chảy bằng tiếng Việt.

Trong thời gian triển khai chiến dịch, người dùng tại Việt Nam sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá từ Gojek: Giảm tới 50% mỗi ngày (áp dụng đổi điểm thưởng 1 lần/ngày cho mỗi người dùng) nếu đặt hàng GoFood trong khoảng thời gian từ 1/10 đến 31/10.

Người dùng GoFood mới sẽ được nhận một gói khuyến mãi lên đến 300.000 đồng nếu nhập mã “NUP” sau khi đặt 6 đơn hàng giao đồ ăn đầu tiên từ 1/10 đến 30/11.

Từ ngày 15/10, khách sử dụng dịch vụ GoRide hoặc GoCar có thể nhập mã “DIMUONNOI” để nhận 2 vouchers GoRide và 1 voucher GoCar giảm giá tới 50%, tối đa 15.000 đồng cho mỗi chuyến đi.

Người dùng mới sẽ nhận 5 vouchers GoRide và 6 vouchers GoCar giảm giá tới 50% - tối đa 30.000 đồng cho dịch vụ GoRide và tối đa 35.000 đồng cho dịch vụ GoCar.

Người dùng tại Việt Nam cũng sẽ có cơ hội nhận quà độc quyền có logo BTS khi hoàn thành nhiệm vụ bí mật trên ứng dụng Gojek. Thông tin chi tiết sẽ được Gojek công bố trong thời gian tới.

GoRide,  GoCar anh 2

Gojek thành lập năm 2010, ban đầu tập trung vào các dịch vụ chuyển phát và gọi xe, trước khi ra mắt ứng dụng vào tháng 1/2015 tại Indonesia. Đến nay, Gojek phát triển theo mô hình hệ sinh thái đa dịch vụ, kết nối người dùng với loạt dịch vụ vận chuyển, giao nhận đồ ăn, hậu cần. Phạm vi hoạt động cũng được mở rộng từ Indonesia sang Singapore và Việt Nam. Gojek hiện kết nối hơn 2,6 triệu đối tác tài xế khắp khu vực.

Tên tuổi của BTS, đối tác lần này của Gojek, phổ biến trên toàn cầu. BTS được đánh giá là biểu tượng nhạc pop thế kỷ 21. Nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm 7 thành viên, ra mắt vào tháng 6/2013, từng được đề cử Grammy, phá vỡ vô số kỷ lục âm nhạc và có hàng triệu người hâm mộ khắp thế giới.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm