Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Con Cưng tặng 10.000 món quà cho mẹ bầu nhân khai trương Super Center

Ngày 22/1, các hot mom của showbiz Việt cùng 3 CEO nổi tiếng đã có buổi livestream chia sẻ về bí quyết nuôi dạy con hiệu quả trong toạ đàm “CEO cùng ba mẹ nuôi con” của Con Cưng.

Con Cung anh 1

Nuôi dạy con là trách nhiệm lớn trong đời sống hôn nhân. Tuy nhiên, làm sao để nuôi dạy con khỏe mạnh, ngoan ngoãn, hạnh phúc và thành công, đặc biệt trong những năm đầu đời, là điều mà nhiều phụ huynh vẫn tự đặt câu hỏi và đi tìm câu trả lời.

Đồng hành cùng ba mẹ trong hơn 10 năm qua, Con Cưng thấu hiểu trăn trở của mỗi phụ huynh trong việc nuôi dạy con hiệu quả. Do vậy, trong sự kiện ra mắt Super Center, Con Cưng đã tổ chức livestream với chủ đề “CEO cùng ba mẹ nuôi con”, nhằm mang đến những kinh nghiệm, kiến thức và góc nhìn thú vị về cách nuôi dạy, chăm sóc con từ CEO và những người nổi tiếng. Tọa đàm có sự tham gia chia sẻ của ông Lưu Anh Tiến - CEO Con Cưng, ông Soeren Bech - Tổng giám đốc công ty Reckitt Việt Nam, nổi tiếng với các nhãn hàng sữa Enfa, Durex, Dettol…; ông Masahiko Fujii - Phó tổng giám đốc Công ty TNHH KAO Việt Nam - đơn vị sở hữu nhãn hàng nổi tiếng tã Merries, Biore… và ca sĩ Đông Nhi, YouTuber Giang Ơi - 2 hot mom được nhiều mẹ yêu mến.

Con Cung anh 4

Tòa đàm với sự góp mặt của các CEO nổi tiếng trong lĩnh vực mẹ và bé, cùng 2 hot mom của showbiz Việt.

Super Center Con Cưng - điểm đến tin cậy của ba mẹ

“Sáng lập ra Con Cưng từ 2011, trải qua hơn 10 năm đồng hành cùng đối tượng khách hàng là mẹ bầu và em bé, từ chính những trải nghiệm của 2 vợ chồng trong quá trình chăm sóc và nuôi dạy 4 bé nhỏ, tôi học được nhiều điều về nhu cầu chăm sóc, nuôi dưỡng con của ba mẹ. Và tôi vận dụng tất cả những điều này để xây dựng, phát triển Con Cưng”, ông Lưu Anh Tiến chia sẻ.

Cảm nhận được mong muốn của mọi người về nhu cầu chăm sóc con cái một cách toàn diện, trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, kinh tế việt Nam tăng trưởng ổn định, nhu cầu của các phụ huynh với các sản phẩm và dịch vụ cho con cũng đa dạng hơn, ông Tiến đã lên ý tưởng về một Super Center rộng 1.000-2.000 m2, cung cấp các sản phẩm chất lượng hơn, nhiều loại hình dịch vụ cũng hình thành.

Con Cung anh 5

Đại diện Con Cưng trong sự kiện cắt băng khánh thành khai trương Super Center.

Và thực tế, sự xuất hiện của Super Center Con Cưng đã nhận được hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo người tiêu dùng Việt và cả các hot mom nổi tiếng của showbiz Việt như ca sĩ Đông Nhi. Chia sẻ về cảm xúc khi tham gia buổi khai trương, Đông Nhi cho biết: “Tôi đã kịp đi tham quan một vòng Super Center Con Cưng, và thực sự phải thốt lên ‘wow’. Với tâm lý một người mẹ, tôi muốn mua rất nhiều thứ cho con mình và khi có một nơi uy tín, chất lượng như Con Cưng, tôi cảm thấy yên tâm khi ở đây không chỉ bán đồ cho bé từ tã, sữa, đồ ăn dặm đến đồ chơi, mà còn có cả đồ cho mẹ”.

Là một bà mẹ trẻ luôn đặt chất lượng các sản phẩm cho con lên hàng đầu, Đông Nhi đặc biệt ấn tượng với các sản phẩm thời trang cho bé tại Con Cưng với thiết kế xinh xắn, chất vải mịn, thoáng mát phù hợp khí hậu Việt Nam. Nữ ca sĩ cũng đánh giá cao kiến thức chuyên môn tốt và thái độ tận tình của đội ngũ nhân viên tư vấn, giúp cô chọn được mặt hàng phù hợp nhất.

Con Cung anh 6

Ca sĩ Đông Nhi ấn tượng với không gian và các trải nghiệm hiện đại tại Super Center Con Cưng.

Còn với ông Masahiko Fujii - Phó tổng giám đốc công ty KAO Việt Nam, đây là lần đầu tiên ông đến một super center tại Việt Nam và cảm thấy rất hào hứng với sự kiện khai trương này. “Nơi đây không chỉ có sản phẩm cho bé, cho mẹ mà cho cả bố nữa. Tôi thích việc quan tâm đến cả các ông bố của Con Cưng”, ông Masahiko Fujii cho biết.

Đánh giá cao Super Center Con Cưng và cho rằng đây là “thiên đường” cho các ông bố, bà mẹ trong hành trình đồng hành cùng con, ông Soeren Bech - Tổng giám đốc công ty Reckitt Việt Nam - nhận định việc ghé thăm trung tâm sẽ giúp phụ huynh biết được cần chuẩn bị gì trên hành trình đón con chào đời.

Đồng hành cùng bé phát triển

Tham gia buổi livestream, 3 CEO từ những công ty hàng đầu trong lĩnh vực mẹ & bé cùng các hotmom Việt cũng chia sẻ nhiều bí quyết trong việc chăm sóc, nuôi con.

Với Đông Nhi, cô luôn đặt 3 tiêu chí khi tìm mua sản phẩm chăm sóc con: Sự tin tưởng từ các bà mẹ khác, uy tín của thương hiệu và cảm giác thoải mái, phù hợp mà sản phẩm mang đến cho con. Cô cũng đặt tầm quan trọng của giấc ngủ đêm cho bé Winnie lên hàng đầu, nên đã lựa chọn dòng tã Merries từ Nhật Bản bởi khả năng thấm hút tốt, chống hăm tã.

Trong hành trình cùng con khôn lớn, Đông Nhi tạo thói quen sinh hoạt: Chỉ làm việc khi con đi ngủ, còn khi Winnie thức sẽ tương tác cùng bé. Ca sĩ chia sẻ: “Tuổi thơ của con chỉ có một vài năm, khi đã trôi qua thì cha mẹ không thể đồng hành cùng con nữa. Nên tôi luôn cố gắng sắp xếp thời gian, làm sao để cùng con phát triển một cách tối ưu nhất”.

Con Cung anh 7

Đông Nhi luôn cố gắng sắp xếp thời gian để đồng hành cùng con nhiều nhất có thể.

Với cương vị một doanh nhân thành đạt, đồng thời là ông bố của 4 đứa con, CEO Lưu Anh Tiến tự nhận bản thân là “ông bố vụng về”. Tuy nhiên, ông vẫn cố gắng đồng hành cùng con theo những cách riêng, chẳng hạn như việc cố gắng làm một “trợ thủ” tốt nhất cho vợ: Khi con thay tã sẽ biết tã ở đâu, khi con tắm sẽ biết quần áo để chỗ nào. Ông cũng coi đây là cơ hội để quan sát, tương tác và thấu hiểu từng đứa con của mình.

CEO Con Cưng cũng cố gắng trở thành một người bạn với các con, bởi ông suy nghĩ khi các bé cảm nhận được ba là một người bạn, thì sẽ sẵn sàng chia sẻ, mở lòng.

Con Cung anh 8

Ông Lưu Anh Tiến - Tổng giám đốc Con Cưng - chia sẻ kinh nghiệm đồng hành các con.

Còn với một gia đình đa văn hóa như ông Soeren Bech, thì sự chân thành là giá trị cốt lõi được ông đề cao trong việc chăm sóc và nuôi dạy con: “Vợ tôi là người châu Á, còn tôi là người phương Tây. Chúng tôi luôn cố gắng để xây dựng thái độ tôn trọng, trung thực và đem đến cho con những điều tốt nhất”.

Trong khi đó, ông Masahiko Fujii đề cao sự sẻ chia trong việc nuôi dạy con. Theo ông, sẻ chia không chỉ giữa bố mẹ với con, mà cả với ông bà nội, ngoại. Cả 2 thế hệ gồm bố mẹ, ông bà sẽ cùng quan tâm đến vấn đề chăm sóc trẻ.

Buổi nói chuyện của 3 CEO và hot mom trên sóng livestream của Con Cưng đã nhận được lượng theo dõi và tương tác lớn từ các ông bố, bà mẹ Việt. Có những thời điểm, livestream đạt gần 15.000 lượt xem, cho thấy sự quan tâm của người tiêu dùng với sự kiện ra mắt Super Center Con Cưng và chủ đề chăm sóc, nuôi dạy con.

Nằm trong chuỗi chương trình khai trương Con Cưng Super Center, tại buổi toạ đàm "CEO cùng ba mẹ nuôi con", Con Cưng gửi tặng 10.000 phần quà là combo đi sinh với mức ưu đãi 50% cho mẹ bầu, áp dụng tại tất cả cửa hàng Con Cưng trên toàn quốc.

Con Cung anh 9

Chương trình cũng mang đến cơ hội nhận hàng nghìn ưu đãi cho các bố mẹ Việt. Ảnh chụp từ màn hình talkshow.

Trong giai đoạn sắp tới, Con Cưng dự kiến triển khai các dịch vụ giải trí cho bé và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho mẹ ở các tầng khác thuộc Super Center. Các gia đình sẽ được trải nghiệm dịch vụ đa tiện ích, từ mua sắm, giải trí đến tư vấn sức khỏe tại một địa điểm. Có thể nói, Super Center không chỉ cung cấp các mặt hàng mẹ và bé thông thường, còn mang đến các giải pháp về dinh dưỡng, sức khỏe, hỗ trợ phụ huynh Việt trên hành trình nuôi dạy con hiệu quả.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm