Cà phê Việt Nam - di sản kết nối toàn cầu
Cà phê Việt Nam đang được nhìn nhận không chỉ là một nông sản xuất khẩu mà còn là di sản văn hóa sống động, kết nối tri thức bản địa với chuỗi giá trị toàn cầu.
7.479 kết quả phù hợp
Cà phê Việt Nam đang được nhìn nhận không chỉ là một nông sản xuất khẩu mà còn là di sản văn hóa sống động, kết nối tri thức bản địa với chuỗi giá trị toàn cầu.
Hyundai Rotem sẽ chuyển giao công nghệ công nghiệp đường sắt để sản xuất nội địa tàu điện đô thị, tàu cao tốc mang thương hiệu Thaco.
Ngày 5/12, HLV Park Hang-seo hội ngộ nhóm học trò cũ như Quang Hải, Văn Đức, Đình Trọng, Văn Thanh... trong bữa tối thân mật.
Khi ra đời, K+ nâng cấp công nghệ truyền hình tại Việt Nam, phủ sóng giải pháp trả tiền ra toàn quốc. Nhưng chiến lược định giá cao, chậm thay đổi khiến đơn vị này chìm trong thua lỗ kéo dài.
Carlsberg Việt Nam vào ‘Top 100 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam’ (lĩnh vực thương mại - dịch vụ) tại lễ trao giải chương trình đánh giá và xếp hạng doanh nghiệp bền vững 2025.
Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 8 khai mạc với hơn 23.000 vận động viên dự kiến tham dự, tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện chạy bộ lớn nhất Việt Nam.
Trong năm 2025, Home Credit tiếp tục triển khai nhiều hoạt động nhằm đưa kiến thức tài chính đến gần hơn với cộng đồng, đặc biệt là phụ nữ yếu thế và sinh viên.
Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tham gia “Hội nghị xúc tiến đầu tư Việt Nam - Lào năm 2025”.
Khi phát hiện muộn đẩy ung thư thành gánh nặng y tế lớn, chủ động tầm soát sớm trở thành giải pháp cốt lõi giúp giảm áp lực cho hệ thống và mở rộng cơ hội điều trị cho người bệnh.
Volvo tiếp tục ghi nhận đà giảm doanh số trong tháng 11 khi thị trường Mỹ ảm đạm và sức ép từ thuế quan tác động mạnh đến nhu cầu xe điện.
VIBS 2025 được kỳ vọng trở thành điểm hẹn chiến lược kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu, mở ra cơ hội hợp tác và chuẩn hóa năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt.
NSND Thanh Ngoan là nghệ sĩ hiếm hoi sở hữu học vị tiến sĩ, hai lần đảm nhiệm cương vị giám đốc trong lĩnh vực nghệ thuật truyền thống.
Thị trường hàng không nội địa bước vào giai đoạn sôi động nhất trong gần thập kỷ. Sự xuất hiện của hãng mới, tái cơ cấu của hãng cũ, biến động giá vé và phân hóa các phân khúc đang định hình lại...
Techcombank kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hóa đổi mới nhằm hướng tới mục tiêu tăng trưởng hai con số trong thời gian tới.
Ở mức giá khoảng 700 triệu đồng, thị trường Việt có không ít lựa chọn SUV với 7 chỗ ngồi, phù hợp cho nhu cầu lái xe dịch vụ và phục vụ gia đình.
TTXVN trân trọng giới thiệu toàn văn bản Tuyên bố chung Việt Nam - Lào nhân chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Tô Lâm và Phu nhân tới CHDCND Lào.
Các thương hiệu châu Á ngày càng gia tăng sức ảnh hưởng. Việt Nam cũng nằm trong quỹ đạo này, nhiều doanh nghiệp như Techcombank bắt đầu được ghi nhận ở các sân chơi khu vực.
Ủy ban liên Chính phủ Việt Nam-Lào là cơ chế rất quan trọng để triển khai quan hệ “hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt, hợp tác toàn diện, gắn kết chiến lược” giữa hai Đảng, hai Nhà nước.
Ngày 27/11, Aeon Việt Nam khai trương Aeon Bình Dương Midori Park, mô hình trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng địa phương.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.