Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều giải pháp tổng thể cho trung tâm chỉ huy được giới thiệu tại DSE

Tại Triển lãm quốc tế về Quốc phòng và An ninh Việt Nam 2019 (DSE Vietnam), Công ty Cổ phần Đầu tư Cetech đã giới thiệu giải pháp tổng thể mới nhất cho trung tâm chỉ huy.

Tại DSE Vietnam 2019, những giải pháp của Cetech đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các cá nhân và đơn vị tham gia.

Giải pháp tối ưu trong các phòng điều hành và trung tâm chỉ huy

Trung tâm chỉ huy có vai trò quan trọng trong lĩnh vực an ninh quốc phòng, chuyên tiếp nhận và xử lý thông tin, giúp các cấp lãnh đạo và chỉ huy đưa ra các mệnh lệnh tác chiến. Một trung tâm chỉ huy hiện đại sẽ có hệ thống màn hình kích thước lớn chuyên dụng hoạt động 24/7, hệ thống điều khiển kết nối màn hình ghép, các máy trạm, máy chủ vận hành và hệ thống KVM Switch đặc chủng.

Cong ty Co phan Dau tu Cetech anh 1
Ông Trần Trọng Việt - Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Cetech (ngoài cùng bên trái) - giới thiệu giải pháp cho các đơn vị tham gia triển lãm.

Đến với triển lãm DSE Vietnam 2019, Cetech cung cấp giải pháp tổng thể về trung tâm chỉ huy, đến từ hai thương hiệu hàng đầu trên thế giới, với hệ thống màn hình ghép UniSee của Barco, bộ điều khiển màn hình ghép chuyên dụng Barco TransForm N và hệ thống KVM Switch đặc chủng của IHSE.

Đây là những giải pháp đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực an ninh - quốc phòng, như trung tâm (TT) giám sát giao thông; TT quan sát camera sân bay, hải quan; TT giám sát an ninh công an, quân đội; TT giám sát không lưu; các phòng điều hành, phòng họp lớn…

Cong ty Co phan Dau tu Cetech anh 2
Ông Leung Wing-Shing giới thiệu về các giải pháp của Barco tại sự kiện.

Tại sự kiện, ông Leung Wing-Shing, Giám đốc Phát triển kinh doanh Barco Đông Nam Á, đã giới thiệu màn hình LCD ghép chuyên dụng kích thước lớn Barco UniSee, với viền ghép zero cho hình ảnh rõ nét, liền mạch.

Bên cạnh đó, giải pháp điều khiển Control Room Transform N chuyên được thiết kế cho các trung tâm chỉ huy, giúp tăng khả năng kết nối và hiển thị nhiều nguồn dữ liệu một cách tối ưu. Các giải pháp này được đánh giá có hiệu quả cao trong các trung tâm chỉ huy nhờ khả năng hoạt động bền bỉ 24/7.

Theo ông Trần Trọng Việt, với xu hướng tự động hóa chỉ huy hiện nay, có thể nói những gì Cetech mang đến DSE là giải pháp phù hợp cho các phòng kiểm soát, trung tâm giám sát và các trung tâm chỉ huy.

“Những giải pháp này đã được nhiều cơ quan giám sát, trung tâm chỉ huy trên thế giới ứng dụng bởi tính chính xác, nhanh chóng, linh hoạt. Thông qua triển lãm, chúng tôi hy vọng hệ thống này sẽ được ứng dụng nhiều hơn trong lĩnh vực an ninh, quốc phòng của Việt Nam”, ông Việt chia sẻ.

Doanh nghiệp Việt đủ khả năng cung cấp giải pháp tổng thể cho trung tâm chỉ huy

Theo ông Việt, đây là lần đầu một doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam giới thiệu các giải pháp cho trung tâm chỉ huy tại triển lãm mang tầm quốc tế. “Trước đây, những giải pháp đó do các công ty nước ngoài hoặc doanh nghiệp lớn tại Việt Nam đảm nhận. Lần này, Cetech - một doanh nghiệp vừa và nhỏ - đã có thể tự tin mang những giải pháp hàng đầu thế giới tới cho các đơn vị”, ông Việt cho biết.

Theo ông Robin Sim - Giám đốc bán hàng khu vực Đông Nam Á của IHSE, những giải pháp Cetech mang đến triển lãm năm nay đã tạo được dấu ấn. Hiện nay, IHSE là hãng hiếm hoi trên thế giới cung cấp KVM hiệu năng cao cho các trung tâm chỉ huy. Hệ thống này có khả năng kết nối màn hình giám sát với các máy trạm vận hành, cho phép sỹ quan truy cập cùng lúc nhiều nguồn thông tin với độ trễ bằng 0.

Cong ty Co phan Dau tu Cetech anh 3
Ông Robin Sim - Giám đốc bán hàng khu vực Đông Nam Á của IHSE.

“Thiết kế đặc biệt của IHSE cho phép điều khiển và quản lý thông tin tập trung, dữ liệu truy cập tức thời và an toàn cho các sở chỉ huy thông minh. Tại Việt Nam, các đơn vị muốn thiết kế một sở chỉ huy hiệu năng cao theo tiêu chuẩn Smart Control Room có thể liên hệ với nhà phân phối độc quyền của chúng tôi là Công ty Cổ phần Đầu tư Cetech”, ông Robin cho biết.

Cong ty Co phan Dau tu Cetech anh 4
Các giải pháp Cetech mang đến DSE Vietnam 2019 được nhiều khách hàng quan tâm.

Công ty Cổ phần Đầu tư Cetech là doanh nghiệp non trẻ với gần 4 năm phát triển, nhưng có kinh nghiệm cung cấp giải pháp thành công cho nhiều công trình lớn trên cả nước. Công ty đã nhận được những đánh giá cao cho sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

“Đến với triển lãm năm nay, Cetech tự tin vào khả năng cung cấp sản phẩm, dịch vụ của mình. Là đối tác chiến lược của các thương hiệu lớn hàng đầu như Barco, IHSE, cùng với kinh nghiệm cung cấp và lắp đặt cho nhiều dự án lớn trên cả nước, chúng tôi có đủ năng lực để đáp ứng những yêu cầu cao nhất của khách hàng”, ông Việt cho biết.

Công ty Cổ phần Đầu tư Cetech là nhà phân phối độc quyền các giải pháp hiển thị và điều khiển cao cấp của Barco, cũng như phân phối độc quyền giải pháp KVM Switch của IHSE tại Việt Nam. Công ty cung cấp giải pháp chuyên dụng trong các lĩnh vực: màn hình ghép kích thước lớn, Projection Mapping, KVM Matrix Switch, tư vấn thiết kế, triển khai lắp đặt, tích hợp hệ thống Control Room.

Điện thoại: 024.6294.8940; Email: contact@cetech.com.vn

Website: www.cetech.com.vn

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm