Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viettel được xếp hạng nơi làm việc tốt nhất ngành CNTT&VT

Trong danh sách Vietnam Best Places to work 2016 của Anphabe và Nielsen công bố danh sách, Tập đoàn Viễn thông Quân đội dẫn đầu trong ngành công nghệ thông tin và viễn thông.

Khảo sát “Nơi làm việc tốt nhất 2016” được khởi động từ ngày 6/10/2016. Tham gia đóng góp ý kiến là 26.128 đáp viên (nhân viên trên một năm kinh nghiệm và 40.7% thuộc cấp quản lý), thuộc 24 ngành nghề khác nhau. Các tiêu chí đánh giá là: lương thưởng, danh tiếng công ty, cơ hội phát triển, đội ngũ lãnh đạo, chất lượng công việc - cuộc sống, văn hóa - môi trường.

Đây là năm thứ 2 năm liên tiếp tập đoàn Viễn thông Quân đội được đánh giá là một trong 10 tổ chức có môi trường làm việc tốt nhất. Xét trên 4 ngành hàng là tiêu dùng nhanh (FMCG), Công nghệ thông tin và viễn thông, Bán lẻ và tài chính - Ngân hàng, Viettel là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước duy nhất đạt thứ hạng cao.

Anphabe anh 1
Viettel được xếp hạng nơi làm việc tốt nhất ngành CNTT&VT.

Tập đoàn cũng là Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với thế hệ Y (có năm sinh từ 1985 đến 2000) ngay trong lần đầu tiên bình chọn.

Danh hiệu trên có được nhờ đáp ứng được những tiêu chí quan trọng đối với người lao động. Cụ thể là thương hiệu công ty, cơ hội phát triển bản thân, môi trường làm việc cạnh tranh, năng động…

Viettel cũng tạo ra công ăn việc làm và đảm bảo thu nhập bình quân trên đầu người ở mức cao so với mặt bằng chung trong xã hội. Môi trường làm việc năng động, thu hút được các nhân tài, chuyên gia giỏi. Đây cũng là mảnh đất “màu mỡ” cho các lĩnh vực nghiên cứu phát triển, quản trị kinh doanh, công nghệ cao.

Anphabe anh 2
Môi trường làm việc đầy thách thức và nhiều cơ hội cho người trẻ.

Hiện nay, Viettel tiếp tục đặt mục tiêu phổ cập Internet thông qua việc xây dựng mạng 4G phủ sóng toàn quốc. Từ đó tạo ra cuộc cách mạng lần thứ 2 về viễn thông tại Việt Nam, đón đầu trào lưu thế giới. Nhân sự tập đoàn gần 50.000 người, trong đó có gần 10.000 người nước ngoài, mỗi thành viên đều được trao cơ hội thể hiện năng lực cá nhân.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm