Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gojek đưa tiếng rao truyền thống vào biển quảng cáo tĩnh ngoài trời

Lấy cảm hứng từ tiếng rao đường phố, mới đây hãng gọi xe công nghệ Gojek triển khai các biển quảng cáo tĩnh ngoài trời “biết nói" tại Hà Nội và TP.HCM.

Với ý tưởng sáng tạo trên, Gojek trở thành thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam sử dụng loại hình quảng cáo ngoài trời độc đáo này. Đây cũng là lần đầu một nền tảng thương mại điện tử đưa tiếng rao vào biển quảng cáo tĩnh, nhằm tìm kiếm sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại, con người và công nghệ.

Biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói của Gojek được đặt tại 8 địa điểm có mật độ giao thông cao ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Cứ 3 phút/lần, biển quảng cáo sẽ phát tiếng rao “Đủ món bạn mê, GoFood đê”, từ 8h đến 9h và từ 19h đến 20h hàng ngày. Xen kẽ giữa tiếng rao là phần nhạc chờ không lời thư giãn. Về hình ảnh, biển quảng cáo ở từng địa điểm có nội dung khác nhau, nhưng đều xoay quanh việc dặn dò mọi người không bỏ bữa, với cách truyền đạt dí dỏm, nhẹ nhàng.

Gojek khuyen mai anh 1

Biển quảng cáo được đặt ở 8 địa điểm tại Hà Nội và TP.HCM.

Biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói là hoạt động sáng tạo thuộc chương trình ưu đãi lớn mùa hè 2022 của Gojek, kéo dài từ 18/7 đến 31/8. Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất từ đầu năm nay của hãng, nhằm tạo điều kiện cho người dùng tiếp cận nhiều món ăn ngon với giá phải chăng trên nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood, đồng thời kích cầu để hỗ trợ các nhà bán hàng khôi phục kinh doanh sau dịch.

Đồng hành cùng chương trình có Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Với những thông điệp tích cực mà nàng hậu thường xuyên lan tỏa đến cộng đồng, Gojek hy vọng thông qua hình ảnh “nhân vật có ảnh hưởng” mới này để thể hiện sự quan tâm đến sở thích và nhu cầu ăn uống đa dạng của người dân, đồng thời truyền đi ý nghĩa biểu tượng của các bữa ăn, như những khoảnh khắc sum vầy gia đình, kết nối bạn bè, chăm sóc bản thân… Hoa hậu Thùy Tiên là gương mặt đại diện chính của Gojek trong chương trình, xuất hiện trên các nội dung quảng cáo và kênh truyền thông xã hội.

Bà Phi Khánh Lê - Giám đốc Marketing của Gojek Việt Nam - cho biết biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói lấy cảm hứng từ tiếng rao quen thuộc với hầu hết người dân Việt Nam. Cùng với sự phát triển của công nghệ, khi tiếng rao đời thường ngày càng mai một, Gojek hy vọng thông qua hình thức quảng cáo mới này để tìm kiếm điểm giao thoa giữa truyền thống với hiện đại, giữa công nghệ với con người.

Gojek khuyen mai anh 2

Gojek hy vọng hình thức quảng cáo mới mang lại nhiều cảm xúc tích cực cho mọi người.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên chia sẻ cô lựa chọn đồng hành cùng GoFood của Gojek vì sự đồng điệu về mục đích lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng. Cụ thể, đó là mang lại nhiều món ngon, “deal hời” đến người dùng; mang nhiều khách cho các nhà hàng và tài xế. Thùy Tiên cũng cho biết cô đã quen với các dịch vụ của Gojek từ lâu, nhất là GoFood, bởi sự phù hợp cuộc sống hiện đại bận rộn và nhu cầu được ăn ngon, thưởng thức cùng bạn bè, người thân.

“Hợp tác cùng Gojek, tôi sẽ cố gắng thể hiện đúng tinh thần của chương trình, làm sao để tìm được sự dung hòa giữa truyền thống và hiện đại bằng những cách gần gũi, tích cực nhất, tăng cường kết nối yêu thương qua các bữa ăn”, nàng hậu cho biết thêm.

Gojek hiện kết nối hàng chục nghìn nhà hàng và hơn 200.000 đối tác tài xế với hàng triệu khách hàng, mang tới hàng triệu món ngon thông qua nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood. Trong chương trình “Đủ món bạn mê, GoFood đêêê”, Gojek đem đến nhiều ưu đãi, đáp ứng nhu cầu đặt đồ ăn mùa hè của người dùng, đồng thời tạo thêm cơ hội thu nhập cho đối tác nhà hàng và tài xế, đặc biệt khi Việt Nam đang hướng đến phục hồi kinh tế.

Gojek dành tặng các gói ưu đãi cho người dùng GoFood từ nay đến 31/8. Những chương trình này có thể được áp dụng cùng lúc, bên cạnh các khuyến mãi thường kỳ khác.

- Mỗi ngày 3.000 mã giảm giá 50%, giảm tối đa 40.000 đồng/đơn hàng. Người dùng tại TP.HCM và Hà Nội nhập mã “GOFOODHCM” và “GOFOODHN” tương ứng để nhận ưu đãi giảm giá mỗi ngày. Chương trình áp dụng cho toàn bộ người dùng, nhà hàng, món ăn trên GoFood với các điều khoản và điều kiện tương ứng.

- Khuyến mãi giảm giá trực tiếp trên món ăn từ hàng nghìn thương hiệu nhà hàng trên nền tảng GoFood của Gojek.

Trà An

Bạn có thể quan tâm