Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cà phê nhượng quyền 0 đồng Nguyen Chat sử dụng 100% ly, ống hút giấy

Nguyen Chat Coffee & Tea đã sử dụng 100% ly giấy để bảo vệ môi trường và áp dụng công nghệ hiện đại để góp phần tạo thói quen dùng cà phê sạch cho người Việt.

Bảo vệ môi trường luôn là vấn đề nóng cần được cộng đồng chung tay. Không nằm ngoài “làn sóng xanh” này, chuỗi kinh doanh cà phê nhượng quyền 0 đồng Nguyen Chat Coffee & Tea hiểu việc đề cao lối sống xanh không chỉ là một trào lưu, mà cần trở thành ý thức và trách nhiệm của mỗi người.

Do đó, Nguyen Chat Coffee & Tea cam kết sử dụng 100% nguyên liệu giấy để bảo vệ môi trường. Việc giảm thiểu rác thải nhựa được thương hiệu này thực hiện triệt để khi đồng loạt thay thế ly và ống hút nhựa bằng ống hút tre, inox; túi nylon thông thường cũng được thay bằng túi giấy, túi vải; đồng thời khuyến khích khách hàng mang theo bình đựng cá nhân.

Nguyen Chat Coffee & Tea anh 1
Thương hiệu cam kết sử dụng 100% ly giấy.

Thương hiệu Nguyen Chat Coffee & Tea hình thành từ nỗi trăn trở của CEO Đinh Bạch Dương khi theo đuổi chân lý “cà phê phải là cà phê”. Thời gian đầu, ít người hứng thú với cà phê nguyên chất vì đã quen với hương vị cà phê pha trộn nhiều nguyên liệu.

Năm 2015, CEO Đinh Bạch Dương quyết đi một nước cờ lớn khi tập trung vào sản phẩm cà phê sạch. Vàng thật không sợ lửa, Nguyen Chat Coffee nổi lên như một trong những nhãn hàng tiên phong sản xuất cà phê sạch.

Nguyen Chat Coffee & Tea anh 2
Nguyen Chat Coffee & Tea là tâm huyết về cà phê sạch của CEO Đinh Bạch Dương.

Nhờ nỗ lực ngừng nghỉ của ông, Nguyen Chat Coffee & Tea đã ra đời. Không gian quán gắn liền văn hóa Tây Nguyên độc đáo và phương châm kinh doanh cà phê “đậm gu, đúng chất, uống là ghiền”, cam kết cà phê nguyên chất sạch 100% đã khiến nhiều khách hàng tin tưởng.

Năm 2012, trang web www.CaPheNguyenChat.vn ra đời, cung cấp kiến thức về cà phê sạch, kết nối với khách hàng, tư vấn giải pháp sức khỏe cho người tiêu dùng cà phê Việt, minh bạch hóa cách tính giá cà phê, đem lại cho khách hàng niềm tin, sự hài lòng.

Video - Cà phê nhượng quyền 0 đồng Nguyen Chat sử dụng 100% ly giấy Nguyen Chat Coffee & Tea lấy phân khúc cà phê nguyên chất, sạch làm thế mạnh, đồng thời đã có những hoạt động góp phần bảo vệ môi trường.

Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng luôn đổi mới và đa dạng hóa menu, với các thức uống mới như trà sữa, trà đào, trà vải, ca cao nguyên chất… Chính vì đáp ứng được nhu cầu thị trường, số lượng khách hàng đến quán ngày một tăng.

Trung bình mỗi tháng, Nguyen Chat Coffee khai trương 30 chi nhánh. Chỉ trong vòng vài năm, Nguyen Chat Coffee & Tea đã nhân rộng mô hình nhượng quyền trọn gói, với hơn 3.000 (quán và điểm bán) khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

CEO Đinh Bạch Dương cũng lập ra mô hình “Gia đình cà phê sạch”, tài trợ miễn phí dù che, bảng hiệu, hộp đèn, logo, thẩu đựng phà phê hạt, máy xay… cho các quán nước, xe đẩy hay điểm bán cà phê di động, với cam kết không bán cà phê không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Bạn đọc liên hệ Công ty Cổ phần Cà Phê Nguyên Chất Tây Nguyên để biết thêm thông tin về hợp tác nhượng quyền thương hiệu với chi phí 0 đồng (miễn phí bản quyền, thiết kế, phí quản lý, phí chia sẻ lợi nhuận theo doanh số); đặt hàng cà phê, trà, cacao sạch, nguyên chất; tham gia thành viên của gia đình cà phê sạch hay được tài trợ dù che, bảng hiệu...

Địa chỉ: ‪115 Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM.

‪Hotline: 0902222888 - 02862649999; E-mail: cskh@caphenguyenchat.vn.

Fanpage: Cà phê nguyên chất Tây Nguyên; Website: www.CaPheNguyenChat.vn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm