Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua trang phục thời thượng tại Chibest

Với đa dạng mẫu mã trang phục, thiết kế trang nhã và hợp xu hướng, thương hiệu thời trang Chibest được nhiều bạn trẻ tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận ưa chuộng.

Những mẫu thiết kế tại Chibest thường xuyên được cập nhật mẫu mã, với đa dạng phong cách từ trẻ trung, cá tính, năng động đến nhẹ nhàng, nữ tính. Bên cạnh đó, khách hàng đến với cửa hàng nhận được sự tư vấn tận tình để có thể chọn được kiểu trang phục phù hợp vóc dáng.

Đa dạng mặt hàng thời trang

Bắt nhịp xu hướng thời trang của người trẻ, Chibest thường xuyên cập nhật những mẫu váy, áo, quần, túi xách… có phong cách mới lạ, hợp thị hiếu. Các kiểu trang phục và phụ kiện của cửa hàng đáp ứng đa dạng sở thích của khách mua.

Chibest shop,  trang phuc dep anh 1

Danh mục sản phẩm được khách hàng ưa chuộng tại Chibest rất đa dạng.

Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm từ đơn giản đến cầu kỳ, phong cách từ tiểu thư đến cá tính. Với những bạn gái thích phong cách năng động, hiện đại thì quần jeans, áo thun, đầm váy trẻ trung của Chibest là lựa chọn phù hợp.

Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp các mẫu trang phục công sở thanh lịch hay lễ phục đự tiệc lộng lẫy…, phù hợp đa dạng nhu cầu của khách hàng. Để giúp bộ trang phục thêm bắt mắt, bạn có thể lựa chọn các loại phụ kiện như túi, mũ, trang sức ngay tại cửa hàng.

Chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ chu đáo

Những sản phẩm tại Chibest đều do công xưởng sản xuất, vì vậy đảm bảo số lượng, chất lượng, chất liệu và kiểu dáng. Theo đó, các mẫu thiết kế được thường xuyên cập nhật và đổi mới. Mỗi bộ trang phục được chăm chút từng đường may, đảm bảo tôn dáng. Chất liệu sản phẩm đáp ứng tiêu chí thoải mái, dễ chịu.

Cửa hàng đáp ứng đa dạng nhu cầu của học sinh, sinh viên, công nhân viên. Khi đến đây, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn những bộ đồ hợp sở thích, cá tính với giá vừa túi tiền.

Để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đội ngũ nhân viên luôn tận tâm trong quá trình tư vấn, giúp phái đẹp có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Ngoài ra, cửa hàng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hàng tháng để tri ân khách hàng.

Một trong những ưu điểm khi khách hàng mua trang phục tại Chibest là chính sách đổi trả thuận tiện, nhanh chóng. Sau khi mua hàng, bạn kiểm tra lại tình trạng hàng hóa và có thể đổi/trả lại hàng tại thời điểm giao - nhận với những trường hợp sau: Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn đã đặt; hàng không đủ số lượng; bên ngoài gói hàng bị tác động như rách bao bì, bong tróc, vỡ… Khách hàng có thể đưa ra giấy tờ chứng minh các thiếu sót trên trên để được hoàn/đổi trả hàng hóa.

Cửa hàng thời trang Chibest

Chi nhánh chính: 128/4 Lê Đức Thọ, phường 6, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Hotline: 0904809539 hoặc 0911393945 | Fanpage: Chibest Shop.

Sắp tới, Chibest sẽ mở thêm các chi nhánh mới tại nhiều tỉnh thành để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm