Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Soda đến Việt Nam dự lễ ra mắt sản phẩm mới của Jayjun

Ngày 26/10, DJ người Hàn Quốc Soda đã mang đến một không khí sôi động cho người hâm mộ Việt Nam tại buổi ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu Jayun do cô làm đại diện.

Trong lần ra mắt sản phẩm này, cô đã cùng với nhãn hàng Jayjun đến từ Hàn quốc giới thiệu sản phẩm kem dưỡng da chống nắng, có tác dụng bảo vệ da và làm cho da sáng nổi bật hơn. Cô chia sẻ phụ nữ luôn cần kem chống nắng để bảo vệ da, và làn da chỉ khỏe mạnh khi được chăm sóc kỹ.

Buổi ra mắt còn có sự tham gia của đại diện nhãn hàng Jayjun, các KOL là hoa hậu, MC, Youtuber, nghệ sĩ trang điểm đến từ Hàn Quốc và hot girl Huyền Anh.

Nhãn hàng Jayjun nổi tiếng với dòng sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là mặt nạ và kem dưỡng chăm sóc da hàng ngày. Tuy chỉ vừa mới ra mắt vài năm gần đây, Jayjun đã tạo được lòng tin yêu của người tiêu dùng tại xứ kim chi, Trung Quốc và Việt Nam nhờ chất lượng sản phẩm tốt và thiết kế bắt mắt.

Với dòng sản phẩm đồng hợp tác cùng DJ Soda, nhãn hàng muốn bổ sung vào bộ sưu tập bảo vệ và chăm sóc da cho phái đẹp loại kem chống nắng, giúp da sáng và khỏe hơn. Đây là bước chăm sóc da cơ bản không thể thiếu của mọi người, dù là nam hay nữ.

My pham Jayjun anh 5
Sản phẩm mặt nạ mắt của Jayjun.

Bên cạnh đó, nhãn hàng còn giới thiệu sản phẩm mặt nạ mắt Roselle Tea Eye Gel Patch giúp làm dịu vùng da nhạy cảm quanh mắt. Với chiết xuất từ hoa hibicus giàu chất chống oxy hóa, mặt nạ sẽ giúp bạn khắc phục quầng thâm quanh mắt, đem lại vẻ ngoài rạng rỡ hơn. Các sản phẩm của Jayjun đang được bán tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm