Giảm giá quá sâu, loạt nhà xuất bản Trung Quốc tẩy chay lễ hội 'sale'
Lễ hội mua sắm 618 của nền tảng thương mại điện tử JD.com đang đẩy giá sách thấp đến mức nhiều nhà xuất bản Trung Quốc phản ứng gay gắt, theo What on Weibo.
3.560 kết quả phù hợp
Giảm giá quá sâu, loạt nhà xuất bản Trung Quốc tẩy chay lễ hội 'sale'
Lễ hội mua sắm 618 của nền tảng thương mại điện tử JD.com đang đẩy giá sách thấp đến mức nhiều nhà xuất bản Trung Quốc phản ứng gay gắt, theo What on Weibo.
Muốn tiếp thị cộng đồng hiệu quả cần sự nhạy bén
Tiếp thị cộng đồng là xu hướng marketing được nhiều nhãn hàng lựa chọn. Dựa trên trải nghiệm thực tế của khách hàng, các ưu và nhược điểm của sản phẩm sẽ được quảng bá rộng rãi.
Giới trẻ 'săn lùng' thẻ tín dụng với ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn
Dù mới ra mắt tại Việt Nam khoảng một tuần, thẻ tín dụng của ngân hàng gốc Thái lâu đời được nhiều sao Việt lăng xê, tạo làn sóng "săn lùng" trong giới trẻ.
Trước mùa Euro, TV các thương hiệu đồng loạt giảm giá
Nhiều thương hiệu, cửa hàng bán lẻ đang chạy hàng loạt các chương trình khuyến mãi giảm giá TV nhưng vẫn chưa thu hút được khách hàng như kỳ vọng.
Xoài Non ghi điểm với mốt váy vàng bơ
Vàng bơ hay vàng nắng là màu sắc được nhiều nhà mốt lăng xê, tín đồ thời trang hưởng ứng khi mùa hè đến.
Mắc bẫy thần dược chữa cận thị cho con, phụ huynh 'ném tiền qua sông'
Nhiều phụ huynh Trung Quốc tiền mất tật mang khi tin vào những lời quảng cáo có cánh về các sản phẩm "thần dược", "kính AI" chữa khỏi cận thị cho trẻ.
Lý do iPhone, MacBook đột ngột 'biến mất' trên TikTok Shop
Việc sản phẩm chính hãng Apple bị gỡ bỏ khỏi TikTok Shop là một phần trong thỏa thuận kinh doanh giữa đại lý và nhãn hàng.
Chuyện gì đã xảy ra với đế chế đồng hồ xa xỉ 100 triệu USD?
Từ blog cá nhân trở thành đế chế đồng hồ trị giá hơn 100 triệu USD, Hodinkee đang đối mặt với nhiều sóng gió khi thị trường thứ cấp gặp nhiều thách thức, doanh thu sụt giảm.
CEO Tony Vũ của job3s.vn: 'Chuyển đổi số là chìa khóa phát triển'
CEO Tony Vũ của job3s.vn trở thành khách mời đặc biệt tại Diễn đàn chuyển đổi số Việt Nam - châu Á (Vietnam - Asia DX Summit 2024) ngày 28/5.
BookTok đưa các 'ông lớn' bán sách Anh vào cuộc chơi mới
Mạng xã hội, điển hình là BookTok, không chỉ thay đổi cách độc giả tiếp cận sách mà cũng đang khiến nhà bán sách phải hành động nếu không muốn bị loại khỏi cuộc chơi.
Nhiều nạn nhân lừa đảo trực tuyến như bị thôi miên, thao túng tâm lý
Đây là nhận xét của đại diện một công ty chứng khoán về diễn biến và thực trạng lừa đảo trực tuyến đang diễn ra hiện nay.
20 năm trước, người ta sử dụng Internet như thế nào?
2004 đánh dấu cột mốc Flickr và Gmail ra mắt, blog, RSS trở thành mạng xã hội mới. Cùng lúc đó, Google IPO và Hội nghị Web 2.0 đầu tiên đã diễn ra.
Những xu hướng mới của thị trường TV OLED
Khi chất lượng tấm nền đã được khẳng định nhiều năm và chưa cải thiện được sớm, nhiều nhà sản xuất hướng đến cạnh tranh về giá và các tính năng đặc biệt.
Chiến lược giúp TGDĐ dẫn đầu điểm bán smartwatch chính hãng
Với 1.000 điểm bán mang về doanh thu 1.000 tỷ đồng trong năm 2023, Thế Giới Di Động (TGDĐ) đang vững vàng vị thế dẫn đầu điểm bán lẻ smartwatch tại Việt Nam.
Khách đòi trả bikini có vết ố, bốc mùi, chủ shop 'bó tay'
Sau khi một người bán hàng "bóc phốt" khách trả lại sản phẩm đã mặc chụp hình qua sàn TMĐT, nhiều chủ shop online tại TP.HCM và Hà Nội cũng chia sẻ về tình huống trớ trêu tương tự.
Tài sản Taylor Swift tăng chóng mặt, chạm mốc 1,3 tỷ USD
Sau hơn 6 tháng, tài sản của Taylor Swift tăng thêm 200 triệu USD, hiện chạm mốc 1,3 tỷ USD. Ca sĩ giàu nhanh nhờ thành công vang dội của The Eras Tour.
J&T Express đứng đầu bảng xếp hạng chất lượng dịch vụ bưu chính
Theo Bộ TT-TT, với tỷ lệ bưu gửi đáp ứng thời gian toàn trình cam kết là 100%, J&T Express đứng đầu trong danh sách 10 doanh nghiệp bưu chính được chọn để đánh giá chất lượng.
Hàng cơm tấm ở TP.HCM xin lỗi sau vụ nói shipper 'sao so bì với khách'
Mạng xã hội lan truyền clip shipper tố nhân viên hàng cơm tấm có thái độ khinh thường mình. Mới đây, cửa hàng này đã thừa nhận vụ việc, công khai xin lỗi.
Giới trẻ Singapore 'phơi nhiễm' với nội dung nhạy cảm trực tuyến
Theo một nghiên cứu mới về mối nguy hiểm trực tuyến đối với sức khỏe, 6/10 người trẻ đã tiếp xúc với nội dung nhạy cảm trực tuyến dù không chủ động tìm kiếm, theo Straits Times.
Uniqlo mang phở bò, cơm tấm lên áo phông
Thương hiệu thời trang Nhật Bản chính thức khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) với BST UTme! gồm 8 họa tiết mới, lấy cảm hứng từ nhịp sống và con người Việt Nam.