Sau 3 tháng xét duyệt, “be” đã gửi lời chúc mừng đến tài xế xuất sắc nhận được gói “Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe - beHealthcare” khi có các chỉ tiêu đạt đủ điều kiện của chương trình. Hãng đã gửi lời mời đến gần 4.000 tài xế đến nhận gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện mà ứng dụng này vừa triển khai từ quý 3.
Thời gian nhận bảo hiểm từ 22/10 đến 31/10. Trong ngày đầu tiên, nhiều tài xế đã háo hức đến Trung tâm tiếp tài xế của “be” tại TP.HCM và Hà Nội để nhận về gói bảo hiểm beHeathcare, cũng như được PTI - đối tác bảo hiểm uy tín của be chia sẻ về cách sử dụng bảo hiểm.
Ngay từ sáng sớm, nhiều tài xế “be” đã hào hứng đến nhận thẻ bảo hiểm. |
Nằm trong quỹ phúc lợi beCare - chương trình phúc lợi lớn nhất cho các tài xế, beHealthcare là một trong những chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện tốt nhất hiện nay, dành cho tài xế beBike và beCar trên toàn quốc.
Với chương trình beHealthcare lần này, bên cạnh gói bảo hiểm tai nạn giao thông cơ bản từ khi mới gia nhập “be”, những tài xế xuất sắc đáp ứng tiêu chí theo quy định sẽ được áp dụng đồng thời thêm 3 gói bảo hiểm toàn diện với trị giá hơn 350 triệu đồng, bao gồm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (ốm đau, bệnh tật, nội/ngoại trú, tử vong/thương tật vĩnh viễn), bảo hiểm tai nạn toàn diện 24/7 và bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Đại diện đối tác cung cấp bảo hiểm PTI trực tiếp đến hướng dẫn và giới thiệu cho tài xế “be” về lợi ích cũng như cách sử dụng gói bảo hiểm beHealthcare. |
Một trong những tài xế xuất sắc nhận được gói bảo hiểm sức khoẻ toàn diện chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi được nhận bảo hiểm với giá trị lớn đến vậy. Be Group đã nhận thấy điều gì là cần thiết, mang giá trị bền vững cho cuộc sống của người tài xế công nghệ. Nghề tài xế phải đối mặt với nhiều khó khăn, nguy hiểm rình rập. Vì thế, được hưởng bảo hiểm sẽ là niềm chia sẻ lớn nhất những lúc ốm đau, tai nạn không lường trước được”.
Một tài xế beBike hào hứng sau khi được nhân viên tư vấn cặn kẽ về cách sử dụng thẻ bảo hiểm: “Nếu tự mua bảo hiểm này, tôi phải tốn hơn 10 triệu, mà ‘be’ không bắt tài xế đóng đồng nào. Nhiều ứng dụng khác có thể có chương trình thưởng hấp dẫn hơn, nhưng tính đến nay, ‘be’ là đơn vị duy nhất và đầu tiên mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho tài xế chúng tôi”.
Ông Đỗ Mạnh Tuân (thứ ba từ phải sang) - Phó tổng giám đốc Be Group, cũng có mặt tại beHub Hà Nội để tận tay trao thẻ bảo hiểm cho tài xế. |
Với phương châm “Lấy tài xế làm gốc" của ứng dụng gọi xe “be”, Be Group cũng đã tiên phong phối hợp với Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp (Bộ Lao động Thương binh & Xã hội) tổ chức cuộc thi “Tay lái vàng” và khóa huấn luyện tài xế công nghệ chuyên nghiệp, góp phần chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ, đồng thời hoàn thiện các chính sách an sinh, xã hội cho lực lượng lao động này.
Từ ngày 1/10, “be” tiếp tục triển khai chương trình “Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe” (gọi tắt beHealthcare) đợt 2 - quý IV cho toàn bộ tài xế beBike, beCar trên toàn quốc. Chương trình beHealthcare sẽ được triển khai xuyên suốt và được đánh giá theo hàng quý. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc xem tại đây.