Lisa theo mốt không quần với Ferrari
Trên sân khấu concert BlackPink, Lisa diện bộ đồ liền thân cắt cao đến từ Ferrari. Màn kết hợp này cho thấy khao khát chinh phục lĩnh vực thời trang của thương hiệu.
742 kết quả phù hợp
Trên sân khấu concert BlackPink, Lisa diện bộ đồ liền thân cắt cao đến từ Ferrari. Màn kết hợp này cho thấy khao khát chinh phục lĩnh vực thời trang của thương hiệu.
Áo đấu Barcelona đắt nhất châu Âu với bản fan có giá 114,99 euro, còn bản dành cho cầu thủ lên đến 164,99 euro, chưa kể chi phí in tên số.
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
Nhiều gian hàng rời khỏi sàn thương mại điện tử vì chi phí cao, thị trường đang thanh lọc, chỉ các doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp còn trụ vững.
Một nhãn hàng thời trang Việt hoạt động từ năm 2013 phải ẩn bộ hình quảng bá mới thực hiện vì nhận về nhiều ý kiến chỉ trích, chê bai từ phía công chúng.
Bão Wipha khiến hàng loạt tour du lịch, chuyến bay và dịch vụ lưu trú tại Trung Quốc, Việt Nam và Philippines... bị đình chỉ trong nhiều ngày.
"Conan: Dư ảnh của độc nhãn" vô địch phòng vé, doanh thu tăng chóng mặt dù chỉ mới chiếu sneakshow. Trước cơn sốt phim hoạt hình Nhật Bản, dàn phim Việt hoàn toàn lép vế.
Tại Việt Nam, Uniqlo triển khai sáng kiến kiểm soát chuỗi cung ứng giúp điều chỉnh kế hoạch sản xuất theo tuần nhằm hạn chế tình trạng dư thừa, giảm thiểu chi phí lưu kho.
Việc thu thuế hộ kinh doanh theo doanh thu thay vì lợi nhuận xuất phát từ thực tế đa số hộ kinh doanh không có hệ thống kế toán, khó xác định chi phí và lãi ròng.
Nhiều thương hiệu thời trang tích hợp quán cà phê vào cửa hàng để nâng trải nghiệm mua sắm và thu hút khách trẻ. Zara là cái tên mới nhất tham gia xu hướng này tại Seoul.
Sau đợt truy quét hàng giả, hàng loạt kiosk tại Saigon Square (quận 1, TP.HCM) vẫn trong tình trạng cửa đóng then cài. Nhiều tiểu thương túc trực xung quanh nhưng không dám mở bán.
Hàng loạt bê bối liên quan đến các KOL, KOC nổi tiếng thời gian qua góp phần khiến nhiều phiên mega live biến mất, không ít "chiến thần" cũng đang hoạt động dè chừng, cẩn trọng hơn.
Central Retail cùng với Bách Hoá Xanh và WinCommerce thuộc nhóm những nhà bán lẻ có doanh thu top đầu.
Bà mẹ hai con thường xuyên chia sẻ ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Vẻ ngoài lẫn phong cách của Tâm Tít ngày càng thay đổi so với trước.
Cuộc khủng hoảng tại Gucci, thương hiệu chủ lực của tập đoàn Kering, tiếp tục trầm trọng hơn trong quý I, theo thông báo từ tập đoàn ngày 24/4.
Dù khác biệt về phân khúc và chiến lược, cả Shein, Temu lẫn các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, Dior đều đang phải điều chỉnh giá để ứng phó biến động thương mại toàn cầu.
Sau khi công bố doanh thu quý I gây thất vọng, LVMH mất vị trí dẫn đầu về vốn hóa thị trường vào tay đối thủ Hermès. Sự "soán ngôi" này thay đổi cuộc chơi của ngành hàng xa xỉ.
Cristiano Ronaldo sở hữu khối tài sản ước tính lên tới 600 triệu bảng, nhưng không phải mọi dự án kinh doanh mang thương hiệu CR7 đều gặt hái thành công.
Bất chấp trường tư đắt đỏ, nhiều phụ huynh vẫn sẵn sàng chi tiền để con có được môi trường phù hợp, không khóc mỗi khi đến trường.
Các nhà mốt lớn có thể phải điều chỉnh giá bán tại Mỹ khi chính quyền Tổng thống Donald Trump áp mức thuế lên đến 20% cho hàng nhập khẩu từ EU.