Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lotte Mart chính thức áp dụng chương trình CSKH tiêu chuẩn tại VN

Từ ngày 1/1/2020, toàn bộ hệ thống Lotte Mart sẽ thay thế chương trình chăm sóc khách hàng hiện tại bằng chương trình thẻ thành viên L.Point.

L.Point là chương trình tích lũy điểm thưởng dành cho khách hàng thân thiết, phát triển theo hướng thống nhất hệ sinh thái dịch vụ, với sự tham gia của nhiều thương hiệu thành viên nổi tiếng của Tập đoàn Lotte.

Trước sự kiện gia nhập lần này, L.Point đã và đang liên kết với nhiều đối tác Lotte tên tuổi khác như Lotte Cinema, Lotteria, Lotte Department Store, chuỗi khách sạn - nghỉ dưỡng cao cấp Lotte...

Bằng việc sử dụng thẻ cứng hoặc ứng dụng L.Point, hội viên L.Point được quyền tích lũy và dùng điểm tích lũy một cách không giới hạn khi trải nghiệm các dịch vụ bên trong hệ sinh thái Lotte. Không chỉ vậy, hội viên còn được hưởng ưu đãi giảm giá trực tiếp 10% khi thanh toán tại Lotteria, Angel-in-Us Coffee, đài quan sát Lotte (tầng 65  toà nhà Lotte Center Hà Nội)… Cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác dành riêng cho hội viên.

Lotte anh 1
Lotte Mart chính thức áp dụng chương trình chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn tại Việt Nam.

Trong ngày 1/1/2020, dự kiến hai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho hội viên L.Point sẽ diễn ra tại Lotte Mart chi nhánh Nam Sài Gòn (quận 7). Theo đó, mọi khách hàng có hoá đơn mua sắm tại siêu thị đạt từ 300.000 đồng trong ngày sẽ nhận một lượt chơi “Vòng xoay may mắn” với 100% cơ hội trúng thưởng. Tổng giá trị phần thưởng dành cho chương trình lên đến 50 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia chương trình ưu đãi đặc biệt “Nhân 3 giá trị tích lũy” đối với một số mặt hàng tại Lotte Mart.

Để đăng ký thành viên L.Point, khách hàng có thể đến bất kỳ một chi nhánh cửa hàng thuộc hệ thống thành viên liên kết của Lotte (Lotteria, Lotte Cinema, Lotte Mart…), yêu cầu mở tài khoản, sau đó nhận thẻ cứng ngay tại quầy; Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tải ứng dụng L.Point Vietnam trên 2 nền tảng Android và iOS, sau đó đăng ký và sử dụng như thẻ cứng bình thường.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về chương trình tại website www.lpoint.com.vn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm