Nhiều loại trái cây 'xa xỉ' có giá rẻ giật mình
Nhiều loại trái cây ngoại nhập từng là hàng xa xỉ nhưng hiện tại có giá mềm đến bất ngờ, như cherry từng có giá cả triệu đồng/kg nay chỉ nhỉnh hơn 100.000 đồng.
1.426 kết quả phù hợp
Nhiều loại trái cây 'xa xỉ' có giá rẻ giật mình
Nhiều loại trái cây ngoại nhập từng là hàng xa xỉ nhưng hiện tại có giá mềm đến bất ngờ, như cherry từng có giá cả triệu đồng/kg nay chỉ nhỉnh hơn 100.000 đồng.
Hàng quán ở TP.HCM không dám tăng giá vì sợ mất khách
Dù giá nguyên liệu, lương nhân viên thay đổi sau Tết, nhiều chủ quán ăn tại TP.HCM vẫn cố gắng giữ giá bình ổn để có thể giữ chân khách hàng.
Smartwatch 2 triệu, màn hình to như Apple Watch Ultra
Các nhà sản xuất Trung Quốc xâm chiếm phân khúc đồng hồ thông minh bình dân với các model đầy đủ tính năng, giá mềm.
Cherry rẻ chưa từng có, chỉ vài chục nghìn đồng/kg
Trên chợ mạng, nhiều người rao bán các loại cherry Chile với giá siêu rẻ. Thậm chí, một số loại cherry có kích thước nhỏ chỉ có giá vài chục nghìn đồng/kg.
Sĩ tử 12 đăng ký đủ kỳ thi riêng, học không dám nghỉ
Thay vì chỉ dựa trên kỳ thi tốt nghiệp THPT để xét vào đại học, ra Tết, nhiều học sinh tăng tốc để chuẩn bị cho hàng loạt kỳ thi riêng sẽ diễn ra trong những tháng tới.
‘Cháy hàng’ bưởi Diễn tại TP.HCM, chủ buôn thu hàng tỷ đồng
Mới 27 Tết, nhiều chủ buôn trên đường Mai Chí Thọ và công viên Hoàng Văn Thụ đã bán được hàng trăm chậu bưởi Diễn trĩu quả, vàng rực, mang về doanh thu hàng tỷ đồng.
So với ngày đầu tiên ghi hình, vé tham gia buổi thứ 2 của Táo Quân được rao bán với mức giá "mềm" hơn. Năm nay, chương trình có sự tham gia của Vân Dung, Tự Long, Quang Thắng...
Đồng hồ vỏ bạc 100 năm mới xuất hiện
Brunswick 40.5 Jump Hour "Edwardian Edition" của hãng đồng hồ Anh Quốc Fears là cỗ máy vỏ bạc sterling thứ 2 trong 100 năm lịch sử thương hiệu, có giá bán khoảng 6.700 USD.
'Say bye' môi khô, nứt nẻ mùa lạnh với top son dưỡng xịn, giá mềm
Chấp cả thời tiết hanh khô mùa lạnh, nàng dễ dàng sở hữu đôi môi xinh đón Tết sớm cùng 4 thỏi son dưỡng "nhỏ mà có võ" được các tín đồ làm đẹp đề cử trên Shopee.
Điểm danh 4 ‘giáp chống nắng’ cho da xinh được Shopee Beauty đề cử
“Áo giáp” cho làn da không thể thiếu kem chống nắng. Shopee Beauty đề cử 4 sản phẩm kem chống nắng đứng đầu “bảng vàng” cho nàng bảo vệ và chăm sóc bản thân tốt hơn.
Kim cương nhân tạo được lòng Gen Z
CEO của Pandora khẳng định tệp khách hàng trẻ quan tâm đến kim cương nhân tạo hơn kim cương tự nhiên. Yếu tố quyết định là thiết kế và mức giá "mềm" hơn.
Nhập tùng thơm 40.000 đồng, bán giá gấp 10 lần dịp Giáng sinh
Trong khi người mua cho rằng cây tùng thơm, sơn tùng bị hét giá, độn đồ trang trí để tăng giá mùa Noel, các chủ shop lại khẳng định đang phải đau đầu cân đối chi phí.
Cận cảnh túi xách 1,2 triệu USD gây sốt
Tại Tuần lễ nghệ thuật Miami 2024, chiếc túi "La Reine" của Evens Saint Clair đã trở thành tâm điểm chú ý, sánh ngang với những tác phẩm nghệ thuật đắt giá.
Doanh nghiệp Trung Quốc đua nhau rót tiền làm đồ chơi
Khi Labubu, Baby Three cùng các tranh, ảnh, thẻ bài... gây sốt toàn cầu, cổ phiếu ngành đồ chơi Trung Quốc theo đó tăng "phi mã", mở ra cơ hội đầu tư "béo bở" cho các nhà đầu tư.
Giới nghệ thuật hồi hộp chờ 'cú hích Donald Trump'
Giới đầu tư nghệ thuật đang kỳ vọng vào chính sách kinh tế mới của Tổng thống Mỹ. Sự thiếu vắng các tác phẩm "bom tấn" đã khiến thị trường này ảm đạm suốt thời gian qua.
Bùng nổ trào lưu săn Baby Three lề đường ở TP.HCM
Baby Three, dòng búp bê đồ chơi mới từ Trung Quốc, đang tạo nên cơn sốt khi tràn ngập lề đường và thu hút số đông khách hàng là người trẻ tuổi.
Khách ngoại xem TikTok tìm nơi 'săn' đồ local brand tại TP.HCM
TP.HCM đang nổi lên thành "thiên đường" mua sắm của du khách quốc tế với các cửa hàng thời trang nội địa "trendy", giá cả phải chăng.
Giới nhà giàu bớt đổ tiền mua tranh
Thị trường nghệ thuật toàn cầu đang trải qua năm thứ 2 suy giảm liên tiếp, khi nhu cầu đối với các tác phẩm cao cấp giảm sút và một thế hệ người mua mới ưa chuộng tranh giá rẻ hơn.
Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Thị trường tiềm năng của ebook cho người Việt ở nước ngoài
Độc giả Việt ở nước ngoài mong muốn có nhiều ebook bản quyền vì sự tiện lợi trong phân phối, phát hành, vận chuyển và ưu thế về giá cả.