Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp được yêu thích tại Thế Giới Nước Hoa

Ngày 18/10, Công ty CPTM Thế Giới Nước Hoa chính thức công bố trở thành doanh nghiệp đa thương hiệu, tấn công vào phân khúc mỹ phẩm và thiết bị làm đẹp.

Thế Giới Nước Hoa không chỉ là nơi hội tụ của hơn 1.800 chủng loại nước hoa chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, mà còn là nhà phân phối các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da lớn như -417 đến từ Israel, Langé Paris từ Pháp. Đơn vị này cũng là đối tác phân phối thương hiệu mỹ phẩm M.O.I của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà; phân phối thiết bị làm đẹp cầm tay cao cấp Lifetrons từ Thụy Sĩ.

-417 - thương hiệu mỹ phẩm chứa khoáng chất quý từ Israel

An toàn, đặc tính dịu nhẹ, chữa lành các thương tổn của da là điều khiến giới sành mỹ phẩm ưu ái -417. Đây cũng là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm “thuần chay” (vegan). Mỹ phẩm thuần chay được định nghĩa là các sản phẩm được phát triển và sản xuất không dùng nguyên liệu động vật, không thử nghiệm trên động vật.

The Gioi Nuoc Hoa anh 1
-417 đi đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm “thuần chay” (vegan).

-417 nghiên cứu và ra mắt các sản phẩm chuẩn vegan chiết xuất từ khoáng chất quý hiếm, bùn khoáng và thực vật độc đáo từ biển Chết. Việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên và được khoa học công nhận hiệu quả chăm sóc sắc đẹp là một trong những yếu tố bảo chứng cho thương hiệu này.

Tất cả sản phẩm -417 đều không chứa paraben, dầu khoáng. -417 hiện có mặt trên hơn 40 quốc gia như Pháp, Thụy Sĩ, Đan Mạch, Nga…, chinh phục trái tim hàng triệu tín đồ mê làm đẹp khắp thế giới.

Langé Paris - thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp từ Pháp

Langé Paris là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về sản phẩm chăm sóc da và nước hoa có nguồn gốc thiên nhiên. Tất cả thành phần trong sản phẩm đều được lựa chọn nghiêm ngặt nhằm mang lại kết quả tốt nhất, được sản xuất tại thung lúng mỹ phẩm Pháp (French Cosmetic Valley) - một trong những trung tâm nghiên cứu mỹ phẩm lớn nhất thế giới.

The Gioi Nuoc Hoa anh 2
Lễ công bố trở thành doanh nghiệp đa thương hiệu của Công ty CPTM Thế Giới Nước Hoa quy tụ nhiều người nổi tiếng.

Các sản phẩm Langé Paris được sản xuất với sự nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt, đảm bảo được kiểm nghiệm kỹ càng từ các chuyên gia da liễu, không những mang đến hiệu quả làm đẹp da mà còn thúc đẩy cơ chế hoạt động tự nhiên của làn da.

M.O.I - thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp tại Việt Nam

M.O.I là thương hiệu mỹ phẩm gắn liền với nhan sắc Hồ Ngọc Hà. Tất cả sản phẩm của M.O.I Cosmetics có xuất xứ từ Hàn Quốc, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tối ưu, được cấp giấy phép chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ở cả 2 quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam. Dù sở hữu tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, giá thành các sản phẩm làm đẹp của thương hiệu này vẫn ở mức hợp lý với phụ nữ Việt.

The Gioi Nuoc Hoa anh 3
Khách tham dự trải nghiệm sản phẩm.

Lifetrons - thương hiệu thiết bị làm đẹp cầm tay từ Thụy Sĩ

Các sản phẩm làm đẹp cầm tay của Lifetrons có thể kể đến như máy masage mặt, máy nâng cơ mặt… Những thiết bị này được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng, có mặt ở khắp các nước trên thế giới như Thụy Sĩ, Pháp, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Trung Quốc… Sản phẩm cũng xuất hiện tại hơn 130 hãng hàng không với hơn 220 các cửa hàng miễn thuế ở các sân bay, trung tâm thương mại, các cửa hàng bán lẻ, các cửa hàng bán hàng trực tuyến của Lifetrons trên toàn cầu.

Các sản phẩm thiết bị làm đẹp của Lifetrons đạt nhiều giải thưởng lớn về thiết kế, tính năng, cũng như đạt nhiều chứng nhận kiểm định là sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế như Reddot Design Award, Frontier Awards, DFNI Global Awards, chứng nhận quốc tế FDA.

The Gioi Nuoc Hoa anh 4
Các sản phẩm làm đẹp cầm tay của Lifetrons được Thế Giới Nước Hoa phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Thế Giới Nước Hoa phiên bản mới có thêm “người anh em” là chuỗi cửa hàng cao cấp Perfume World tọa lạc tại các trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc, với mô hình, nhận diện thương hiệu, chủng loại hàng hóa tương đồng. Không chỉ là thiên đường mùi hương, Thế Giới Nước Hoa và Perfume World còn cung cấp mỹ phẩm và thiết bị làm đẹp cao cấp chính hãng, giúp phụ nữ hoàn thiện bản thân.

Đến bất kỳ cửa hàng nào của Thế Giới Nước Hoa và Perfume World, bạn đều có thể trải nghiệm những sản phẩm chăm sóc da như -417, Langé Paris, các dòng son, phấn trang điểm M.O.I, thiết bị làm đẹp cầm tay Lifetrons, cũng như đắm mình trong hương thơm của hàng nghìn mẫu nước hoa.

Độc giả có thể mua hàng online tại website www.thegioinuochoa.com.vnwww.perfumeworld.com.vn hoặc gọi hotline 19006047 để được giao tận nhà.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm