Khoản thưởng Tết bằng 5 tháng lương 'giữ chân' nhân sự TP.HCM
Không còn mặn mà với công việc hiện tại, song một số nhân sự tại TP.HCM và Hà Nội vẫn do dự trước quyết định xin nghỉ, cho biết thưởng Tết là lý do giữ chân.
687 kết quả phù hợp
Khoản thưởng Tết bằng 5 tháng lương 'giữ chân' nhân sự TP.HCM
Không còn mặn mà với công việc hiện tại, song một số nhân sự tại TP.HCM và Hà Nội vẫn do dự trước quyết định xin nghỉ, cho biết thưởng Tết là lý do giữ chân.
Chi 11 triệu đồng học cách chụp ảnh 'sống ảo' ở TP.HCM
Các khoá học tạo dáng, chụp hình bằng điện thoại ở TP.HCM vẫn duy trì sức hút, nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng hình ảnh cá nhân trên MXH, bán hàng online của nhiều cá nhân.
Nhiều khách thuê trả mặt bằng nhà phố Hà Nội
Nhiều tuyến phố lớn vốn là nơi buôn bán sầm uất ở Hà Nội, nay xuất hiện dày đặc biển quảng cáo cho thuê cửa hàng sau khi khách cũ trả mặt bằng.
Vắng bóng áo dài Tết hơn 500.000 đồng
Người tiêu dùng trên sàn TMĐT Việt Nam ưa chuộng áo dài cách tân, dáng suông, giá rẻ, không còn mạnh tay chi hơn 500.000 đồng cho một chiếc áo dài mặc Tết.
2/3 người dùng tin mua hàng của sao mạng
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.
Nhờ chiến lược kinh doanh dài hạn thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Hermès đạt tăng trưởng ấn tượng ở quý III dù "cơn bão" suy thoái đang càn quét thị trường hàng xa xỉ.
Luỹ kế 9 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu thuần đạt 29.242 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.382 tỷ đồng, lần lượt tăng 25% và 3% so với cùng kỳ năm ngoái.
Báo cáo kinh doanh quý III của tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH đánh dấu sự sụt giảm trong doanh thu, cho thấy bức tranh thị trường thời trang cao cấp ảm đạm, khó hồi phục.
Chủ shop đồ tập pickleball: 'Tôi không bán trang phục hở hang'
Các hãng trang thiết bị thể thao được hưởng lợi từ "làn sóng" pickleball. Phần lớn tập trung vào đồ tập chất liệu thoải mái, thiết kế ấn tượng, thay vì chú trọng kiểu dáng gợi cảm.
Khi xuất hiện ở Thượng Hải mới đây, Trần Quán Hy gây bàn tán về ngoại hình. Cựu diễn viên được nhận xét "dừ hơn tuổi thật".
Beckham, đế chế quyền lực 750 triệu bảng
David Beckham, cái tên đã trở thành huyền thoại của bóng đá thế giới, không chỉ nổi tiếng với những pha bóng điêu luyện mà còn bởi đế chế kinh doanh khổng lồ mà anh xây dựng.
Mốt 'quần què' của Sơn Tùng M-TP trở lại
Những chiếc quần một ống như Sơn Tùng M-TP từng mặc bất ngờ trở lại trong mùa thời trang mới, song đặt ra nghi vấn về khả năng bán thực tế.
Cô gái Mỹ kiếm 4 triệu USD nhờ livestream bán giày
Sau khi rời ngành bảo hiểm, Val Zapata (27 tuổi) chuyển sang kinh doanh online, săn lùng những đôi giày độc lạ trên Facebook, Offerup rồi bán lại kiếm lời.
Hơn 94.000 khách vay vốn bị thiệt hại do bão Yagi
Thống kê ngành ngân hàng cho thấy có hơn 94.000 khách vay vốn với tổng dư nợ 165.000 tỷ đồng chịu thiệt hại nặng sau bão Yagi.
Xổ số Hà Tĩnh nêu cách thoát lỗ khi khách trúng thưởng quá nhiều
Để tăng doanh thu, khắc phục tình trạng thua lỗ và ra khỏi diện giám sát tài chính đặc biệt, Xổ số kiến thiết Hà Tĩnh sẽ giảm chi phí trả thưởng, hạn chế giá trị dự thưởng.
Người Việt chi gần 23 tỷ đồng sắm đồ pickleball
Chỉ trong quý II, thị trường pickleball ở Việt Nam ghi nhận tổng doanh thu 22,7 tỷ đồng ở 5 sàn TMĐT, tăng gần 150% so với quý trước.
Thị trường xa xỉ Việt Nam 'lao dốc'
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.
Bà Harris gây quỹ gần 2 triệu USD nhờ bán mũ
Trong chiến dịch tranh cử Harris-Walz, Kamala Harris thành công biến trào lưu MXH thành sản phẩm thực, bán hàng để gây quỹ.
Kinh doanh thời trang và những mánh lới bạn chưa từng biết
Để thành công kinh doanh thời trang, ngoài yêu cầu thích cái đẹp, nghệ thuật, sáng tạo, thẩm mỹ, bạn phải đáp ứng những điều kiện đầy tính khoa học như tài chính, vận hành...
Người trẻ chi 50 triệu đồng cho thú chơi 'blind box'
Hải Đông (22 tuổi) bắt đầu sưu tập đồ chơi trong "hộp mù" từ tháng 8 năm ngoái. Đến nay, số tiền Gen Z chi cho niềm đam mê đã lên đến hơn 50 triệu đồng và chưa dừng lại.