Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tín đồ thời trang đi đâu để săn đồ giảm giá Black Friday?

Dịp Black Friday tại ACFC, các thương hiệu quốc tế như GAP, Mango, Old Navy, Levi's, Parfois, Calvin Klein, Mothercare, Banana Republic, Tommy Hilfiger… đồng loạt giảm giá mạnh.

Không khí ngày hội Black Friday từ các nước phương Tây đang nóng dần lên, lan tỏa đến Việt Nam và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của tín đồ mua sắm vào dịp cuối năm.

Đến hẹn lại lên, từ 27/11 đến 1/12, Công ty ACFC giảm đến 50% các sản phẩm thời trang từ 17 thương hiệu cao cấp: GAP, Mango, Old Navy, Levi's, OVS, Parfois, Calvin Klein Jeans, Calvin Klein underwear, Calvin Klein Performance, Mothercare, Banana Republic, Tommy Hilfiger, Tommy Jeans, FCUK, Fitflop, Owndays, Dune London. Black Friday năm nay là cơ hội hấp dẫn dành cho giới mộ điệu thời trang mua sắm thỏa thích các sản phẩm nhãn hiệu danh tiếng mà không cần đắn đo về giá.

Các tín đồ thời trang sẽ không sợ bị “lỗi mốt” vì hot trend được cập nhật nhanh chóng cho mùa sale năm nay bởi các thương hiệu Mango, Gap, Old Navy, OVS. Nếu là “dân cuồng denim”, đừng bỏ qua CK - Calvin Klein, Levi’s bởi sự kết hợp chất jeans khỏe khoắn mà vẫn quyến rũ.

Nếu bị thu hút bởi thiết kế năng động, phóng khoáng không kém phần “nổi loạn”, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua các sản phẩm từ thương hiệu FCUK, Tommy Hilfiger đình đám. Các thiết kế từ thương hiệu Babana Republic với tông màu đơn sắc chủ đạo và hoa văn hợp mốt cũng có mặt trong đợt “bão giá” Black Friday năm nay.

Dành cho những ai ưa thích lối sống “healthy & balance”, FitFlop trình làng hàng loạt hot item cùng công nghệ đế giày độc quyền với mức giá đặc biệt chỉ dành riêng cho dịp mua sắm lớn nhất trong năm. “Độc-đẹp-lạ” Dune London sánh vai các thương hiệu giày và phụ kiện trên thế giới gây chú ý với hàng loạt items đang on trend với mức giảm kịch sàn.

Về phụ kiện, đừng bỏ qua kính mát/kính cận Owndays khi không chỉ là phụ kiện hỗ trợ cho đôi mắt mà còn thể hiện phong cách thời trang riêng của bạn.

ACFC anh 8
Owndays cũng góp mặt trong các thương hiệu giảm giá dịp Black Friday.

Ngoài ra, thương hiệu phụ kiện đến từ châu Âu Parfois hay thương hiệu mẹ và bé đến từ Anh quốc cho mẹ bầu và bé từ sơ sinh đến 5 tuổi Mothercare cũng là cái tên được các tín đồ mua sắm đưa vào “tầm ngắm” trong dịp giảm giá cuối năm này.

ACFC anh 9

ACFC là nhà phân phối và quản lý thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam, với mạng lưới rộng khắp, cung cấp đầy đủ dịch vụ quản lý và bán lẻ trong nước.

Chương trình Black Friday được áp dụng tại 17 nhãn hàng tại TP.HCM gồm: GAP, Mango, Old Navy, Levi's, OVS, Parfois, Calvin Klein Jeans, Calvin Klein underwear, Calvin Klein Performance, Mothercare, Banana Republic, Tommy Hilfiger, Tommy Jeans, FCUK, Fitflop, Owndays, Dune London.

Chương trình áp dụng tại TP.HCM từ ngày 27/11 đến ngày 1/12. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin bằng cách truy cập website tại đây hoặc liên hệ hotline/CSKH 02839397999, 19003038.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm