Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vua Hàng Hiệu - địa chỉ mua hàng chính hãng cho tín đồ thời trang

Vua Hàng Hiệu là địa chỉ mua sắm hàng hiệu trực tuyến uy tín tại Việt Nam, được nhiều tín đồ shopping lựa chọn.

Phân phối những sản phẩm hàng hiệu như đồng hồ, nước hoa, kính mắt, túi xách, mũ nón..., trang thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu là địa chỉ uy tín để nhiều người chọn mua các sản phẩm chính hãng, có chất lượng tốt và mức giá phải chăng.

Đồng hồ cao cấp phong phú

Đồng hồ là phụ kiện được sử dụng rộng rãi bởi cả nam và nữ. Không chỉ dùng để xem giờ, đồng hồ là món đồ thời trang cao cấp, thể hiện cá tính và đẳng cấp của người sở hữu. Tất cả sản phẩm đồng hồ tại Vua Hàng Hiệu đều là hàng chính hãng, bảo hành theo chính sách của nhãn hàng quốc tế, có đầy đủ hộp và phụ kiện đi kèm.

Để đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng, Vua Hàng Hiệu liên tục cập nhật những mẫu sản phẩm mới và ăn khách từ các thương hiệu đình đám của Thụy Sỹ, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Đan Mạch, Anh, Pháp…

Thoi trang chinh hang anh 1

Sản phẩm đồng hồ tại Vua Hàng Hiệu đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Dòng nước hoa quyến rũ

Với những tín đồ thời trang sành điệu, nước hoa chính là phụ kiện tạo nên một tổng thể hoàn hảo và tự tin mỗi khi ra ngoài. Một hương thơm lôi cuốn và riêng biệt sẽ thể hiện được cá tính của chủ nhân. Thế nên, ai cũng muốn sở hữu được một mùi hương phù hợp.

Vua Hàng Hiệu hội tụ những dòng nước hoa cao cấp từ những hãng nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm 100% chính hãng, được nhập khẩu từ Pháp, Mỹ, Italy…

Thoi trang chinh hang anh 2

Bạn dễ dàng tìm được mùi nước hoa ưng ý tại Vua Hàng Hiệu.

Mắt kính sành điệu

Một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của của người yêu thời trang là mắt kính cao cấp. Không chỉ bảo vệ đôi mắt khỏi bụi bẩn và ánh nắng mặt trời, kính mắt còn làm nổi bật lên set đồ và che đi khuyết điểm của khuôn mặt. Vậy nên, nhiều ngôi sao nổi tiếng mỗi khi ra ngoài đều không thể thiếu một chiếc kính mắt thời trang.

Vua Hàng Hiệu có sẵn nhiều mẫu kính mắt từ các hãng được sao nổi tiếng và người hâm mộ thời trang yêu thích. Ngoài ra, nếu khách hàng không tìm được mẫu ưng ý trong kho hàng có sẵn thì có thể đặt sản phẩm yêu thích thông qua trang web này, với chất lượng cam kết 100% chính hãng và giá cả phù hợp.

Thoi trang chinh hang anh 3

Mắt kính là phụ kiện không thể thiếu với tín đồ thời trang.

Trang phục phong cách

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại thời trang cho người Việt với sự góp mặt của các nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước, từ các sản phẩm cao cấp cho đến phân khúc bình dân, phù hợp nhiều đối tượng. Trang web cung cấp đa dạng sản phẩm như áo thun, áo sơ mi, áo khoác, áo len, áo nỉ, bộ đồ thể thao, váy, quần short, quần âu, quần jean, quần kaki, đồ nội y…

Thoi trang chinh hang anh 4

Vua Hàng Hiệu mang đến nhiều thiết kế thời trang đẹp và phong cách.

Các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, có đầy đủ tem mác, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vua Hàng Hiệu hỗ trợ đổi trả và hoàn tiền nếu khách nhận phải hàng không đúng như mô tả, sai kích thước, sản phẩm lỗi…

Sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực thời trang như đồng hồ, kính mắt, túi xách, nước hoa, giày dép... Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy và mua trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Website: vuahanghieu.com | Hotline: 0939348888 | Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm