Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng cơ hội trúng tuyển với đơn xin việc trên Timviec365.vn

Không chỉ là trang tuyển dụng việc làm đơn thuần, trên Timviec365.vn, ứng viên có thể tạo và tải các mẫu đơn xin việc chất lượng, chuyên nghiệp.

Những mẫu đơn xin việc trên Timviec365.vn được thiết kế chuyên nghiệp và phân theo thành từng danh mục để ứng viên dễ dàng chọn lựa. Các mẫu đơn sử dụng ngôn ngữ đa dạng, với 5 phiên bản tiếng Việt - Anh - Trung - Nhật - Hàn. Định dạng của các mẫu đơn là PDF, giúp hồ sơ xin việc của ứng viên trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt các nhà tuyển dụng.

Bên cạnh đó, các mẫu đơn xin việc được chia theo ngành nghề, giúp bạn chọn được mẫu đơn thích hợp để sử dụng khi ứng tuyển. Tất cả mẫu thư và mẫu đơn đều được tạo và tải xuống miễn phí 100%.

Timviec365.vn anh 1
Các mẫu đơn xin việc đa dạng, phong phú trên Timviec365.vn.

Đó là những lý do khiến trang Timviec365.vn ngày càng được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể truy cập vào trang chủ để khám phá, sử dụng tiện ích tạo và tải đơn xin việc miễn phí cũng như áp dụng một số bí quyết để tăng cơ hội trúng tuyển.

Với đơn xin việc tại Timviec365.vn, bạn có thể điền đầy đủ thông tin theo bố cục có sẵn, hoặc tận dụng bố cục này để thỏa sức sáng tạo, khoác lên những “bộ cánh” đặc biệt cho lá đơn, từ đó gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng.

Theo chuyên gia của website Timviec365.vn, điều quan trọng nhất khi làm đơn xin việc là chứng minh cho nhà tuyển dụng thấy bạn là ứng viên tiềm năng, phù hợp với vị trí họ đang tuyển dụng.

Trong mẫu đơn xin việc, thư xin việc của Timviec365.vn, các chuyên gia đã chừa ra một khoảng trống lớn trong phần “Mục tiêu nghề nghiệp”. Bạn cần viết thật rõ ràng mục tiêu nghề nghiệp của mình, đồng thời đưa ra những kế hoạch chi tiết để thực hiện mục tiêu đó.

Timviec365.vn anh 2
Đơn xin việc ấn tượng sẽ tăng cơ hội trúng tuyển cho bạn.

Chúng ta đều nhận thấy rõ vai trò của kỹ năng trong việc thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng. Tuy nhiên, bạn không cần liệt kê mọi kỹ năng trong đơn xin việc, mà chỉ cần đưa vào những kỹ năng và bằng cấp phù hợp với yêu cầu của vị trí.

Nhà tuyển dụng sẽ chú ý đến kinh nghiệm việc làm của ứng viên khi đọc bất kỳ lá đơn xin việc nào. Do đó, bạn nên viết vào trong mẫu đơn xin việc của Timviec365.vn những kinh nghiệm nổi bật nhất mà bạn tích lũy được từ công việc trước đó. Tất nhiên, những kinh nghiệm này còn phải phù hợp với vị trí mục tiêu của bạn trong tương lai. Đó chính là điểm lưu ý thứ ba mà chuyên gia tại Timviec365.vn dành cho bạn.

Khi đưa ba yếu tố này vào lá đơn xin việc mà bạn lựa chọn trên trang Timviec365.vn, bạn sẽ trở nên nổi bật hơn các ứng viên khác trong mắt nhà tuyển dụng, từ đó có thể nhanh chóng nhận được lời mời phỏng vấn.

Công ty Cổ phần thanh toán Hưng Hà (CEO: Trương Văn Trắc)

VP1: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

VP2: Thôn Thanh Miếu, xã Việt Hưng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên

Hotline: 0963695689 - 1900633682

Email hỗ trợ: timviec365.vn@gmail.com; Website: timviec365.vn.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm