Chương trình nhằm giúp khách hàng quản lý tài khoản tiền gửi có kỳ hạn mọi lúc mọi nơi và gia tăng tối đa tiện ích sử dụng dịch vụ. Với BSMS, khách hàng có thể quản lý các giao dịch tiền gửi, gồm các sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi tiết kiệm, chứng chỉ tiền gửi, thông qua tin nhắn gửi đến số điện thoại cá nhân đã đăng ký dịch vụ.
BIDV miễn phí 6 tháng dịch vụ tin nhắn tài khoản BSMS từ ngày 1/8. |
Để đăng ký dịch vụ vấn tin số dư tài khoản tiền gửi có kỳ hạn, khách hàng soạn tin theo cú pháp “TKTIETKIEM xxx ppp”, trong đó xxx là số tài khoản tiền gửi có ký hạn cần vấn tin, ppp là mật khẩu (nếu có), gửi tới tổng đài 8149 để tra cứu thông tin.
Dịch vụ tin nhắn tự động. |
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng hotline CSKH 19009247 hoặc đến trực tiếp phòng giao dịch BIDV gần nhất trên toàn quốc.
Khách hàng có thể quản lý các giao dịch tiền gửi thông qua tin nhắn gửi đến số điện thoại cá nhân đã đăng ký dịch vụ. |
Được sự tin tưởng của khách hàng, BIDV nhận nhiều giải thưởng lớn như “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” 5 năm liên tiếp (2015-2019) do tạp chí The Asian Banker bình chọn, “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu nhất” 3 năm liên tiếp (2016-2018) do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức Dữ liệu quốc tế (IDG) bình chọn.