Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế Giới Nước Hoa giảm giá đến 50% dịp Black Friday

Hàng nghìn sản phẩm, hàng trăm combo giảm giá đến 50% cùng vô vàn quà tặng giá trị sẽ tạo nên “mê cung ưu đãi” hấp dẫn tại Thế Giới Nước Hoa dịp Black Friday này.

Đại tiệc mua sắm được mong chờ nhất trong năm này đã chính thức diễn ra từ 18/11 tại toàn bộ 50 cửa hàng mặt phố của Thế Giới Nước Hoa và “người anh em” Perfume World trong các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên toàn quốc.

Đến với ngày hội Black Friday năm nay, các "cao thủ shopping" sẽ rất dễ lạc lối khi bước vào Thế Giới Nước Hoa. Bởi đây là một thiên đường giảm giá hàng hiệu, với loạt ưu đãi "khủng" rải khắp các lối đi, từ nước hoa đến mỹ phẩm. Tất cả đều được giảm giá, thậm chí một số được giảm đến 50%.

The Gioi Nuoc Hoa anh 1
Thế Giới Nước Hoa đã sẵn sàng cho mùa sale lớn nhất năm.

Đặc biệt, ngày hội còn quy tụ những thương hiệu nước hoa nổi tiếng như Gucci, Versace, Calvin Klein, Lacoste, Narciso Rodriguez, Hugo Boss, Marc Jacobs… và các thương hiệu làm đẹp cao cấp được phân phối chính hãng tại Thế Giới Nước Hoa: -417 (Israel), Langé Paris (Pháp) và MO.I Cosmetics - mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp mang phong cách Hà Hồ.

The Gioi Nuoc Hoa anh 2
Perfume World trong các TTTM Vincom cũng sẽ ngập tràn ưu đãi dịp Black Friday.

Có một điều thú vị là tại Thế Giới Nước Hoa, phái mạnh không chỉ có vai trò “tháp tùng” người đẹp đi shopping. Nơi đây còn có nhiều món nước hoa, mỹ phẩm cao cấp dành cho nam giới, với mức giảm giá lớn không kém để các chàng thoả sức mua sắm cho chính mình.

Trong sự háo hức và mong đợi của các tín đồ mùa lễ hội, bên cạnh hàng trăm sản phẩm được giảm giá sâu, Thế Giới Nước Hoa còn khéo léo chiều lòng các thượng đế với hàng trăm combo "giá sốc - 3 món giảm đến 50%"; set quà tặng đồng giá 1,79 triệu đồng và 2,19 triệu đồng từ thương hiệu Versace.

Riêng với thương hiệu làm đẹp -417 (Israel), Thế Giới Nước Hoa sẽ giúp chị em “bội thu” hơn với ưu đãi mua 2 tính tiền một. Theo đó, khi mua 2 sản phẩm, bạn chỉ phải trả tiền cho sản phẩm có giá trị thấp hơn.

The Gioi Nuoc Hoa anh 3
Ngoài nước hoa, mỹ phẩm cũng sẽ được sale mạnh trong dịp Black Friday.

Với tiêu chí "chỉ cần mua là có quà", Thế Giới Nước Hoa đã chuẩn bị nhiều phần quà với tổng giá trị lên đến hàng triệu đồng, áp dụng cho hóa đơn từ 1 triệu (kể cả hóa đơn có hàng giảm giá). Đặc biệt, các fan của M.O.I Cosmetics chỉ cần mua sản phẩm của thương hiệu này tại Thế Giới Nước Hoa cũng sẽ có quà mang về.

Black Friday - lễ hội mua sắm lớn nhất năm tại Thế Giới Nước Hoa sẽ là cơ hội tốt để bạn và người thân yêu sở hữu những món hàng hiệu, chuẩn bị cho một năm mới đủ đầy và tràn ngập niềm vui.

Video - Thế Giới Nước Hoa khuyến mại lớn dịp Black Friday Với hàng nghìn sản phẩm được giảm giá đến 50%, các tín đồ shopping có thể thỏa sức mua sắm tại Thế Giới Nước Hoa trong mùa lễ hội cuối năm.

Bạn đọc tham khảo list sản phẩm khuyến mãi tại website: www.thegioinuochoa.com.vn/promotion.

Fanpage: facebook.com/thegioinuochoa.com.vn; facebook.com/perfumeworld.com.vn.

Hệ thống cửa hàng: bit.ly/2NxTWNJ.

Hotline: 18OO6O47 (miễn phí).

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm