Nhập tùng thơm 40.000 đồng, bán giá gấp 10 lần dịp Giáng sinh
Trong khi người mua cho rằng cây tùng thơm, sơn tùng bị hét giá, độn đồ trang trí để tăng giá mùa Noel, các chủ shop lại khẳng định đang phải đau đầu cân đối chi phí.
1.415 kết quả phù hợp
Nhập tùng thơm 40.000 đồng, bán giá gấp 10 lần dịp Giáng sinh
Trong khi người mua cho rằng cây tùng thơm, sơn tùng bị hét giá, độn đồ trang trí để tăng giá mùa Noel, các chủ shop lại khẳng định đang phải đau đầu cân đối chi phí.
Cận cảnh túi xách 1,2 triệu USD gây sốt
Tại Tuần lễ nghệ thuật Miami 2024, chiếc túi "La Reine" của Evens Saint Clair đã trở thành tâm điểm chú ý, sánh ngang với những tác phẩm nghệ thuật đắt giá.
Doanh nghiệp Trung Quốc đua nhau rót tiền làm đồ chơi
Khi Labubu, Baby Three cùng các tranh, ảnh, thẻ bài... gây sốt toàn cầu, cổ phiếu ngành đồ chơi Trung Quốc theo đó tăng "phi mã", mở ra cơ hội đầu tư "béo bở" cho các nhà đầu tư.
Giới nghệ thuật hồi hộp chờ 'cú hích Donald Trump'
Giới đầu tư nghệ thuật đang kỳ vọng vào chính sách kinh tế mới của Tổng thống Mỹ. Sự thiếu vắng các tác phẩm "bom tấn" đã khiến thị trường này ảm đạm suốt thời gian qua.
Bùng nổ trào lưu săn Baby Three lề đường ở TP.HCM
Baby Three, dòng búp bê đồ chơi mới từ Trung Quốc, đang tạo nên cơn sốt khi tràn ngập lề đường và thu hút số đông khách hàng là người trẻ tuổi.
Khách ngoại xem TikTok tìm nơi 'săn' đồ local brand tại TP.HCM
TP.HCM đang nổi lên thành "thiên đường" mua sắm của du khách quốc tế với các cửa hàng thời trang nội địa "trendy", giá cả phải chăng.
Giới nhà giàu bớt đổ tiền mua tranh
Thị trường nghệ thuật toàn cầu đang trải qua năm thứ 2 suy giảm liên tiếp, khi nhu cầu đối với các tác phẩm cao cấp giảm sút và một thế hệ người mua mới ưa chuộng tranh giá rẻ hơn.
Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Thị trường tiềm năng của ebook cho người Việt ở nước ngoài
Độc giả Việt ở nước ngoài mong muốn có nhiều ebook bản quyền vì sự tiện lợi trong phân phối, phát hành, vận chuyển và ưu thế về giá cả.
Ông trùm hàng hiệu gia nhập CLB 200 tỷ USD
Giá trị tài sản ròng của Bernard Arnault chạm mốc 201 tỷ USD sau khi Trung Quốc đưa ra các biện pháp kích cầu, đem đến tương lai tươi sáng hơn cho tập đoàn xa xỉ LVMH.
Bị giảm lương, giới trẻ Trung Quốc cũng quay lưng với hàng hiệu
Nền kinh tế khó khăn khiến giới trẻ Trung Quốc thắt chặt hầu bao, xuống tiền mua những bản sao chất lượng cao với giá "mềm" hơn, thay vì hàng hiệu xa xỉ.
Cuộc đua tam mã xe Đức của Mercedes - BMW - Audi đã hấp dẫn?
Trước đà tăng trưởng có phần chững lại của thị trường xe Việt, các hãng xe sang của Đức như Mercedes, BMW và Audi đang có những động thái khác nhau.
Đến Thế Giới Di Động sắm điện thoại realme giá tốt
Với giá từ 2 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Thế Giới Di Động, các dòng điện thoại realme luôn thu hút sự chú ý trong phân khúc nhờ hiệu năng tốt trên giá thành.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Giá phòng trọ sinh viên Hà Nội đồng loạt tăng
Với kinh phí dưới 2 triệu đồng/tháng, sinh viên khó tìm được phòng trọ tại các quận nội thành Hà Nội.
Giải mã sức hút của realme C65S mùa tựu trường tại Thế Giới Di Động
Mùa tựu trường sắp tới, nhiều học sinh, sinh viên đắn đo lựa chọn điện thoại để vừa học vừa giải trí.
Thử Michelin Guide theo nguyên tắc ‘ngon, tiện, đáng tiền’
Michelin Guide 2024 vừa ra mắt, thu hút sự quan tâm của cộng đồng ẩm thực Việt. Nhiều người thử trải nghiệm quán ăn trong cẩm nang theo nguyên tắc “ngon, thuận tiện, tiết kiệm”.
Giới trẻ đang thúc đẩy một thị trường tỷ USD ở Mỹ
Khách hàng trẻ ở Mỹ đang sẵn sàng chi tiền cho nước hoa xa xỉ với số lượng chưa từng có, tạo tiền đề cho một thị trường dự kiến đạt 9 tỷ USD vào năm 2026.
5 đồng hồ chống nước dưới 5 triệu đồng
Đối phó với thời tiết mưa gió, một số đồng hồ có khả năng chống nước, với mức giá chưa đầy 5 triệu đồng, đến từ thương hiệu Timex, Citizen hay Orient.
Live show ngốn hàng chục tỷ đồng nên dễ khiến ca sĩ Việt lỗ nặng
Tổ chức live show đòi hỏi số tiền đầu tư rất lớn, do đó nếu không có nhà tài trợ, các nghệ sĩ dễ rơi vào tình trạng thua lỗ. Tuy nhiên, cũng có những nghệ sĩ cháy vé, thắng lớn.