Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng gọi xe 'be' bắt tay Lazada cung cấp dịch vụ giao hàng

Sau khi ra mắt dịch vụ giao nhận beExpress, Công ty CP Be Group đã bắt tay Lazada trong mảng giao vận hàng hóa “siêu tốc” tại TP.HCM.

Là một trong những trang thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam, mỗi ngày Lazada nhận được rất nhiều yêu cầu giao vận từ khách hàng. Một khảo sát gần đây từ Temando cho thấy có tới 80% khách hàng muốn được vận chuyển hàng ngay trong ngày, 61% khách hàng mong muốn tốc độ giao nhận hàng được đẩy nhanh hơn.

Thời gian giao hàng mong muốn của khách là 1-3 giờ từ lúc đặt hàng. Chính vì thế, cuộc đua giao hàng nhanh đang trở nên gay gắt hơn lúc nào hết. Đâu là giải pháp tối ưu nhất để Lazada vừa ngày một đáp ứng được nhu cầu của người mua hàng, vừa đảm bảo được quy trình vận chuyển hàng hóa trôi chảy cùng chi phí hợp lý?

Chỉ vừa ra mắt vào đầu tháng 8, dịch vụ giao hàng beExpress của Công ty Cổ phần Be Group (đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be”) đã được đối tác Lazada tin tưởng sử dụng.

beExpress anh 1
Đại diện Be Group và Lazada có mặt trong buổi siêu sale 9/9 cùng đội ngũ beBike chuyên nghiệp, sẵn sàng cho những chuyến giao hàng.

beExpress là dịch vụ chuyển phát, bưu chính hướng đến các doanh nghiệp thương mại điện tử với đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, làm việc toàn thời gian. Với sự hợp tác này, khách hàng của Lazada tại TP.HCM sẽ được nhận hàng nhanh hơn (trong 2-4 tiếng) với chi phí hấp dẫn.

Chia sẻ thêm về tính năng của beExpress, anh Nguyễn Ngọc Thắng - Trưởng bộ phận Giao hàng hoả tốc của Lazada E-logistics - cho biết, việc sử dụng beBike cho dịch vụ giao hàng hỏa tốc của Lazada sẽ giúp mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Với đội ngũ tài xế đông đảo, rải khắp hầu hết quận của TP.HCM, việc giao nhận hàng sẽ trở nên linh động và nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, hệ thống theo dấu thời gian thực (real-time track & trace) của beExpress còn giúp khách hàng của Lazada biết được đơn hàng của mình đang di chuyển với lộ trình ra sao từ lúc đơn được giao cho bưu tá của "be".

Cùng với đó, khách hàng cũng được trải nghiệm sự khác biệt về dịch vụ của Be Group nhờ đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản, hướng tới dịch vụ giao hàng cao cấp dành cho nhà bán hàng và khách hàng của Lazada, cùng thái độ chuyên nghiệp và sẵn sàng hỗ trợ.

Đại diện Be Group cũng khẳng định giá cả dịch vụ “be” đang cung cấp cho Lazada đủ sức cạnh tranh lành mạnh cho môi trường vận chuyển e-commerce ở Việt Nam.

beExpress anh 2
beExpress mang đến giải pháp cho các trang thương mại điện tử.

Ngoài dịch vụ giao hàng siêu tốc trong 2-4 giờ tại kho Lazada và kho nhà bán hàng của Lazada (hàng marketplace), đại diện giao hàng hỏa tốc của Lazada cho biết sẽ cùng beExpress mở rộng thị trường giao hàng hỏa tốc ra nội thành Hà Nội và thành phố Đà Nẵng trong tháng 10 tới.

“be” là ứng dụng gọi xe thuần Việt, với dịch vụ vận tải beBike, beCar, dịch vụ giao vận hàng hóa beDelivery, beExpress và dịch vụ tài chính beFinanical. Nhân sự kiện "9/9 siêu sale" của Lazada, hàng nghìn đơn hàng đã được beExpress giao vận thành công đến tay khách hàng. Trong thời gian tới, trên nền tảng ứng dụng gọi xe "be", Be Group sẽ phát triển thêm dịch vụ giao đồ ăn nhằm mở ra hệ sinh thái số tiềm năng, sẵn sàng chào đón các doanh nghiệp cùng hợp tác và phát triển.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm