Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'be' trao 333 suất học bổng cho con em tài xế tại 7 tỉnh thành

Chương trình “Trung thu sum vầy” do ứng dụng gọi xe “be” tổ chức đã trao tặng 333 suất học bổng cho con em tài xế có thành tích học tập xuất sắc.

Với phương châm “Lấy tài xế làm gốc”, ứng dụng gọi xe “be” nỗ lực tạo điều kiện tối ưu, hỗ trợ công việc và đồng hành trong mọi hành trình của tài xế. Bên cạnh các chương trình hội thảo chăm sóc, tập huấn dành riêng cho các bác tài, quỹ học bổng “Cùng ‘be’ nâng bước đến trường” được thành lập dành riêng cho con của tài xế. Quỹ tuyên dương và khuyến khích các em học tập tốt hơn.

Trung thu năm nay, quỹ đã trao tặng 333 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng, cho con em tài xế trên 7 tỉnh thành là Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ và Đà Nẵng. Đây là 7 tỉnh thành mà ứng dụng gọi xe này đang hoạt động. 

trung thu anh 1
Con em tài xế nhận học bổng từ “be”.

Tại TP.HCM, hãng đã trao tặng 150 suất học bổng trong chương trình “Trung thu sum vầy” vào ngày 7/9 tại Cung văn hóa Lao động. 

Trung thu là một trong những dịp lễ quan trọng và ý nghĩa với người Việt Nam, là cơ hội quý giá để mọi người sum vầy bên gia đình, người thân. Ông Trần Thanh Hải, Tổng giám đốc Be Group quan niệm những gì chúng ta làm trong cuộc sống đều vì những nụ cười trẻ thơ. Với sứ mệnh cốt lõi, hãng nỗ lực từng bước để tạo mọi điều kiện tối ưu hỗ trợ người tài xế trong công việc và đời sống hàng ngày.

“Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng gia đình và những người thân yêu, đặc biệt là con em của tài xế. Bởi trẻ em chính là thế hệ tương lai của đất nước. Đầu tư cho các em chính là đầu tư cho những gì tốt đẹp nhất cho mai sau”, ông Hải chia sẻ.

Anh Nguyễn Minh Tuấn, tài xế beCar bộc bạch: “Tôi rất vui mừng và tự hào khi con trai mình được trao học bổng của chương trình. Với vai trò là tài xế , được hãng quan tâm tới bản thân và gia đình là động lực để tôi đóng góp nhiều hơn”.

trung thu anh 4
Chương trình “Trung thu sum vầy” có nhiều hoạt động ý nghĩa.

Chương trình “Trung thu sum vầy” thu hút hàng trăm gia đình bác tài và gia đình, cùng tham gia các hoạt động truyền thống và vui chơi như biểu diễn múa lân, giao lưu văn nghệ cùng chú Cuội và chị Hằng... Các bé rất hào hứng khi được tham gia vào nhiều trò chơi đố vui nhận quà trên sân khấu. Ngày hội đã tạo ra nhiều tiếng cười và khoảnh khắc sum vầy ý nghĩa cho các gia đình tài xế.

trung thu anh 5
Các bác tài đã có những phút giây ý nghĩa bên gia đình.

Bé Phạm Trần Huy Nhật, học sinh lớp 2 hăng hái trả lời khi được hỏi về những hoạt động vui chơi: “Tới đây cùng bố, con được tham gia rất nhiều trò chơi như lăn khối, đánh trống, nhảy bao bố và đố vui nhận quà trên sân khấu. Con rất vui và thích thú. Con muốn được tham gia nhiều chương trình khác hơn như thế này cùng bố”.

trung thu anh 6
Gia đình anh Phạm Minh Thanh nhận voucher du lịch 15 triệu đồng.

Là gia đình may mắn nhận được giải đặc biệt từ chương trình, anh Phạm Minh Thanh, tài xế beCar vui mừng: “Hôm nay tôi đưa gia đình từ Hóc Môn tới để vui chơi là chính, nhưng niềm vui nhân đôi khi con trai tôi nhận được học bổng và gia đình may mắn nhận được chuyến du lịch từ hãng”.

Cũng theo anh Phạm Minh Thanh, học bổng chính là bước đường dài công ty dành tặng để các bác tài gắn bó lâu dài. Anh mong muốn tham gia nhiều hoạt động phát triển tài xế hơn do “be” thực hiện.

“be” là ứng dụng gọi xe thuần Việt, với dịch vụ vận tải beBike, beCar, dịch vụ giao vận hàng hóa beDelivery, beExpress và dịch vụ tài chính beFinanical. Với phương châm “Lấy tài xế làm gốc”, hãng đang xây dựng và vận hành nhiều chương trình nhằm hỗ trợ tài xế trong cuộc sống, hướng tới mục tiêu tài xế công nghệ được công nhận là một nghề và được tôn trọng. Sắp tới, “be” sẽ tiên phong, dự kiến đồng hành cùng Bộ LĐTB&XH kiến tạo những chuẩn mực chuyên nghiệp dành riêng cho nghề tài xế công nghệ qua cuộc thi "Tay lái vàng".



Viet Nam - Mong Co ra Tuyen bo chung hinh anh

Việt Nam - Mông Cổ ra Tuyên bố chung

0

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Tổng thống Mông Cổ đã ra Tuyên bố chung Việt Nam - Mông Cổ về thiết lập quan hệ Đối tác Toàn diện nhằm định hướng cho sự hợp tác tin cậy sâu sắc giữa hai nước.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm