Con ở thành phố nhận đồ tiếp tế từ bố mẹ trong thời bão giá
"Mẹ không gửi nhiều đâu" là câu cửa miệng của mẹ mỗi khi đóng thùng, gửi thức ăn lên TP.HCM cho Linh. Nhưng lần nào cô cũng nhận được cả thùng lớn thịt, cá, trái cây, rau, trứng.
430 kết quả phù hợp
"Mẹ không gửi nhiều đâu" là câu cửa miệng của mẹ mỗi khi đóng thùng, gửi thức ăn lên TP.HCM cho Linh. Nhưng lần nào cô cũng nhận được cả thùng lớn thịt, cá, trái cây, rau, trứng.
Với ước mơ được chăm sóc cho hàng triệu mẹ và bé, góp phần giảm tỷ lệ trầm cảm sau sinh tại Việt Nam, Care With Love đã có hành trình đầy ý nghĩa.
Nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm nhà xưởng để mở rộng kinh doanh sau đại dịch, kích thích chủ đầu tư gia tăng quỹ đất và phát triển dự án mới.
Sau đại dịch, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm đang đẩy mạnh khai trương những cửa hàng quy mô lớn, nằm tại vị trí đắc địa ở trung tâm TP.HCM.
Lấy cảm hứng từ bộ ảnh cưới của bố mẹ, vợ chồng Thanh Huyền (Hà Nội) và các con tự thực hiện bộ ảnh đặc biệt nhân kỷ niệm 10 năm kết hôn.
Với sự bùng nổ của công nghệ thông minh, giờ đây người dùng có thể trải nghiệm chiếc ôtô đa tính năng, từ tự động điều khiển, nhận diện giọng nói đến cả mua sắm online.
Chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids trở thành đối tác chiến lược tiếp theo của Nutifood, phân phối các sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc trị chuẩn cao châu Âu cho trẻ em Việt.
Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng danh tiếng trong ngành hàng mẹ và bé, Con Cưng đặt kế hoạch mở 2.000 cửa hàng và 200-300 Super Center trên cả nước đến năm 2025.
Ngày 22/1, các hot mom của showbiz Việt cùng 3 CEO nổi tiếng đã có buổi livestream chia sẻ về bí quyết nuôi dạy con hiệu quả trong toạ đàm “CEO cùng ba mẹ nuôi con” của Con Cưng.
Con Cưng chuẩn bị nhiều hoạt động thú vị dành tặng khách hàng tham quan, mua sắm và trải nghiệm trong chuỗi sự kiện khai trương Super Center đầu tiên tại TP.HCM ngày 22/1.
Sáng 18/1, loạt báo quốc tế đưa tin quỹ Quadria Capital hoàn tất đầu tư 90 triệu USD vào Con Cưng, cùng tham vọng mở thêm 2.000 cửa hàng năm 2025.
Một trong những “điểm sáng” trong bức tranh nền kinh tế trầm lắng năm 2021 là sự phát triển của TMĐT. Nhiều sàn ghi nhận mức tăng trưởng cao mặc tác động từ dịch Covid-19.
Sau 6 ngày bé gái 8 tuổi ở TP.HCM tử vong, cơ quan điều tra đã khởi tố Nguyễn Võ Quỳnh Trang về tội hành hạ người khác.
Dù đã có chuyển biến đáng mừng, các câu chuyện cũ về chuyện phụ nữ “ba đầu sáu tay” vẫn đang chiếm tới 70-80% trong quảng cáo Tết. Theo chuyên gia, hình ảnh này không còn phù hợp.
Thành lập từ năm 2017, đến nay Trịnh Khiết Store (Tã Trịnh Khiết) trở thành địa chỉ mua sắm hàng mẹ và bé được yêu thích tại TP.HCM. Cửa hàng có đa dạng sản phẩm, giá thành hợp lý.
Trong năm thứ 3 tổ chức sự kiện kết nối mẹ bầu tập yoga, KidsPlaza hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động thú vị và kiến thức bổ ích về chăm sóc thai kỳ.
Trở thành gian hàng chính hãng trên Tiki, nhà bán được hỗ trợ dịch vụ giao siêu tốc 2h, các hoạt động marketing và quản lý đơn hàng.
Gần đây, nhiều bạn trẻ rủ nhau “lên mây” săn xế xịn, quà công nghệ Apple và hàng nghìn voucher mua sắm từ chương trình “Tải ví VNPAY - Thưởng 9 tầng mây”.
Cuối tuần qua, bộ đôi thương hiệu Pháp dành cho trẻ em Okaidi - Obaibi đã khai trương cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Crescent Mall, TP.HCM.
Không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Siêu thị Bé Yêu mong muốn đồng hành cùng bố mẹ trên hành trình chăm sóc con.