Sabeco không phải nộp ngân sách 2.500 tỷ đồng
Đây là số lợi nhuận sau thuế chưa phân phối đến hết năm 2016 của Sabeco từng được Kiểm toán Nhà nước đề nghị nộp vào ngân sách.
73 kết quả phù hợp
Sabeco không phải nộp ngân sách 2.500 tỷ đồng
Đây là số lợi nhuận sau thuế chưa phân phối đến hết năm 2016 của Sabeco từng được Kiểm toán Nhà nước đề nghị nộp vào ngân sách.
Ông Trần Thanh Hải rời vị trí CEO be Group
Ông Trần Thanh Hải rời khỏi vị trí Tổng giám đốc be Group từ ngày 24/12. Vị này hiện chỉ giữ vai trò cố vấn chiến lược.
Tài xế công nghệ chuyên nghiệp: 'Chúng tôi trân trọng nghề cầm lái'
Tài xế công nghệ (TXCN) xem chiếc xe như mái nhà của mình, phải thơm tho, sạch sẽ mỗi ngày để đón khách. Họ biết muốn sống tốt với nghề cầm vô lăng thì tấm bằng lái xe là không đủ.
Hoãn beFood, hãng dồn sức đấu Grab ở mảng vận tải
"Be sẽ dồn toàn lực phát triển mảng vận tải thay vì đầu tư dàn trải. Chúng tôi vẫn triển khai beFood trong tương lai", đại diện hãng gọi xe chia sẻ.
Tài xế công nghệ kỳ vọng được thừa nhận và đào tạo chuyên nghiệp
Theo một kết quả khảo sát, 72% người tham gia mong muốn nghề tài xế công nhận, 23% muốn được đào tạo thêm kỹ năng để làm tốt công việc.
Hành trình chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ của 'be'
Để tài xế công nghệ được bảo đảm đầy đủ về quyền lợi, “be” đã tiên phong đồng hành cùng Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội kiến tạo những chuẩn mực đầu tiên cho các bác tài.
'be' trao 4.000 gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho tài xế công nghệ
Các lái xe đầu tiên trong gần 4.000 tài xế “be” xuất sắc đã bắt đầu nhận và được hướng dẫn cách sử dụng gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trị giá đến 350 triệu đồng/người.
Ứng dụng gọi xe #be tặng quà bất ngờ cho hành khách nữ dịp 20/10
Dịp 20/10 vừa qua, #be đã gửi tặng 1.000 thỏi son Maybelline kèm thiệp xinh xắn cho khách hàng nữ khi đặt xe tại TP.HCM và Hà Nội.
'be' thu hút hàng trăm tài xế Hải Phòng trong ngày đầu ra mắt
Ngày 14/10, ứng dụng gọi xe “be” chính thức lăn bánh tại TP. Hải Phòng với hai dịch vụ beBike và beCar, thu hút hàng trăm đơn đăng ký từ tài xế.
Hãng xe công nghệ 'be' trang bị kỹ năng sơ cấp cứu cho tài xế
Hàng ngày trên từng nẻo đường, các tài xế phải đối mặt với không ít hiểm nguy. Do đó, hãng xe công nghệ “be” xem việc tăng cường kỹ năng cho các bác tài là điều rất cần thiết.
CEO Be Group: 'Tài xế không có bảo hiểm, sau này ốm đau ai lo?'
CEO Trần Thanh Hải khẳng định mục tiêu xuyên suốt của Be Group là phát triển bền vững bằng cách giúp các tài xế được tiếp cận phúc lợi xã hội như người lao động bình thường.
Ứng dụng gọi xe 'be' bắt tay Lazada cung cấp dịch vụ giao hàng
Sau khi ra mắt dịch vụ giao nhận beExpress, Công ty CP Be Group đã bắt tay Lazada trong mảng giao vận hàng hóa “siêu tốc” tại TP.HCM.
'be' trao 333 suất học bổng cho con em tài xế tại 7 tỉnh thành
Chương trình “Trung thu sum vầy” do ứng dụng gọi xe “be” tổ chức đã trao tặng 333 suất học bổng cho con em tài xế có thành tích học tập xuất sắc.
Ứng dụng gọi xe 'be' và những chuyến đi vàng thắp sáng niềm tin
Ngày 5/9, đại diện Be Group đã đến thăm hỏi 23 bé mắc bệnh hiếm ở Bệnh viện Nhi T.Ư, đồng thời tài trợ một năm đi lại miễn phí cho gia đình các bé trong quá trình điều trị.
Chuyến xe thứ 20 triệu và sự lớn mạnh của thương hiệu gọi xe Việt
Ứng dụng “be” vừa chính thức cán mốc chuyến xe thứ 20 triệu, cho thấy nỗ lực không ngừng để ghi dấu của đơn vị này cũng như sự ủng hộ của khách hàng với thương hiệu Việt.
Be Group ra mắt dịch vụ giao nhận, cam kết không tăng giá giờ cao điểm
Ngày 5/8, Công ty Cổ phần Be Group tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái mở bằng việc ra mắt và vận hành hai dịch vụ giao hàng beExpress, beDelivery.
Bác sĩ hướng dẫn chăm sóc sức khỏe cho tài xế công nghệ
Làm việc ngoài trời trong thời gian dài, sức khỏe các bác tài dễ bị ảnh hưởng xấu, do đó cần biết cách chăm sóc bản thân.
Tài xế công nghệ chung tay xây dựng văn hóa giao thông
Ngày hội “Chiến sĩ tình nguyện chung tay xây dựng văn hóa giao thông” là lời nhắc nhở mỗi người về việc giữ an toàn cho chính mình mỗi khi ra đường, nhất là với tài xế công nghệ.
‘be’ và những hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa
Bên cạnh nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, ứng dụng gọi xe “be” từng bước tạo thiện cảm với người tiêu dùng thông qua những hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa.
Ứng dụng gọi xe 'be' cùng tài xế hỗ trợ khắc phục cháy rừng Hà Tĩnh
Nhằm hỗ trợ người dân và địa phương khắc phục hậu quả của vụ cháy rừng, Be Group đã kêu gọi sự ủng hộ từ CBCNV và tài xế “be”, với tổng số tiền quyên góp khoảng 300 triệu đồng.