Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con Cưng sắp khai trương Super Center đầu tiên tại TP.HCM

Con Cưng chuẩn bị nhiều hoạt động thú vị dành tặng khách hàng tham quan, mua sắm và trải nghiệm trong chuỗi sự kiện khai trương Super Center đầu tiên tại TP.HCM ngày 22/1.

Theo báo cáo của Nielsen công bố tháng 7/2019, Con Cưng là chuỗi cửa hàng mẹ và bé được yêu thích nhất tại Việt Nam. Trong hành trình 10 năm phát triển, Con Cưng luôn đạt được tốc độ tăng trưởng ấn tượng, đặc biệt trong giai đoạn 2019-2021, số lượng cửa hàng thuộc chuỗi cũng tăng gấp 2 lần, và tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) đạt 70%.

Video - Super Center đầu tiên của Con Cưng tại TP.HCM Tọa lạc tại vị trí Ngã 6 Phù Đổng, quận 1, TP.HCM với diện tích 2.000 m2, Super Center đầu tiên của Con Cưng sở hữu vị trí mặt tiền đắc địa, thuận tiện cho người tiêu dùng.

Sự kiện khai trương trung tâm mua sắm, giải trí và dịch vụ đa tiện ích tích hợp tại TP.HCM đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược phát triển thần tốc của chuỗi thương hiệu. Với kế hoạch mở thêm 200-300 Super Center trên cả nước, Con Cưng mong muốn trở thành điểm đến quen thuộc cho mẹ, bé và gia đình trong hành trình mang thai nuôi dạy, đồng hành cùng con trưởng thành.

khai truong anh 1

Con Cưng mong muốn trở thành điểm đến quen thuộc cho mẹ, bé và gia đình.

Khu tích hợp vui chơi, mua sắm dành cho mẹ và bé

Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Con Cưng có vị thế là nhà bán lẻ dẫn đầu về chăm sóc trẻ em cùng khả năng cung cấp trải nghiệm đa kênh thông minh và cá nhân hóa.

Tọa lạc tại vị trí Ngã 6 Phù Đổng, quận 1, TP.HCM với diện tích 2.000 m2, Super Center đầu tiên của Con Cưng sở hữu vị trí mặt tiền đắc địa, thuận tiện cho người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm và trải nghiệm dịch vụ đa tiện ích. Ngoài ra, Super Center còn thiết kế riêng một tầng cho khu vực tư vấn dinh dưỡng cho mẹ và bé trong suốt thời gian thai kỳ và nuôi con, một tầng làm khu vực cà phê gia đình và khu vui chơi cho trẻ với thiết kế trẻ trung, dành riêng cho các gia đình trẻ.

Trong kế hoạch phát triển của Con Cưng, các Super Center này trong tương lai sẽ được đầu tư mở rộng và phát triển hơn nữa trong các mảng dịch vụ, hướng đến mục tiêu trở thành nơi cung cấp đầy đủ sản phẩm và dịch vụ cho mẹ và bé uy tín trên cả nước.

khai truong anh 2

Con Cưng đặt mục tiêu mở thêm 200-300 Super Center trên cả nước.

Tọa đàm “CEO cùng ba mẹ nuôi con” và loạt ưu đãi lớn dịp khai trương

Trong ngày khai trương, Super Center của Con Cưng cũng tổ chức nhiều hoạt động như livestream “CEO cùng ba mẹ nuôi con” với sự tham gia của Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Con Cưng, Tổng giám đốc tập đoàn Reckitt Việt Nam, Phó tổng giám đốc Tập đoàn KAO Việt Nam.

Bên cạnh đó, hai hot mom được nhiều khán giả yêu thích là ca sĩ Đông Nhi cùng YouTuber Giang Ơi cũng tham gia buổi tọa đàm, hứa hẹn mang đến những giây phút giao lưu thư giãn, đồng thời giúp các mẹ có thêm tư liệu bổ ích trong hành trình cùng con trưởng thành.

khai truong anh 3

Hàng nghìn sản phẩm ưu đãi nhân sự kiện khai trương Super Center Con Cưng.

Cũng trong dịp này, chuỗi thương hiệu triển khai nhiều ưu đãi cho gia đình đến tham quan trải nghiệm như chương trình “Bé đến là tặng”, tặng bình giữ nhiệt cao cấp cho khách hàng mua từ 1 triệu đồng trở lên, cơ hội trúng iPhone 13 Pro Max… cùng nhiều chương trình giảm giá lên đến 50% cho các mặt hàng.

Giang Nghiên Dương

Bình luận

Bạn có thể quan tâm