Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu thị Bé Yêu nỗ lực đồng hành cùng gia đình Việt

Không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Siêu thị Bé Yêu mong muốn đồng hành cùng bố mẹ trên hành trình chăm sóc con.

Trải qua nhiều năm hoạt động, Siêu thị Bé Yêu trở thành điểm cung cấp các sản phẩm đồ dùng sơ sinh, thời trang cho mẹ và bé được ưa chuộng tại Việt Nam. Cửa hàng được yêu thích nhờ mang đến danh mục sản phẩm đa dạng, giúp các bố mẹ chuẩn bị chu đáo cho hành trình nuôi con khôn lớn, góp phần giúp bé phát triển toàn diện.

cham soc con nho,  trang phuc be yeu anh 1

Các sản phẩm thời trang cho bé tại Siêu thị Bé Yêu có thiết kế ấn tượng.

Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, đơn vị này phân phối sản phẩm của loạt thương hiệu lớn như Dr Brown, Pampers, Huggies...

cham soc con nho,  trang phuc be yeu anh 2

Cửa hàng Siêu thị Bé Yêu tại thành phố Hải Phòng.

Các sản phẩm thời trang cho bé được may với chất liệu vải mềm mại, an toàn cho làn da nhạy cảm cùng hoạ tiết dễ thương, tươi sáng. Bên cạnh đó, dòng phụ kiện và đồ dùng cho bé tại đây cũng đạt các tiêu chí về sức khỏe, mang lại sự an tâm cho phụ huynh.

Không chỉ đầu tư vào sản phẩm, Siêu thị Bé Yêu triển khai nhiều chương trình tri ân khách hàng, mang đến ưu đãi, quà tặng hấp dẫn. Ngoài ra, cửa hàng còn tổ chức các buổi livestream tư vấn sản phẩm, truyền đạt kinh nghiệm chăm sóc con nhỏ. Điều này giúp cửa hàng nhận về đánh giá cao, tạo niềm tin cho khách hàng trước khi quyết định mua sắm.

cham soc con nho,  trang phuc be yeu anh 3

Tối ưu trải nghiệm khách hàng là kim chỉ nam phát triển của cửa hàng.

Đại diện Siêu thị Bé Yêu cho biết đội ngũ tại đây luôn sẵn sàng lắng nghe câu chuyện của hàng nghìn khách hàng trên cả nước để tối ưu sản phẩm, dịch vụ của mình. “Chúng tôi tin rằng việc lựa chọn món đồ chất lượng cho trẻ nhỏ luôn là điều bố mẹ quan tâm nhất. Vì thế, đồng hành cùng phụ huynh từ những sản phẩm nhỏ nhất chính là định hướng phát triển của chúng tôi suốt nhiều năm qua”, vị đại diện cửa hàng nhấn mạnh.

Địa chỉ: 224-244 đường Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng

Hotline: 0769273789

Fanpage: facebook.com/sieuthibeyeu234

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm