Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa chỉ mua khẩu trang đa dạng chủng loại thời dịch

Tại TP.HCM, khách hàng dễ dàng tìm mua khẩu trang đa dạng chủng loại với mức giá từ vài nghìn đồng đến cả triệu đồng.

Công ty TNHH Khẩu Trang N99 cung cấp nhiều loại khẩu trang và phụ kiện khẩu trang cao cấp, cho phép khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Công ty TNHH Khẩu Trang N99 là đại lý ủy quyền của Cambridge Mask, thương hiệu khẩu trang nổi tiếng đến từ Anh, tại Việt Nam. Ngoài ra, công ty cũng phân phối sản phẩm chính hãng của một số thương hiệu khác như Airphin, Neovision, khẩu trang 3M, khẩu trang nhựa trong suốt...

Khau trang chong Covid-19 anh 1

Công ty phân phối sản phẩm chính hãng của nhiều thương hiệu khẩu trang trên thế giới.

Giá thành hợp lý là một trong những lý do khách hàng có thể cân nhắc mua khẩu trang tại đây. Công ty thường xuyên thực hiện những chương trình khuyến mại, giảm giá với mục tiêu ủng hộ người dân mua khẩu trang chất lượng, chính hãng trong thời dịch.

Truy cập website của Công ty TNHH Khẩu Trang N99, khách hàng có thể tìm thấy nhiều loại khẩu trang với mức giá khác nhau.

Trong đó, khẩu trang thông minh lọc khí thuộc dòng cao cấp nhất. Sản phẩm này có thể lọc khí bụi chạy bằng quạt qua nhiều lớp: Lọc bụi mịn, lọc vi khuẩn, virus, lọc hepa...

Khẩu trang có quạt lọc để lưu thông không khí, cung cấp nguồn khí sạch bên trong, phù hợp những người thường xuyên cảm thấy khó chịu và khó thở khi đeo lâu dài. Một số sản phẩm bán chạy có thể kể đến như khẩu trang thông minh Fuslon, I-smart, Air Purifier KTS99 hay Fresh Air GF99.

Khau trang chong Covid-19 anh 2

Khách hàng dễ dàng mua khẩu trang với giá thành hợp lý trên các sàn thương mại điện tử.

Khẩu trang chống bụi mịn PM 2.5 là dòng sản phẩm chuyên dành cho người dùng ở những nơi ô nhiễm như Hà Nội hay TP.HCM. Mặt ngoài khẩu trang được làm từ chất liệu mềm mại, cao cấp với thiết kế đẹp. Bên trong có 3-7 lớp lọc chống bụi mịn PM 2.5 và vi khuẩn.

Hà Nội và TP.HCM những năm gần đây luôn là điểm nóng về mức độ ô nhiễm không khí. Việc đeo khẩu trang chống bụi mịn PM 2.5 trở nên quan trọng. Đây là dòng sản phẩm có thể chống bụi với kích thước rất nhỏ, bằng 1/10 sợi tóc của người. Cambridge Mask, Air Pollution Mask, Airphin, Neomask... là một số lựa chọn khẩu trang PM 2.5 cho khách hàng.

Bên cạnh đó, công ty cũng phân phối nhiều sản phẩm như khẩu trang 3M, N95, khẩu trang kháng khuẩn, khẩu trang trong suốt, khẩu trang y tế, khẩu trang đi phượt, khẩu trang cho bé... phù hợp nhiều tệp khách hàng và mục đích sử dụng khác nhau.

Khau trang chong Covid-19 anh 3

Lợi ích của khách hàng được công ty đặt lên hàng đầu với chính sách đổi trả miễn phí trong 7 ngày.

Khách hàng cũng có thể tìm mua các loại phụ kiện khẩu trang tại đây. Khung miệng đeo khẩu trang giúp người dùng dễ thở hơn và không bị lem son khi đeo. Tai giả giúp bảo vệ vành tai, không bị đau nếu đeo trong thời gian dài. Dây đeo xuất xứ từ Hàn Quốc giúp khẩu trang tránh nhiễm khuẩn hay thất lạc.

Công ty TNHH Khẩu Trang N99 cũng mang đến sự an tâm cho khách hàng với chính sách đổi trả miễn phí trong 7 ngày.

Công ty TNHH Khẩu Trang N99

Địa chỉ: 476 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3, TP.HCM

Số điện thoại: 0372323007 (Hotline/Zalo)

Website: khautrangn99.com

Facebook: facebook.com/khautrangn99

Link mua hàng Shopee giảm giá: shp.ee/kkv22kb

Trà An

Bạn có thể quan tâm