Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con Cưng tham vọng mở 2.000 cửa hàng trên cả nước

Ông Nguyễn Quốc Minh - Chủ tịch HĐQT của Con Cưng nhấn mạnh với năng lực mở rộng 400 cửa hàng mỗi năm, thương hiệu đặt mục tiêu mở 2.000 cửa hàng trên cả nước.

Sau giai đoạn đại dịch, sức khỏe trở thành mối quan tâm lớn của nhiều người tiêu dùng. Trong đó, thị trường mẹ và bé Việt Nam được dự báo có thể đạt ngưỡng doanh thu 7 tỷ USD, kèm tốc độ tăng trưởng nổi bật 30-40%. Tầng lớp trung lưu tăng mạnh cũng là yếu tố thúc đẩy thị trường chăm sóc sức khỏe cho mẹ và trẻ nhỏ được quan tâm nhiều hơn.

Video - Super Center đầu tiên của Con Cưng tại TP.HCM Tọa lạc tại vị trí Ngã 6 Phù Đổng, quận 1, TP.HCM với diện tích 2.000 m2, Super Center đầu tiên của Con Cưng sở hữu vị trí mặt tiền đắc địa, thuận tiện cho người tiêu dùng.

Các thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm phục vụ mẹ và bé như Con Cưng đứng trước tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ nhờ nhu cầu thị trường lớn. Là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành hàng mẹ và bé tại Việt Nam, Con Cưng ngày càng khẳng định vị thế "ông lớn" với những thành tích ấn tượng.

Ngày 22/1, Super Center rộng 2.000 m2, tích hợp khu vui chơi tích hợp, dịch vụ chăm sóc trẻ sơ sinh, dinh dưỡng, tư vấn sức khỏe sinh sản chính thức khai trương tại Ngã 6 Phù Đổng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

Dưới đây là diễn biến sự kiện.

  • Người tiêu dùng tấp nập mua sắm trước giờ khai trương

    Khoảng 9h30, sự kiện khai trương mới chính thức diễn ra. Song từ rất sớm, nhiều người tiêu dùng đã đến đây để lựa chọn các mặt hàng cần thiết.

    Từ 7h30, bé Kiệt đã được mẹ đưa đến đây để tham quan và mua các món đồ chơi. Chị Phương Hiền - mẹ bé cho biết muốn đến đây từ sớm để dễ dàng chọn đồ và được hưởng nhiều ưu đãi.

    Con Cung anh 1
    Con Cung anh 2
  • Anh Nguyễn Trung Quân (quận 1, TP.HCM) đã mua hết tổng đơn gần 3 triệu đồng, chủ yếu là tã em bé. Anh Quân đến đây khá sớm vì sợ đông. Dù nhà khá gần Super Center và tiện cho việc sắm sửa, anh vẫn mua nhiều vì hôm nay có rất nhiều quà tặng dành cho bé.

    Con Cung anh 3
    Con Cung anh 4
  • Chuẩn bị lượng hàng lớn, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng

    Theo chị Lâm Thị Nguyệt Thu, Quản lý Super Center Con Cưng, cửa hàng được khai trương dịp cận Tết nên phía thương hiệu đã chuẩn bị lượng hàng hoá lớn để phục vụ nhu cầu mua sắm, tham quan của người tiêu dùng. Super Center tại Ngã 6 Phù Đổng có tổng cộng 5 tầng, trưng bày và bán đầy đủ hàng hoá dành cho các mẹ và bé. Trong đó tầng trệt trưng bày đồ dinh dưỡng và chăm sóc sức khoẻ tầng 1 bán vật dụng chăm sóc gia đình, tầng 2 là khu vực baby care, tầng 3 trưng bày sản phẩm thời trang, tầng 5 là sách và đồ chơi.

    Con Cung anh 5
  • Theo báo cáo của Nielsen công bố hồi tháng 7/2019, Con Cưng là chuỗi cửa hàng mẹ và bé được yêu thích nhất tại Việt Nam. Trong 4 năm có mặt tại Việt Nam, Con Cưng tăng trưởng theo cấp số nhân với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) đạt 70%. Số lượng cửa hàng thuộc chuỗi cũng tăng gấp đôi trong hai năm từ 2019 đến 2021.

    Mới đây, thương hiệu cũng tạo được tiếng vang khi hàng loạt báo nước ngoài như Bloomberg đưa tin quỹ Quadria Capital sẽ đầu tư 90 triệu USD vào Con Cưng. Như vậy, sau thương vụ nhận vốn đầu tiên từ quỹ Daiwa-SSIAM II, lần hợp tác với Quadria này mang theo tham vọng đưa Con Cưng tiến nhanh về đích doanh thu 2 tỷ USD năm 2025. Chuỗi cửa hàng mẹ và bé cũng tiết lộ tham vọng mở rộng lên 2.000 cửa hàng trên cả nước cho đến năm 2025.

    Con Cung anh 6

  • Super Center khai trương sáng 22/1 cũng là cột mốc phát triển đáng ghi nhận của thương hiệu. Với tổng diện tích 2.000 m2, Super Center Con Cưng được thiết kế để trở thành khu tích hợp vui chơi, chăm sóc trẻ sơ sinh, dinh dưỡng lẫn tư vấn sức khỏe sinh sản cho mẹ.

    Con Cung anh 7

  • Lễ khai trương Con Cưng Super Center

    9h35, lễ khai trương Con Cưng Super Center chính thức diễn ra. Sự kiện được tổ chức trong bối cảnh TP.HCM đã kiểm soát tốt dịch Covid-19. Tuy vậy, phần đông khách hàng đều mang khẩu trang và giữ khoảng cách để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người.

    Con Cung anh 8
  • Màn biểu diễn nhảy hiện đại từ các bé đã khuấy động không khí sôi động của buổi lễ khai trương sáng nay.

    Con Cung anh 9
  • Buổi lễ khai trương có sự hiện diện của hai nhà đồng sáng lập: Ông Nguyễn Quốc Minh - Chủ tịch HĐQT và ông Lưu Anh Tiến - Tổng giám đốc, cùng với sự tham gia của nhiều khách hàng, đối tác lớn như Reckitt Việt Nam, Tập đoàn KAO Việt Nam, Nestle Việt Nam, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam, Nutifood, Friesland Campina Việt Nam…

    Con Cung anh 10
  • Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Quốc Minh cho hay: "Với năng lực mở rộng 400 cửa hàng mỗi năm, Con Cưng đặt mục tiêu có 2.000 cửa hàng trên cả nước. Khai trương Super Center là sự kiện mở màn mà từ đây, người dùng sẽ có thể mua sắm tất cả sản phẩm từ trung cấp, cao cấp đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho mẹ và bé. Con Cưng không chỉ là công ty cung cấp sản phẩm dịch vụ, mà còn là người bạn, người đồng hành với mẹ trong hành trình chăm sóc con cùng con trưởng thành".

    Con Cung anh 11

    Con Cung anh 12

  • Tham dự buổi lễ, ông Soren Bech - Tổng giám đốc Công ty Reckitt VN - nhận định Super Center Con Cưng là một trong những cửa hàng lớn, mang lại giá trị cao cho gia đình và bé. "Tôi chúc mừng sự kiện khai trương Super Center của Con Cưng", ông nói.

    Con Cung anh 13
  • Lễ cắt băng diễn ra với sự tham gia của CEO, Chủ tịch HĐQT Con Cưng, các lãnh đạo cấp cao và đông đảo đối tác của Con Cưng.

    Con Cung anh 14

    Con Cung anh 15

  • Con Cung anh 16

    Super Center không phải mô hình cửa hàng bán sản phẩm đơn thuần, mà trong tương lai sẽ mở rộng và phát triển đa dạng dịch vụ để trở thành khu tích hợp vui chơi, mua sắm, giải trí cho các bé, dịch vụ chăm sóc trẻ sơ sinh, dinh dưỡng, và tư vấn sức khỏe sinh sản cho mẹ.

    Mô hình mới mẻ này được kỳ vọng "làm nên chuyện" trong bối cảnh sự quan tâm đến sức khỏe và các vấn đề cho mẹ và trẻ đang ngày càng được người tiêu dùng Việt đề cao và sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn.

  • Con Cung anh 17


    Con Cung anh 18

    Ngoài khu vực trưng bày, giới thiệu các nhóm sản phẩm dinh dưỡng, vitamin, đồ dùng chăm sóc bé, nôi cũi, xe đẩy, các loại xe vận động, thời trang, nhà sách, đồ chơi,… dành cho bé 0-6 tuổi, Super Center còn thiết kế riêng một tầng cho khu vực tư vấn dinh dưỡng cho mẹ và bé trong suốt thời gian thai kỳ và nuôi con, một tầng làm khu vực café gia đình và khu vui chơi cho trẻ với thiết kế trẻ trung, độc đáo, dành riêng cho các gia đình trẻ.

    Con Cung anh 19

    Tiktoker Mẹ Mía cũng tranh thủ từ Tân Phú dẫn bé đến tham quan mua sắm. Bé Mía rất thích thú chơi đùa và cùng các bạn nhỏ khác ở khu vui chơi cho bé ở tầng 5. Tiktoker cũng cho biết thường hay mua các sản phẩm sữa ở Con Cưng vì chất lượng, đảm bảo nguồn gốc và sức khoẻ cho con.

  • Khách hàng đánh giá cao trải nghiệm mua sắm tại Super Center Con Cưng

    Nhân dịp khai trương, khách tham quan và trải nghiệm tại cửa hàng sẽ được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt như chương trình Bé đến là tặng, tặng bình giữ nhiệt cao cấp cho khách hàng mua từ 1 triệu đồng trở lên, cơ hội trúng Iphone 13 Pro max … cùng nhiều ưu đãi giảm giá lên tới 50% cho các mặt hàng.

    "Tôi thường xuyên mua sắm ở Con Cưng vì dù cửa hàng 'sang chảnh' nhưng giá không cao hơn so với thị trường, chất lượng sản phẩm và dịch vụ đều rất tốt. Super Center lần này còn quy mô hơn nhiều nên tôi càng cảm thấy thích thú hơn khi mua sắm tại đây", chị Minh An (quận 5, TP.HCM) cho hay.

    Con Cung anh 20
  • Chị Uyển Nguyên chia sẻ về trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng: "Tôi rất choáng ngợp với quy mô của Super Center này. Không chỉ có đủ mặt hàng mẹ và bé cần thiết, trung tâm còn có nhiều trải nghiệm thú vị. Đó cũng là lý do tôi luôn chọn Con Cưng để mua sắm các sản phẩm cho bé trong suốt thời gian qua".

    Con Cung anh 21
  • Sao Việt trải nghiệm khu tích hợp dành riêng cho mẹ và bé

    Hotmom Cindy Lư cùng 2 con gái đến trải nghiệm mua sắm tại Super Center Con Cưng. Chị cho biết đã tin dùng sản phẩm Con Cưng từ bé đầu tiên (nay 4 tuổi) và cả bé thứ 2 (3 tuổi). Các sản phẩm của Con Cưng có chất lượng tốt với giá cả hợp lý, là lựa chọn hàng đầu của chị.

    Con Cung anh 22

    Trong ngày khai trương, 2 bé phấn khởi vì được tham quan, vui chơi với nhiều gấu bông, sách, trò chơi tại tầng 5 dành cho bé. Cindy Lư cho biết cô khá hài lòng vì nhân viên rất tận tình hướng dẫn, niềm nở với các bé dù tình hình khách đông.

    Con Cung anh 23
  • Ca sĩ Đông Nhi cũng có mặt trong sự kiện khai trương Super Center Con Cưng để lựa chọn sản phẩm cho con và trải nghiệm khu tích hợp mua sắm, vui chơi đầu tiên dành cho mẹ và bé. Là một bà mẹ trẻ đặt chất lượng các sản phẩm cho con lên hàng đầu, Đông Nhi được nhân viên Con Cưng tư vấn tận tình để lựa chọn được mặt hàng phù hợp nhất cho con.

    Con Cung anh 24

    Trong khi đó, Tiktoker Mẹ Mía tranh thủ từ Tân Phú dẫn bé đến tham quan mua sắm. Bé Mía rất thích thú chơi đùa và cùng các bạn nhỏ khác ở khu vui chơi cho bé ở tầng 5. Tiktoker cũng cho biết thường hay mua các sản phẩm sữa ở Con Cưng vì chất lượng, đảm bảo nguồn gốc và sức khoẻ cho con.

  • Cũng trong khuôn khổ sự kiện này, Con Cưng sẽ mang đến nhiều hoạt động đặc biệt như livestream “CEO cùng ba mẹ nuôi con” vào 19h30 ngày 22/1, với sự tham gia của Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Con Cưng, Tổng giám đốc tập đoàn Reckitt Việt Nam, Phó tổng giám đốc Tập đoàn KAO Việt Nam cùng ca sĩ Đông Nhi, YouTuber Giang Ơi. Độc giả có thể theo dõi livestream tại đây.

    Trong sự kiện livestream, Con Cưng sẽ mang đến 10.000 quà tặng mẹ bầu và sản phẩm chất lượng cao giá tốt cùng cơ hội trúng iPhone 13 Pro Max cho khán giả.

    Con Cung anh 25

  • "Chúng tôi tin tưởng rằng những sản phẩm được lựa chọn khắt khe cùng với việc không ngừng mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ, Con Cưng sẽ mang lại những trải nghiệm rất giá trị cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng thuộc thế hệ Gen Z. Con Cưng thấu hiểu hành trình nuôi con là một chặng đường hạnh phúc với rất nhiều dấu mốc đáng nhớ và chúng tôi thật sự tự hào khi được đồng hành cùng ba mẹ trên chặng đường này. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể khách hàng đã lựa chọn, đồng hành và yêu quý Con Cưng trong suốt thời gian qua”, Ông Nguyễn Quốc Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Con Cưng, nhấn mạnh.

    Con Cung anh 26
  • Trong giai đoạn sắp tới, Con Cưng dự kiến tiếp tục triển khai các dịch vụ giải trí cho bé và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho mẹ ở các tầng khác thuộc Super Center. Các gia đình sẽ được trải nghiệm dịch vụ đa tiện ích, từ mua sắm, giải trí cho đến tư vấn sức khỏe tại một địa điểm.

    Con Cung anh 27
    Con Cung anh 28

Giang Nghiên Dương - Hà Mỹ Giang - Chí Hùng - Thanh Phúc

Bình luận

Bạn có thể quan tâm