6 lỗi cơ bản khi thiết lập cơ chế lương cho đội ngũ bán hàng
Xây dựng cơ chế lương, thưởng là vấn đề quan trọng trong việc quản lý đội ngũ bán hàng. Cơ chế không hợp lý khiến nhân viên bất mãn, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh.
168 kết quả phù hợp
6 lỗi cơ bản khi thiết lập cơ chế lương cho đội ngũ bán hàng
Xây dựng cơ chế lương, thưởng là vấn đề quan trọng trong việc quản lý đội ngũ bán hàng. Cơ chế không hợp lý khiến nhân viên bất mãn, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh.
Nghịch lý thị trường mì ăn liền Việt Nam: Giá cao, dễ bán
Xu hướng chuyển dịch của thị trường cho thấy, mì gói giá rẻ đang dần nhường lại “hào quang” cho sản phẩm ở phân khúc cao hơn.
Đi tìm ngân hàng nội địa cho doanh nghiệp FDI tại Việt Nam
Việc phát triển ngân hàng nội địa để phục vụ nhóm doanh nghiệp FDI được xem là cần thiết khi số vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam không ngừng tăng trưởng trong thời gian qua.
Thế Giới Di Động chỉ bán hàng tiêu dùng nhanh trên trang Vuivui.com
Trong công văn gửi cho đối tác mới đây, CTCP Thế Giới Di Động cho biết sẽ đóng tất cả mặt hàng không phải là hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên trang thương mại điện tử Vuivui.com
PTGĐ Nhân sự Mondelez Kinh Đô VN: Con người là yếu tố quan trọng nhất
Lãnh đạo Mondelez Kinh Đô Việt Nam coi nguồn nhân lực chất lượng cao là “chìa khoá” quan trọng giúp công ty phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt.
Giám đốc MediaCom: Đã qua thời truyền thông dựa vào nỗi sợ hãi
"Các nhãn hàng đều phải chịu trách nhiệm với thông điệp đưa ra, nhất là trong bối cảnh bùng nổ mạng xã hội hiện nay, họ càng phải thận trọng hơn bao giờ hết", sếp MedicaCom nói.
'Người làm thuê số một': Trao đúng cơ hội, người trẻ tạo khác biệt lớn
Sau 27 năm tham gia các doanh nghiệp quốc tế và Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực, Lê Trung Thành, “người làm thuê số một Việt Nam” quyết định rẽ sang lối đi mới.
Hảo Hảo được mua nhiều nhất tại thành thị năm 2018
Mì Hảo Hảo chính thức trở thành thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố lớn Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ.
Vinasoy lọt top 10 thương hiệu FMCG được mua nhiều nhất ở nông thôn
Theo báo cáo thường niên Brand Footprint của Kantar Worldpanel, Vinasoy lần đầu được xướng tên trong top 10 thương hiệu FMCG được mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn.
Người Việt chuộng sản phẩm nào nhất?
Theo báo cáo Brand Footprint của Kantar WorldPanel vừa công bố, Vinamilk tiếp tục giữ vị trí là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố chính.
Masan khởi công tổ hợp chế biến thịt 10 ha tại Hà Nam
Với việc khởi công tổ hợp chế biến thịt giúp hoàn chỉnh mô hình 3F (farm to fork - từ trang trại đến bàn ăn), mang đến thị trường sản phẩm thịt ngon, an toàn với giá cả phù hợp.
Quản lý trẻ của Suntory PepsiCo: 30 tuổi đi qua 30 nước
Làm việc bằng tất cả nhiệt huyết để nhanh chóng thăng tiến tại một tập đoàn lớn nhưng Võ Hoàng Việt vẫn không bỏ quên “dự án tuổi trẻ” - đặt chân đến 30 quốc gia khi tròn 30 tuổi.
Mì Hảo Hảo thăng 18 hạng trong Top 1.000 thương hiệu châu Á
Năm nay, thương hiệu mì ăn liền thuộc Tập đoàn Acecook Việt Nam đứng ở vị trí 636 trong bảng xếp hạng của Công ty Nielsen. Kết quả công bố trên tạp chí Campaign Asia Paciffic.
CEO Masan Group lấy hình tượng Lý Tiểu Long để nói về chiến lược
Nói về những chiến lược của Masan, Tổng giám đốc Nguyễn Đăng Quang trích dẫn câu nói của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long để minh họa.
Cơ hội việc làm cho sinh viên ngành công nghệ thực phẩm, sinh học
Liên tục tăng hạng trong các khảo sát về môi trường làm việc ngành FMCG, Acecook Việt Nam đang là điểm đến mơ ước của nhiều bạn trẻ đam mê lĩnh FMCG và ngành hàng thực phẩm.
Viettel được xếp hạng nơi làm việc tốt nhất ngành CNTT&VT
Trong danh sách Vietnam Best Places to work 2016 của Anphabe và Nielsen công bố danh sách, Tập đoàn Viễn thông Quân đội dẫn đầu trong ngành công nghệ thông tin và viễn thông.
7-Eleven đổ bộ, những chuỗi cửa hàng nào sẽ 'lo lắng'?
Thị trường bán lẻ Việt Nam bị đánh động bởi chuỗi bán lẻ nổi tiếng 7-Eleven nhưng nhìn tổng quan thì kế hoạch đánh chiếm không phải là chuyện của riêng một chuỗi nào.
Thị trường mì gói: Nhãn hiệu Việt cạnh tranh bằng chất lượng
Trong thị trường mì gói tương đối bão hòa, mì 3 Miền giành được thị phần không nhờ chi phí quảng cáo lớn mà do nắm bắt thị hiếu người dùng, trân quý ẩm thực truyền thống Việt Nam.
Đằng sau cuộc chiến nước mắm, ai được lợi?
Đi qua những cơn khủng hoảng thực phẩm từ nước tương, cà phê, nước mắm… dễ nhận thấy, hầu hết sự cố này là bệ đỡ cho các chiêu trò marketing của doanh nghiệp được hiệu quả hơn.
Người miền Nam chi nhiều tiền mua bia
“Bia, nước ngọt, cà phê, thuốc lá, bánh kẹo… là những ngành hàng tiêu thụ chính trong mùa Tết ở Việt Nam”.