Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinasoy lọt top 10 thương hiệu FMCG được mua nhiều nhất ở nông thôn

Theo báo cáo thường niên Brand Footprint của Kantar Worldpanel, Vinasoy lần đầu được xướng tên trong top 10 thương hiệu FMCG được mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn.

Cụ thể, Vinasoy đã tăng 2 bậc trong bảng xếp hạng và cũng là nhà sản xuất tăng trưởng nhanh nhất về điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP) ở nông thôn Việt Nam trong năm 2017.

Các sản phẩm sữa đậu nành của Vinasoy (với các thương hiệu nổi tiếng như Fami, Vinasoy) đã được chọn mua hơn 60 triệu lần bởi một nửa số hộ gia đình ở nông thôn trong năm 2017. Riêng thương hiệu Fami năm nay tiếp tục nằm trong top 10 các thương hiệu trong ngành hàng sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị (4 thành phố) và nông thôn Việt Nam.

Với hơn 1 tỷ sản phẩm được tiêu dùng mỗi năm, Fami đóng góp phần lớn cho sự tăng trưởng ấn tượng của Vinasoy trong thời gian qua. Không chỉ vậy, Fami cũng là nhãn hàng thành công trong việc xây dựng thương hiệu với định vị và sản phẩm mang lại nguồn dinh dưỡng và niềm vui gắn kết cho cả gia đình.

Những năm gần đây, Fami gây ấn tượng với những hoạt động truyền thông sáng tạo và giàu cảm xúc cho người tiêu dùng như chiến dịch “Nhà là nơi” - kêu gọi cộng đồng cùng tôn vinh và sẻ chia giá trị của gia đình Việt. Năm nay, chương trình dự kiến tiếp tục được triển khai trong dịp kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam 28/6.

Vinasoy anh 1
Các mặt hàng của Vinasoy trong siêu thị.

Sở hữu những thương hiệu mạnh như Fami là yếu tố giúp Vinasoy giữ vững vị trí số 1 trong ngành hàng sữa đậu có thương hiệu tại Việt Nam nhiều năm qua, với thị phần trên 80%. Tập trung vào giá trị cốt lõi “tốt đẹp từ tự nhiên”, Vinasoy luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao từ nguồn nguyên liệu đậu nành tự nhiên, tốt cho sức khỏe.

Với tôn chỉ không ngừng sáng tạo trên nguyên tắc phát triển bền vững, nhiều năm qua Vinasoy đã có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng về nhiều mặt như đầu tư phát triển vùng nguyên liệu trong nước, mở rộng quy mô sản xuất, hoàn thiện cơ cấu nhân sự...

Tiếp theo đó, 2018 cũng sẽ là cột mốc quan trọng để Vinasoy tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm mới nêu cao lợi ích của đậu nành - “thực phẩm vàng” của thế kỷ 21. Đây là những sản phẩm hứa hẹn đón đầu cho xu hướng tiêu dùng thực phẩm xanh, ăn uống lành mạnh với nguồn dinh dưỡng thực vật để tốt cho sức khỏe, phòng ngừa các bệnh thời đại.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm