Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lợi ích khi tìm việc làm thêm trên timviec365.vn

Đến với website timviec365.vn, bạn sẽ tìm thấy nhiều cơ hội việc làm, không chỉ là việc chính thức, ổn định mà còn những việc làm thêm hấp dẫn.

Nhận thấy rất nhiều giá trị lợi ích to lớn mà công việc làm thêm mang lại, trang web chuyên tìm việc và tuyển dụng Timviec365.vn đã không ngừng nghiên cứu thị trường, tìm kiếm nhà tuyển dụng để mở rộng thêm cơ hội cho người có nhu cầu.

Lợi ích khi làm thêm

Sinh viên là đối tượng có nhu cầu tìm việc làm thêm nhiều hơn cả. Việc đi làm thêm khi còn đi học không chỉ mang tới cho các bạn thu nhập, mà còn tạo ra cơ hội tích lũy kỹ năng, kiến thức từ thực tế.

Timviec365.vn anh 1
Tìm việc dễ dàng hơn trên Timviec365.vn.

Sau tốt nghiệp, ở thời điểm chưa có kinh nghiệm, các nhà tuyển dụng sẽ coi trọng những hoạt động bạn thực hiện khi còn là sinh viên. Kinh nghiệm làm thêm sẽ khiến CV của bạn phong phú và thu hút nhà tuyển dụng hơn.

Các chuyên gia của timviec365.vn cho biết ứng viên trên trang không chỉ xem thu nhập là mục đích khi tìm việc làm thêm. Các bạn còn rất chú tâm đến việc lựa chọn một công việc có liên quan tới chuyên ngành đang theo học, để tích lũy thêm kiến thức và kinh nghiệm thực tế.

Timviec365.vn anh 2
Việc làm thêm giúp bạn tích lũy nhiều kinh nghiệm.

Không chỉ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để làm đẹp cho bản CV, công việc làm thêm còn giúp bạn “đẹp” hơn. Một môi trường làm việc mới được song hành cùng với môi trường giảng đường đại học sẽ giúp bạn trau dồi thêm nhiều kỹ năng quan trọng, từ giao tiếp, ứng xử khéo léo hơn, đến biết cách mở rộng, duy trì các mối quan hệ xã hội.

Hơn nữa, có một công việc làm thêm đồng nghĩa rằng bạn biết cách tiết kiệm thời gian rảnh hiệu quả. Thay cho những thú vui tiêu khiển vô bổ mỗi khi rảnh rỗi sau giờ học, chúng ta luôn có thể tận dụng thời gian cho những điều thật ý nghĩa.

Tìm việc dễ dàng trên timviec365.vn

Uy tín, nhanh chóng và hiệu quả là 3 điều khiến người dùng yêu thích tìm kiếm công việc làm thêm tại trang web timviec365.vn.

Ngoài những tiện ích nổi bật về tìm việc làm, như tạo CV xin việc, làm hồ sơ xin việc, chia sẻ kinh nghiệm..., website này còn có lượng công việc phong phú, thuộc nhiều ngành nghề, phù hợp với nhu cầu của người tìm việc, đặc biệt là sinh viên. Các tin tuyển dụng việc làm thêm đăng tải trên web site đều đã được kiểm duyệt kỹ lưỡng và đến từ những địa chỉ công ty xác thực, uy tín.

Timviec365.vn anh 3
Trang web tìm việc làm thêm uy tín.

Với các công việc như phục vụ, bạn có thể đến trực tiếp cơ sở tuyển dụng để xin việc. Tuy nhiên, để tìm được công việc phù hợp với chuyên ngành học không hề đơn giản. Trang web timviec365.vn sẽ đem lại cho bạn nhiều lựa chọn, có thể tham khảo ngay tại nhà.

Trong mọi chuyên ngành, timviec365.vn nhận được những thông tin đăng ký tuyển dụng đến từ các công ty uy tín. Các tiêu chí, yêu cầu cụ thể dành cho ứng viên đều được đưa ra một cách rõ ràng, cho phép ứng viên dễ dàng đối chiếu với khả năng của mình. Khi cảm thấy phù hợp và có khả năng đáp ứng, các bạn có thể dễ dàng tạo CV và nộp đơn ngay trên trang web.

Bên cạnh đó, khi tìm việc tại trang web uy tín này, các bạn còn nhận được sự trợ giúp tận tình của đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm. Với các tiện ích, ứng dụng hiện đại timviec365.vn, người dùng sẽ nhanh chóng lựa chọn được một công việc làm thêm phù hợp để ứng tuyển.

Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà

VP1: Tầng 4, B50, lô 6, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

VP2: Thôn Thanh Miếu, xã Việt Hưng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên

Hotline: 0963695689 - 1900633682; Email hỗ trợ: timviec365.vn@gmail.com; Website: timviec365.vn.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm