Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Acer Nitro VG270 - màn hình máy tính gaming phổ thông, bán chạy

Nếu là một game thủ không có quá nhiều ngân sách cho một chiếc màn hình chất lượng, bạn có thể chọn Acer Nitro VG270. Sản phẩm đang được bán ra với mức giá 4,85 triệu đồng.

Trước Nitro VG270, Acer cũng đã có nhiều sản phẩm màn hình chất lượng, bắt kịp xu hướng như Predator X35 có độ phân giải 3.440x1.440 và tần số quét 200 Hz/2 ms; KG271B có tần số quét cực cao 240 Hz; hay dải sản phẩm gaming tầm trung Nitro VG0 (bao gồm VG240, VG270 và VG270UP) 2K IPS 144Hz. Nitro VG270 hứa hẹn là một lựa chọn hấp dẫn dành cho game thủ thể thao điện tử với mức giá phải chăng và cấu hình tốt.

Acer anh 1

Màn hình Acer Nitro VG270 có giá phải chăng.

Nitro VG270 có kích thước 27 inch, tấm nền IPS và độ phân giải Full HD cùng tốc độ quét 75 Hz. Đây là một lựa chọn phù hợp cho những game thủ sử dụng các hệ thống có VGA tầm trung. Tốc độ phản hồi 1 ms kết hợp cùng Freesync giúp đồng bộ hóa khung hình, đem lại các trải nghiệm game mượt mà, không bị giật ở mọi thể loại game, cho dù là bắn súng hay MOBA.

Là một sản phẩm dành cho giới game thủ, không khó nhận ra sự cứng cáp và hầm hố trong thiết kế của Nitro VG270. Màn hình có viền cực mỏng với tông màu đỏ đen đặc trưng của nhóm sản phẩm Nitro, kết hợp chân đế chữ V hiện đại, lực lưỡng. VG270 đem lại cảm giác chắc chắn khi đặt trên bàn, bên cạnh những thiết bị chiến game khác.

Điểm đặc biệt của VG270 là độ phủ màu 99% sRGB mang đến những khung hình sắc nét, chính xác và trung thực. Nhờ vậy, máy có thể sử dụng cho những nhu cầu khác như chỉnh sửa hình ảnh, biên tập video.

Acer anh 2

Acer Nitro VG270 cho hình ảnh sắc nét.

Acer cũng đã trang bị cho VG270 công nghệ gameview để người chơi có thể thoải mái tùy chọn chế độ hiển thị, phù hợp với nhu cầu và các thể loại như hành động, đua xe và thể thao. Qua đó, bạn sẽ luôn có được trải nghiệm hình ảnh tốt ở các thể loại game ưa thích, có ưu thế về góc nhìn cũng như tầm quan sát, để đưa ra được quyết định chính xác chỉ trong tích tắc.

Acer anh 3

Màn hình sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ.

Đối với những game thủ thể thao điện tử cần phải luyện tập liên tục trong quãng thời gian dài, công nghệ BlueLight Shield sẽ lọc ánh sáng xanh lên đến 84%, giúp bảo vệ mắt. Đồng thời, công nghệ Comfyview cũng sẽ đem lại trải nghiệm tốt hơn trong điều kiện môi trường quá sáng hoặc quá tối.

Acer Nitro VG270 sở hữu cặp loa ngoài đặt đối xứng ở hai bên cạnh đáy. Chất lượng âm thanh rõ ràng ở các mức âm lượng, đủ để đem lại trải nghiệm chơi game mà không cần gắn thêm loa ngoài. Để theo dõi và điều khiển màn hình, người dùng có thể sử dụng Acer Display Widget, trong đó có tính năng chia màn hình để làm việc hiệu quả hơn khi cần.

Acer anh 4

Mua màn hình gaming Acer, khách hàng được tặng kèm chuột Predator Cestus 310 trị giá 1,75 triệu đồng.

Là một sản phẩm thuộc dòng Nitro, Acer VG270 được hưởng chế độ bảo hành 3S1 - bảo hành trong vòng 3 ngày kể cả thứ bảy và chủ nhật, quá 3 ngày sẽ được đổi một sản phẩm mới.

Nhìn chung, với mức giá xấp xỉ 5 triệu đồng và chương trình khuyến mãi mua bất kỳ màn hình gaming nào của Acer tặng chuột Predator Cestus 310 trị giá 1,75 triệu đồng (áp dụng từ 1/2 cho đến khi hết quà), đây là lựa chọn đáng giá cho các game thủ dịp năm mới

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm