Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Timviec365 - website được lòng cả nhà tuyển dụng và ứng viên

Trong lĩnh vực tìm kiếm và cung cấp việc làm, trang web Timviec365.com.vn được cả ứng viên và các nhà tuyển dụng tin chọn nhờ nhiều ưu điểm.

Thị trường việc làm ngày càng cạnh tranh, nhà tuyển dụng và người tìm việc đều cảm nhận được những khó khăn nhất định. Nhờ uy tín và nhiều tính năng nổi trội, website tìm kiếm việc làm Timviec365.com.vn đã được nhiều người lựa chọn để tìm kiếm việc làm hay ứng viên.

Nguồn ứng viên phong phú

Con người luôn là yếu tố hàng đầu trong tiến trình phát triển của mọi doanh nghiệp. Trong khi nhiều người chưa tìm được việc làm, một số doanh nghiệp lại thiếu lao động, nhất là lao động chất lượng cao. Chiến lược và phương thức tuyển dụng chưa phù hợp là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.

Timviec365.com.vn anh 1
Timviec365.com.vn đem lại cơ hộ tìm việc làm nhanh và tuyển dụng hiệu quả.

Doanh nghiệp của bạn không có gì bất ổn, đang thiếu nhân sự và đăng tin tuyển dụng nhưng không có ứng viên nào nộp hồ sơ? Bạn có thể đã đăng tin tuyển dụng lên website công ty, trên các trang nhóm, có ứng viên inbox hỏi han, nhưng đến cuối ứng viên vẫn "bỏ mặc" bạn. Những công việc hành chính, việc làm toàn thời gian đã khó tuyển, với những việc làm thêm thì chuyện tuyển người còn khó hơn nữa.

Với Timviec365.com.vn, một trong những website cung cấp nhân sự uy tín tại Việt Nam, nhà tuyển dụng có thể dễ dàng tìm kiếm hồ sơ ứng viên và đăng tin tuyển dụng. Hệ thống sẽ tự sàng lọc và lựa chọn các hồ sơ ứng viên phù hợp nhất, cung cấp đến bạn thông qua tính năng “Tìm kiếm ứng viên”.

Tính năng đăng tin tuyển dụng trên Timviec365.com.vn rất đơn giản. Chỉ cần một vài thao tác đăng ký với vai trò nhà tuyển dụng, bạn sẽ có bản mô tả công việc chi tiết, hợp lý, thông qua đó xây dựng thương hiệu của mình với ứng viên.

Dễ dàng lựa chọn công việc yêu thích

Với Timviec365.com.vn, không chỉ doanh nghiệp tuyển dụng được đăng tin và tìm ứng viên, mà người tìm việc - những ứng viên còn loay hoay trong hành trình gây dựng sự nghiệp - cũng có thể hiện thực hóa ước mơ của mình, nhờ sự thuận lợi trong tiếp cận và tìm kiếm việc làm.

Timviec365.com.vn anh 2
Bạn có thể tăng cơ hội việc làm với CV tạo từ Timviec365.com.vn.

Các tính năng của website này đều chú trọng đến nhu cầu của người tìm việc. Chỉ cần đăng ký hoặc đăng nhập với tư cách ứng viên, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm công việc theo nhiều cách thức. Bạn có thể tra cứu những tin tuyển dụng "hot" và mới được cập nhật trong vòng 24h, thông qua tính năng “Tin tuyển dụng 24h”. Bạn cũng có thể tìm việc làm phù hợp thông qua các lựa chọn tìm kiếm theo tỉnh thành, hình thức làm việc, kinh nghiệm, mức lương, độ tuổi, giới tính và bằng cấp.

Thay vì ngồi hàng giờ trước máy tính xem những video hướng dẫn viết CV, bạn hoàn toàn có thể tạo và tải CV miễn khí tại Timviec365.com.vn. Những mẫu CV đều có định dạng PDF, được thiết kế riêng biệt cho từng lĩnh vực, ngành nghề, với hình thức phong phú, đa dạng, nội dung sáng tạo, độc đáo, giúp bạn gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Miễn phí và nhiều tiện ích

Tất cả tiện ích và dịch vụ trên Timviec365.com đều miễn phí, từ đăng tin tuyển dụng và tìm ứng viên, đến tạo CV, nộp hồ sơ xin việc... Miễn phí nhưng luôn song hành cùng chất lượng, đó là điều bạn có thể tìm thấy ở website này.

Timviec365.com.vn anh 3
Ứng viên có thể tạo hồ sơ, CV miễn phí trên Timviec365.com.vn.

Không chỉ vậy, tại Timviec365.com.vn, bạn còn có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị hơn thế. Trong đó, danh mục cẩm nang tổng hợp được xây dựng bởi đội ngũ sáng tạo và biên tập nội dung của trang web sẽ mang lại cho bạn kiến thức, kỹ năng, bí quyết... Những bài viết này có thể hỗ trợ và đồng hành cùng bạn không chỉ trên con đường gây dựng sự nghiệp, mà còn có thể ứng dụng vào đời sống.

Timviec365.com.vn sẽ đồng hành cùng bạn tìm kiếm ứng viên hay việc làm. Đây là địa chỉ uy tín, với nhiều tính năng tiện ích miễn phí, cùng đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ bạn trên con đường đi tới thành công.

Timviec365.com.vn - Tìm việc làm nhanh, tuyển dụng hiệu quả

Đơn vị chủ quản: Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt

Địa chỉ: Tầng 2, B50, Lô 6, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: timviec365.com.vn; Hotline: 0981509188.

Email hỗ trợ: ctcpdichvutruyenthonghungviet@gmail.com

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm