Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hảo Hảo được mua nhiều nhất tại thành thị năm 2018

Mì Hảo Hảo chính thức trở thành thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố lớn Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ.

Kết quả trên được công bố trong báo cáo thường niên Brand Footprint năm thứ 6 do Kantar Worldpanel thực hiện. Năm 2017 là dấu mốc quan trọng của mì Hảo Hảo khi đạt mức tăng trưởng CPRs (Consumer Reach Points) 10% và có mặt trong hơn 65.000 căn bếp mới.

Bên cạnh đó, Hảo Hảo tăng 18 thứ hạng trong top 1.000 thương hiệu châu Á, giữ vị trí 636 theo báo cáo của công ty Nielsen. Cùng năm này, số liệu từ WINA cho thấy doanh nghiệp này chiếm hơn 50% thị phần ngành mì ăn liền cả nước.

Acecook anh 1
Ông Kajiwara Junichi, Tổng giám đốc Acecook Việt Nam .

Ông Kajiwara Junichi, Tổng giám đốc Acecook Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi luôn trung thành với triết lý kinh doanh mang tên Kaizen. Triết lý này tập trung cải tiến và quản trị chất lượng sản phẩm với mục tiêu cuối cùng là phục vụ khách hàng, gia tăng lợi ích sản phẩm. Theo đó, đối tượng hưởng lợi cuối cùng chính là người dùng”.

Với hơn 2 tỷ gói mì Hảo Hảo được sản xuất mỗi năm, theo quy trình hiện đại qua 12 bước cơ bản đáp ứng những tiêu chí khắt khe nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Nguyên liệu đầu vào được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo yêu cầu theo quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Acecook anh 2
Acecook Việt Nam chú trong phát triển môi trường làm việc cho nhân viên.

Acecook Việt Nam chú trọng xây dựng không gian làm việc cho nhân viên và bảo vệ môi trường. Tháng 4/2016, Acecook được Nielsen vinh danh thứ hạng 11 trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trong “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”. Bên cạnh đó, doanh nghiệp này cũng rất quan tâm đến việc bảo vệ môi trường, nước thải của các nhà máy sản xuất đều phải đạt loại A, được kiểm nghiệm trước khi đưa ra ngoài.

Với một nền tảng vững chắc, Acecook Việt Nam nói chung và sản phẩm mì Hảo Hảo nói riêng đang không ngừng nỗ lực phát triển tạo ra các sản phẩm chất lượng, đảm bảo uy tín, liên tục đổi mới và hướng tới lợi ích cộng đồng.

Acecook anh 3

 Được thành lập từ năm 1993 và bắt đầu sản xuất kinh doanh từ năm 1995, Acecook Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm đã không ngừng phát triển lớn mạnh, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng. Nhờ vậy, hãng đã trở thành nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam, mang đến những dòng sản phẩm đa dạng và tiện dụng. Trong đó, mì ăn liền Hảo Hảo là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam trong suốt 18 năm qua.


Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm