Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con Cưng đặt mục tiêu mở 200-300 Super Center đến năm 2025

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng danh tiếng trong ngành hàng mẹ và bé, Con Cưng đặt kế hoạch mở 2.000 cửa hàng và 200-300 Super Center trên cả nước đến năm 2025.

Con Cung Super Center anh 1

Sáng 22/1, Super Center - khu tích hợp mua sắm, vui chơi và giải trí cao cấp dành cho mẹ và bé đầu tiên của chuỗi thương hiệu Con Cưng chính thức khai trương. Mô hình này được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe và quan tâm đến chất lượng sản phẩm dành cho mẹ và bé ngày càng tăng, bên cạnh xu hướng gia tăng của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam.

Con Cung Super Center anh 2

Tham dự lễ cắt băng khánh thành Super Center đầu tiên của Con Cưng có ông Nguyễn Quốc Minh - Chủ tịch HĐQT Con Cưng, ông Lưu Anh Tiến - Tổng giám đốc Con Cưng, ông Soren Bech - Tổng giám đốc Công ty Redkitt Việt Nam, ông Masahiko Fujii - Phó tổng giám đốc Công ty KAO Việt Nam, cùng sự tham gia của nhiều khách hàng, đối tác lớn của Con Cưng như Nestle Việt Nam, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk, Nutifood, Friesland Campina Việt Nam...

Con Cung Super Center anh 3

Sở hữu vị trí đắc địa tại Ngã 6 Phù Đổng trung tâm quận 1, TP.HCM thuận tiện giao thông, Super Center đầu tiên của Con Cưng được kỳ vọng trở thành điểm đến quen thuộc dành cho gia đình khi nhắc đến mua sắm, chăm sóc sức khỏe và tư vấn dinh dưỡng cho mẹ và bé. Ông Lưu Anh Tiến - CEO Con Cưng chia sẻ thương hiệu lên kế hoạch mở 200-300 Super Center, bên cạnh xấp xỉ 2.000 cửa hàng Con Cưng trên cả nước cho đến năm 2025. Ảnh: Chí Hùng.

Con Cung Super Center anh 4

Sau Super Center đầu tiên tại Ngã 6 Phù Đổng, Con Cưng sẽ tiếp tục mở rộng, phát triển mô hình khu tích hợp mua sắm đa tiện ích dành cho mẹ và bé tại các khu đô thị trung tâm khác trên cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng..., rồi tiếp tục mở rộng đến những thành phố lớn nhỏ khác.

Con Cung Super Center anh 5

Sau thương vụ hợp tác với quỹ đầu tư Quadria, Con Cưng sẽ được rót 90 triệu USD cùng sự tham vấn đến từ chuyên gia bán lẻ hàng đầu thế giới - ông Robert Willett. Tiềm lực tài chính mạnh mẽ này là bước đà vững chắc để Con Cưng triển khai chiến lược mở rộng mô hình nhanh chóng, thần tốc.

Con Cung Super Center anh 6

Quản lý Super Center Con Cưng - chị Lâm Thị Nguyệt Thu - cho hay để đáp ứng nhu cầu cho lượng khách hàng tham quan, mua sắm đông đảo trong ngày khai trương và sau đó là Tết Nguyên đán đang đến gần, thương hiệu đã chuẩn bị lượng hàng hóa dồi dào và đa dạng từ trước.

Con Cung Super Center anh 7

Super Center không phải mô hình cửa hàng bán sản phẩm đơn thuần, mà trong tương lai sẽ mở rộng và phát triển đa dạng dịch vụ để trở thành khu tích hợp vui chơi, mua sắm, giải trí cho các bé, dịch vụ chăm sóc trẻ sơ sinh, dinh dưỡng, hay tư vấn sức khỏe sinh sản cho mẹ.

Con Cung Super Center anh 8

Từ sáng sớm, các bậc phụ huynh đã dẫn con đến tham quan và mua sắm tại Super Center Con Cưng đầu tiên ở TP.HCM. Nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Đông Nhi, vlogger Giang Ơi, Á hậu Tường San, người mẫu - diễn viên Thúy Diễm... đến tham quan, mua sắm và trải nghiệm khu tích hợp cho mẹ và bé đầu tiên tại Việt Nam.

Con Cung Super Center anh 9

Ca sĩ Đông Nhi chia sẻ cô thường mua tã Merries, cũng như các món ăn dặm mà bé Winnie yêu thích như sữa chua, váng sữa, bánh ở Con Cưng. Nữ ca sĩ ấn tượng với sự tận tâm tư vấn và niềm nở hỗ trợ khách hàng của đội ngũ nhân viên Con Cưng.

Con Cung Super Center anh 10

“Với mô hình tích hợp đặc biệt này, những Super Center của Con Cưng sẽ mang lại trải nghiệm nuôi con thú vị, giúp các bà mẹ trẻ tiết kiệm thời gian trong việc chăm sóc con cái. Đây là một mô hình tuyệt vời mà tôi nghĩ nhiều mẹ sẽ yêu thích và lựa chọn gửi gắm con cái thường xuyên trong thời gian tới”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Con Cung Super Center anh 11

Cũng trong khuôn khổ sự kiện khai trương Super Center đầu tiên của Con Cưng, tọa đàm “CEO cùng ba mẹ nuôi con” với sự tham gia của Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Con Cưng, Tổng giám đốc Công ty Reckitt Việt Nam, Phó tổng giám đốc Công ty KAO Việt Nam cùng ca sĩ Đông Nhi, YouTuber Giang Ơi diễn ra vào 19h30 tối ngày 22/1.

Con Cung Super Center anh 12

Tọa đàm khai thác những góc nhìn thú vị và chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con từ chính các lãnh đạo của Con Cưng và các hot mom như phương pháp nuôi dạy con hiệu quả khi ba mẹ quá bận rộn, hay các lựa chọn sản phẩm phù hợp cho sự phát triển của con trẻ. Ngay trong toạ đàm, CEO Con Cưng Lưu Anh Tiến cũng mang đến 10.000 món quà bất ngờ tặng mẹ bầu là 10.000 combo đi sinh 10 món giảm 50% trên hệ thống Con Cưng toàn quốc.

Con Cung Super Center anh 13

Sau những chia sẻ thú vị của buổi tọa đàm là thời gian của nhiều ưu đãi, khuyến mãi dành cho khán giả theo dõi chương trình. Con Cưng đã chuẩn bị hơn 100.000 sản phẩm deal hời, cùng cơ hội trúng iPhone 13 Pro Max cho người xem. Trước đó, hơn 100.000 sản phẩm giảm giá từ 20 đến 50% cũng được chuẩn bị, trưng bày trong sự kiện khai trương của cửa hàng.

Con Cung Super Center anh 14

Trong bối cảnh ngành hàng chăm sóc bé ngày càng được nhiều phụ huynh dành sự quan tâm lớn, sự kiện khai trương mô hình khu tích hợp đa tiện ích của Con Cưng cho thấy xu hướng chi tiêu và trải nghiệm cho các dịch vụ mẹ và bé của người tiêu dùng Việt đang trên đà tăng trưởng lạc quan.

Con Cung Super Center anh 15

“Miếng bánh” thị trường tiêu dùng mẹ và bé Việt Nam được dự báo có thể đạt ngưỡng doanh thu 7 tỷ USD kèm tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc 30-40%, đi kèm dư địa phát triển lớn trong tương lai. Bên cạnh đó, Super Center đầu tiên cũng đánh dấu cột mốc mới trong kế hoạch mở rộng và phát triển thần tốc của thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam này.

Gia vang bat dong dau thang hinh anh

Giá vàng bất động đầu tháng

0

Sáng nay, cả giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn 9999 trong nước đều giữ xu hướng đi ngang so với cuối tuần trước trong bối cảnh không có nhiều thông tin trên thị trường vàng quốc tế.

Giang Nghiên Dương - Chí Hùng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm