KOL thu về triệu USD chỉ nhờ đăng ảnh 'mặc gì hôm nay'
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
687 kết quả phù hợp
KOL thu về triệu USD chỉ nhờ đăng ảnh 'mặc gì hôm nay'
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
Nhà sản xuất chip lớn nhất thế giới có chủ tịch mới
Tân chủ tịch TSMC C.C. Wei đã đi một con đường khác thường để trở thành kẻ dẫn đầu ngành công nghiệp bán dẫn.
Những đôi giày Golden Goose với vẻ ngoài sờn rách, cũ kỹ, tưởng chừng như vừa được "nhặt từ thùng rác", đang thành mốt thời trang được giới trẻ Mỹ yêu thích.
Sức hút từ 'chị đẹp' và sự thành công của Mr Crazy & Lady Sexy
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Dấu hiệu con bạn sẽ thành công trong tương lai
Những đứa trẻ thành công sẽ có những đặc điểm về tính cách rất nổi bật khi còn nhỏ, các em cũng được cha mẹ ủng hộ và luôn đồng hành trong mọi hoạt động quan trọng.
Thấy gì khi Ferrari lấn sân thời trang?
Được biết đến với những chiếc siêu xe huyền thoại, thương hiệu Ferrari cho thấy tham vọng lấn sân thời trang, mong muốn gia tăng doanh thu từ ngành hàng này.
Câu lạc bộ tỷ phú 100 tỷ USD đông thành viên chưa từng thấy
Forbes cho biết đã có 14 tỷ phú sở hữu gia tài trị giá trên 100 tỷ USD. Hiện nhóm này nắm giữ khoảng 2.000 tỷ USD, chiếm 14% tổng tài sản của các tỷ phú trên thế giới.
Chiếc quần có vết ố nhạy cảm vẫn 'cháy hàng'
Mẫu quần jeans với vết ố nhạy cảm của hãng xa xỉ Jordanluca nhanh chóng hết hàng sau khi được bàn tán trên MXH. Tuy nhiên, nhãn hàng quyết định không tái sản xuất.
Cảnh tượng từ núi Võ Đang khiến dân mạng hãi hùng
Everest không phải là đỉnh núi duy nhất trên thế giới gặp tình trạng quá tải khách du lịch.
Thế Giới Di Động dẫn đầu thị trường với doanh số 2 triệu đồng hồ
Với doanh số 2 triệu sản phẩm trong năm 2023, gần 1.700 điểm bán trên toàn quốc, Thế Giới Di Động đang “phủ sóng” mạnh nhất thị trường đồng hồ thời trang.
Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Miley Cyrus 'bỏ túi' 160 triệu USD bằng cách nào?
Miley Cyrus nhiều lần lọt top nghệ sĩ kiếm tiền giỏi, có sức ảnh hưởng nhất Hollywood. Cô hiện sở hữu 160 triệu USD.
Thương hiệu xa xỉ giành nhau mặt bằng trung tâm TP.HCM
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.
Mua tranh của trẻ tự kỷ, Văn Toàn nối dài giấc mơ cho họa sĩ nhí
Văn Toàn cho hay ý tưởng in tranh của trẻ tự kỷ lên áo nhằm giới thiệu rộng rãi đến mọi người những tác phẩm và câu chuyện của các em đồng thời tăng nhận thức về trẻ tự kỷ.
Hermès sắp soán ngôi Louis Vuitton, trở thành hãng xa xỉ nhất
Theo các nhà phân tích của Citigroup Inc., Hermès có tiềm năng vượt qua Louis Vuitton để trở thành hãng xa xỉ lớn nhất ngành trong những năm tới.
MB được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024
3 sản phẩm số của MB gồm vòng thời trang thanh toán Stellar, thẻ MB JCB Be The Sky và phần mềm quản lý bán hàng mSeller được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024.
Hoa hậu Ngọc Hân thu nhập 1,4 tỷ đồng/năm tại Ninh Vân Bay
Trong năm 2023, trong khi chủ tịch và các thành viên HĐQT, ban kiểm soát nhận lương 0 đồng thì hoa hậu Ngọc Hân nhận thu nhập 1,4 tỷ đồng, cao nhất công ty.
Thế Giới Di Động đang dẫn đầu điểm bán lẻ đồng hồ thời trang
Với hàng nghìn cửa hàng trên cả nước, TGDĐ đưa đồng hồ lên kệ theo hình thức shop-in-shop và nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu điểm bán đồng hồ thời trang ở Việt Nam.
Nơi chỉ bán một cỡ quần áo cho tất cả
Nhiều người trẻ Mỹ coi thời trang Brandy Melville là "đẳng cấp", nhưng một số khác lên án thương hiệu tiếp thị hình ảnh cơ thể phái nữ một cách tiêu cực.
H&M dự định gì dưới thời tân CEO?
Thương hiệu thời trang Thụy Điển đặt mục tiêu đạt tỷ lệ lợi nhuận hoạt động 10% năm nay, dự kiến sẽ báo cáo doanh thu trên cơ sở hàng quý thấp nhất trong 2 năm vào ngày 27/3.