Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gà tiêu chanh - món ăn 'giải nghiệp' được giới trẻ săn đón tại Popeyes

Vì sao gọi gà tiêu chanh của Popeyes là món ăn “giải nghiệp”? Đó là vì trước một món ăn bắt mắt và hấp dẫn, bạn không còn lý do gì để không vui tươi yêu đời, xa rời khẩu nghiệp.

Combo huyền thoại gồm thịt gà, muối tiêu chanh và lá chanh mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt vừa được Popeyes làm sống dậy với phong cách hoàn toàn mới. Món gà tiêu chanh với thịt gà tươi rán giòn vàng ươm rưới sốt tiêu chanh, trên cùng là vụn lá chanh dậy mùi thơm khó cưỡng, được nhiều tín đồ gà rán yêu thích.

Vị nước sốt mới lạ, độc đáo tuy thanh dịu, mang theo một chút chua nhẹ nhàng của chanh nhưng vẫn giữ được sự đậm đà vốn là đặc trưng giúp gà Popeyes chinh phục thực khách. Đánh sâu vào vị giác là sự hài hòa, tự nhiên và giàu năng lượng trong từng miếng gà tiêu chanh tươi mới, nóng hổi, đúng tinh thần ẩm thực Louisiana - quê hương của Popeyes.

Popeyes anh 4
Từng miếng gà tiêu chanh tươi mới, nóng hổi đánh sâu vào vị giác.

Chưa hết, combo với các món ăn kèm kinh điển gồm khoai tây chiên, bánh nướng mật ong hay bắp cải trộn trứ danh của chuỗi gà rán, càng làm tăng sức hấp dẫn của món gà tiêu chanh. Với một phần gà tiêu chanh, bạn không lo “tuột mood”, chẳng còn bận tâm ngày dài đầy thử thách, mà luôn tràn trề năng lượng tiến về phía trước.

Popeyes anh 7

Chương trình “Ăn gà tiêu chanh, giải nhanh khẩu nghiệp” mang đến 3 combo hấp dẫn. Cụ thể, combo một người giá 92.000 đồng gồm 2 miếng gà tiêu chanh, một món ăn kèm, một bánh nướng mật ong, một ly Coca. Combo 2 người giá 109.000 đồng gồm 2 miếng gà tiêu chanh, 2 miếng gà giòn không xươngg, 4 miếng snack cá, một bắp cải trộn. Combo 3 người giá 169.000 đồng gồm 2 miếng gà tiêu chanh, 3 miếng gà giòn không xương, một burger tôm, 3 miếng snack mực, một khoai tây nghiền và 3 ly Coca. Đồng thời, thực khách còn được tặng dù cầm tay cao cấp khi mua 3 combo gà tiêu chanh bất kì từ nay đến ngày 17/11.

Độc giả scan mã QR để tham gia “đo khẩu nghiệp” và nhận e-voucher giảm 40% gà tiêu chanh tại Popeyes. Độc giả liên hệ hotline 19006008 hoặc truy cập website popeyes.vn để được giao hàng tận nơi.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm