Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Timviec365.vn - website hỗ trợ tạo CV, tìm việc tiện lợi

Timviec365.vn thu hút được nhiều người dùng trên thị trường việc làm bởi những tính năng tạo CV, tìm việc tiện lợi mà hệ thống mang lại.

Khi tạo tài khoản thành viên trên trang Timviec365.vn, bạn sẽ trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn như tìm việc trực tuyến miễn phí, tuyển dụng ứng viên nhanh chóng, tra cứu lương, so sánh lương… Trong đó, tạo hồ sơ xin việc hoàn chỉnh là một trong những tính năng được nhiều người dùng thích thú.

Timviec365.vn anh 1
Timviec365.vn sở hữu kho CV đẹp, phù hợp với nhiều ngành nghề.

Để tạo CV xin việc online, bạn chỉ cần truy cập vào mục “Hồ sơ xin việc”, chọn “CV online”. Hệ thống sẽ cung cấp hàng loạt mẫu CV xin việc phù hợp với ngành nghề mong muốn để bạn lựa chọn. Tại đây, bạn có thể tham khảo nhiều mẫu CV được thiết kế chuyên nghiệp, phù hợp với từng ngành nghề riêng biệt như IT, SEO, marketing, kế toán, xây dựng, cơ khí…

Cụ thể, hệ thống cho phép người dùng tạo và tải CV xin việc miễn phí. Thao tác tạo và tải CV đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng thực hiện. Chưa kể, bạn cũng có thể dễ dàng chỉnh sửa và cập nhật nội dung của CV bất cứ khi nào.

Timviec365.vn anh 2
Thao tác tạo và tải CV tại website đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng thực hiện.

Bên cạnh đó, tính năng “CV365” còn cho phép bạn tạo và tải CV miễn phí dưới dạng PDF; tạo CV xin việc theo ngành nghề; tạo CV xin việc theo 5 ngôn ngữ thông dụng gồm Anh, Việt, Nhật, Trung, Hàn; hỗ trợ lưu giữ CV online vô thời hạn tại phần “Quản lý hồ sơ online”.

Cùng với đó, bạn có nhiều mẫu CV xin việc để lựa chọn như mẫu develop, mẫu dòng thời gian, dạng văn bản, dạng thiết kế sáng tạo, dạng thiết kế cổ điển, dạng thiết kế chuyên nghiệp… Sau khi chọn được mẫu CV yêu thích, bạn chọn “Sử dụng mẫu này” để tạo CV. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn xem trước để quyết định có sử dụng mẫu này hoặc lựa chọn các mẫu khác.

Timviec365.vn anh 3
Tính năng “CV365” hỗ trợ tạo CV xin việc theo 5 ngôn ngữ thông dụng gồm Anh, Việt, Nhật, Trung, Hàn.

Các mẫu CV của Timviec365.vn được thiết kế sáng tạo, chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng khi gửi tới các nhà tuyển dụng, giúp người dùng nhanh chóng tìm được những cơ hội việc làm tốt, phù hợp với mong muốn bản thân.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm