Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế Giới Nước Hoa hoa tung clip mừng khai trương 8 cửa hàng

Ngày 24/12, Công ty CPTM Thế giới nước hoa đồng loạt khai trương 8 cửa hàng tại 8 thành phố lớn, nâng hệ thống lên 50 cửa hàng trên toàn quốc.

Đánh dấu sự kiện đáng nhớ này, Thế giới nước hoa gửi đến phái đẹp một video đặc biệt với thông điệp: “Khi phụ nữ muốn, không có gì là không thể”.

Với phụ nữ, yêu và được yêu là niềm hạnh phúc nhất. Tuy nhiên, trên con đường chinh phục nửa kia, phái đẹp đôi khi mắc phải những sai lầm mà bản thân không nhận ra, còn “người ấy” cũng không tiện lên tiếng, dẫn đến cuộc tình có cái kết éo le. Những lỗi nhỏ ấy sẽ được bật mí trong video.

Video - Thế Giới Nước Hoa Hành trình chinh phục nửa kia của phái đẹp.

Video truyền tải thông điệp Thế giới nước hoa muốn nhắn gửi đến phái đẹp: Việc yêu một người, chân tình thôi chưa đủ, mà còn phải dồn tâm tư, tình cảm và cả sự nhạy bén để có được hạnh phúc. Khó có ai sẽ để tâm đến bạn khi bạn còn lãng quên chính mình. Phụ nữ vốn dĩ là một đóa hoa, rực rỡ theo cách riêng. Đó chính là “chất keo” vô hình khiến người ấy tự nguyện gắn kết với bạn.

The Gioi Nuoc Hoa anh 1
Hệ thống của Thế Giới Nước Hoa đã có 50 cửa hàng.

Đến Thế Giới Nước Hoa, phái đẹp sẽ được chăm sóc da cùng mỹ phẩm -417, trang điểm tinh tế, trẻ trung với M.O.I của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, sở hữu hương thơm quyến rũ từ hàng trăm thương hiệu nước hoa danh tiếng để trở thành người phụ nữ hoàn mỹ theo cách của bạn.

The Gioi Nuoc Hoa anh 2
Hệ thống đem đến nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng.

Đón chào năm Kỷ Hợi 2019, Thế Giới Nước Hoa áp dụng hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho cả khách hàng mua tại cửa hàng và online, không áp dụng đồng thời cùng lúc các chương trình khuyến mãi.

Trong đó, sản phẩm nước hoa thuộc các thương nổi tiếng thế giới như Marc Jacobs, Trussardi, Lancôme, Hugo Boss, Burberry, Bvlgari, Michael Kors... được giảm giá đến 50%. Đồng thời, khi mua nước hoa dung tích 90 ml hoặc 100 ml thuộc danh sách ưu đãi “mua một tặng một”, khách hàng sẽ được tặng ngay mẫu 30 ml cùng loại.

Các sản phẩm -417 cũng được hưởng khuyến mại hấp dẫn, như mua một tặng một sản phẩm cùng loại với 2 sản phẩm gel rửa mặt tạo bọt micro luffa và dành cho mọi loại da.

Khi mua một thỏi son M.O.I bất kỳ, khách hàng sẽ được tặng một trong số các nước hoa vial sau: Burberry Body, My Burberry Black, Bvlgari Rose Goldea, My Burberry.

Khi mua một bộ mỹ phẩm 24/7 của M.O.I, khách hàng sẽ được tặng một trong các nước hoa mini sau: My Burberry, Bvlgari Goldea, Omnia Crystalline, Flora By Gucci Gorgeous Gardenia, Daisy, Bright Crystal, Versace Eros.

Ngoài ra, khách hàng mua nước hoa sẽ được tặng một thỏi son M.O.I trị giá 329.000 đồng khi có hóa đơn từ 1,2 triệu đồng trở lên; được tặng một thỏi son M.O.I trị giá 329.000 đồng và một nước hoa mini trị giá 395.000 đồng khi có hóa đơn từ 2,5 triệu đồng trở lên.

Khách hàng mua mỹ phẩm -417 sẽ được tặng một bơ dưỡng thể 50 ml trị giá 195.000 đồng và một kem dưỡng ẩm ban đêm 20 ml trị giá 490k với hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên; được tặng một kem dưỡng ẩm ban đêm 20 ml trị giá 490.000 đồng và kem dưỡng săn chắc da time control trị giá 290.000 đồng với hóa đơn từ 1,5 triệu đồng trở lên.

Thế Giới Nước Hoa

Hotline: 18006047 (miễn phí)

Website: www.thegioinuochoa.com.vn; www.perfumeworld.com.vn; www.minus417.vn

Fanpage: fb.com/thegioinuochoa.com.vn; fb.com/perfumeworld.com.vn; fb.com/Minus417vietnam

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm