Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Timviec365.vn cung cấp ứng dụng tạo CV ấn tượng, thao tác đơn giản

Với thiết kế tùy chỉnh theo sở thích, gợi ý nội dung xin việc bằng tiếng Việt hấp dẫn, sử dụng miễn phí, ứng dụng tạo CV của Timviec365.vn được nhiều người lựa chọn.

Tạo CV luôn là nhu cầu của các ứng viên đi xin việc. Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều website đã cung cấp ứng dụng tạo CV trực tuyến chỉ qua một vài bước cơ bản.

Một trong số đó phải kể đến Timviec365.vn - website uy tín về hỗ trợ tìm việc làm với bộ CV tiếng Việt đa dạng hình thức. Không chỉ vậy, nội dung trên CV còn được hướng dẫn chuẩn xác theo từng ngành nghề.

Thiết kế CV theo sở thích

Với CV tiếng Việt của website này, người dùng có thể tự tay thiết kế CV xin việc theo sở thích. Tại đây, người dùng được thỏa sức lựa chọn hàng chục mẫu CV có phong cách thiết kế khác nhau, thích hợp với từng ngành nghề, chủ đề và cá tính.

Timviec365.vn anh 1
Tự tay thiết kế CV thể hiện cá tính riêng với ứng dụng của Timviec365.vn.

Dù bạn là một người yêu thích sự mềm mại, nữ tính hay là ứng tuyển một công việc thể dục thể thao mạnh mẽ, ứng dụng này vẫn có đầy đủ các mẫu CV độc đáo và phù hợp.

Theo đại diện Timviec365.vn, công ty tôn trọng cái tôi riêng và để cho ứng viên tự là nhà thiết kế cho chính mình, thông qua những chiếc CV có chế độ tùy chỉnh, không bị giới hạn bởi các mẫu thiết kế cố định. Trên nền tảng thiết kế sẵn có này, ứng viên có thể tự do lựa chọn từ phông chữ, màu sắc, background… để phối hợp tạo nên một chỉnh thể hoàn thiện.

Timviec365.vn anh 2
CV tiếng Việt Timviec365.vn hướng dẫn cách viết và gợi ý nội dung CV hay.

Gợi ý nội dung CV tiếng Việt hấp dẫn

Không phải ứng viên nào cũng có thể sử dụng triệt để những điều hay của tiếng Việt để tạo nên một CV ấn tượng. Ứng dụng CV tiếng Việt của website tìm việc này soạn thảo sẵn nội dung CV theo từng ngành nghề khác nhau. Đây chính là gợi ý giúp ứng viên viết được những bản CV hấp dẫn hơn.

Nội dung chữ trên mẫu CV không đơn thuần cung cấp thông tin, trình độ, kỹ năng mà còn truyền tải nguyện vọng, mục tiêu trong sự nghiệp của mỗi ứng viên. Nhờ nội dung này, người dùng có thể khéo léo thể hiện những ưu điểm nổi bật của bản thân với nhà tuyển dụng.

Tất cả nội dung trên CV đều được viết mẫu và hướng dẫn chi tiết ở ngay bên dưới bởi các chuyên gia tuyển dụng hàng đầu của website này. Người dùng sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ để tạo nên CV tiếng Việt thuyết phục.

Một điểm nữa để khiến ứng dụng này được nhiều ứng viên lựa chọn là hoàn toàn miễn phí. Mẫu CV đơn giản hay cầu kỳ, sáng tạo đều có giá 0 đồng. Ứng dụng này còn được miễn phí tải xuống bản mềm.

Người dùng chỉ cần thực hiện một thao tác tạo tài khoản trên website timviec365.vn là có thể sử dụng thoải mái các tính năng mà không cần lo lắng chi phí. Việc tải bản PDF của CV vừa tạo trên website này cũng được cấp phép và không giới hạn lượt tải xuống.

Timviec365.vn anh 3
CV tiếng Việt Timviec365.vn cho phép tải xuống miễn phí ở kích thước đầy đủ.

Theo đại diện Timviec365.vn, ứng viên tạo CV trên ứng dụng này có thể gửi trực tiếp đến nhà tuyển dụng mà không cần mất thời gian tải xuống hay gửi mail. Tất cả mẫu CV tiếng Việt đều có thể sử dụng cho bất kỳ công ty trong nước ở mọi lĩnh vực, ngành nghề.

Bên cạnh đó, website còn gợi ý những việc làm hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu tìm việc của ứng viên. Đây hứa hẹn là một ứng dụng miễn phí mà người dùng không nên bỏ qua khi đang trong giai đoạn tìm việc.

Timviec365.vn - Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà

VP1: Tầng 4, B50, lô 6, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

VP2: Thôn Thanh Miếu, xã Việt Hưng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên

Hotline: 1900633682; Email: timviec365.vn@gmail.com; Website: timviec365.vn

Độc giả xem thêm mẫu CV xin việc 2019 tại timviec365.vn/cv365/mau-cv-xin-viec-online.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm