Nha khoa áp dụng công nghệ 4.0 vào dịch vụ thẩm mỹ
Nha khoa thẩm mỹ My Auris đã ứng dụng công nghệ 4.0 giúp khách hàng có thể hình dung về hành trình điều trị của mình.
276 kết quả phù hợp
Nha khoa thẩm mỹ My Auris đã ứng dụng công nghệ 4.0 giúp khách hàng có thể hình dung về hành trình điều trị của mình.
VNPT vừa phát đi cảnh báo tới người dùng viễn thông về việc xuất hiện nhiều cuộc gọi là từ đầu số nước ngoài để lừa đảo, câu kéo cước điện thoại quốc tế.
Vua Hàng Hiệu là địa chỉ mua sắm hàng hiệu trực tuyến uy tín tại Việt Nam, được nhiều tín đồ shopping lựa chọn.
Video call là dịch vụ trả lời khách hàng thấy hình, cho phép khách hàng khi đàm thoại có thể nhìn thấy hình ảnh trực tiếp của điện thoại viên qua camera của máy.
Từ ngày 1/1/2020, toàn bộ hệ thống Lotte Mart sẽ thay thế chương trình chăm sóc khách hàng hiện tại bằng chương trình thẻ thành viên L.Point.
Với mong muốn mọi phụ nữ Việt đều được trải nghiệm các sản phẩm thời trang cao cấp, Paltal tổ chức chương trình khuyến mại, tặng kèm phiếu mua hàng hấp dẫn.
Khái niệm “dịch vụ công 4.0” đang dần thành hình ở Việt Nam, khi nỗ lực điện tử hoá, số hoá dịch vụ của những doanh nghiệp điển hình như EVN HANOI thành công trên diện rộng.
Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) tại các văn phòng tổng đại lý (VPTĐL) cần luôn lắng nghe và thấu hiểu, xử lý thấu đáo yêu cầu và tận tâm hỗ trợ khách hàng.
Nhằm tri ân khách hàng, đồng thời hướng đến kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, EVNHANOI triển khai chương trình “Tải app liền tay nhận ngay tiền thưởng”.
Dịp Black Friday tại ACFC, các thương hiệu quốc tế như GAP, Mango, Old Navy, Levi's, Parfois, Calvin Klein, Mothercare, Banana Republic, Tommy Hilfiger… đồng loạt giảm giá mạnh.
Nguyen Chat Coffee & Tea đã sử dụng 100% ly giấy để bảo vệ môi trường và áp dụng công nghệ hiện đại để góp phần tạo thói quen dùng cà phê sạch cho người Việt.
Ngày 22/9, sản phẩm bếp từ Kocher DIB4-888 với tính năng rã đông trực tiếp và ủ ấm đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.
Với phiên bản 2.0 cài đặt trên Vsmart Live, hệ điều hành thuần Việt VOS có giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
Mỗi năm, nhà sản xuất Hàn Quốc tổ chức 2 đợt tập huấn cùng nhiều buổi huấn luyện trực tuyến cho nhân viên CSKH trên cả nước, nhằm đào tạo quy trình, truyền đạt kinh nghiệm thực tế.
Từ 1/8, BIDV tặng 6 tháng miễn phí dịch vụ BSMS cho khách hàng cá nhân gửi tiền gửi có kỳ hạn và đăng ký mới dịch vụ BSMS.
Từ ngày 16/8, BIDV triển khai phương thức xác thực nâng cao Smart OTP được tích hợp sẵn trên ứng dụng SmartBanking, nhằm tăng cường bảo mật dữ liệu cho khách hàng.
Cách mạng công nghiệp 4.0 làm thay đổi nhiều thói quen của người tiêu dùng. Trong đó, với nội dung đa dạng, cập nhật liên tục, truyền hình OTT đang thu hút nhiều khán giả.
Với sự phát triển của Internet, mạng xã hội, mỗi người đều có cơ hội thể hiện mình thông qua trang cá nhân và chia sẻ cùng người thân bằng các tính năng hiện đại.
Mua sắm online từ lạ trở thành một thứ “gia vị” không thể thiếu trong cuộc sống những người trẻ. Đây cũng là động lực cho các sàn TMĐT như Sendo trong cuộc chinh phục người dùng.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã phối hợp cùng các ban ngành chức năng trên địa bàn triển khai các biện pháp bảo vệ quyền lợi về giá điện cho khách hàng theo Thông tư 25.