Nhiều ngân hàng phát hành thẻ miễn phí cho khách đi metro số 1
Nhiều ngân hàng đang phát hành thẻ miễn phí cho khách sử dụng tuyến metro số 1 tại TP.HCM giúp người dân tiếp cận phương tiện giao thông hiện đại với chi phí tiết kiệm hơn.
29.451 kết quả phù hợp
Nhiều ngân hàng phát hành thẻ miễn phí cho khách đi metro số 1
Nhiều ngân hàng đang phát hành thẻ miễn phí cho khách sử dụng tuyến metro số 1 tại TP.HCM giúp người dân tiếp cận phương tiện giao thông hiện đại với chi phí tiết kiệm hơn.
Chiến lược giảm giá của Nike mang đến nhiều nguy cơ hơn là lợi ích nhưng hãng vẫn đang tìm cách vượt qua khó khăn này bằng việc tạo dựng thêm niềm tin từ các đối tác và khách hàng.
PNJ NEXT - điểm hẹn mùa Giáng sinh mới của gia đình và giới trẻ
Nhiều cơ hội và ưu đãi mua sắm tại các cửa hàng PNJ NEXT dành cho người tiêu dùng trong dịp lễ hội cuối năm sôi động.
Labubu, Moo Deng và công thức 'hái ra tiền' của du lịch Thái Lan
2024 là năm đại thắng đối với du lịch Thái Lan nhờ Lisa (BlackPink) và hà mã Moo Deng. Năm này cũng cho thấy sự linh hoạt của TAT khi tận dụng xu hướng MXH để quảng bá du lịch.
Cổ phiếu nhà sản xuất Labubu tăng 368% sau 'cơn sốt' toàn cầu
Đồ chơi blind box ("hộp mù") đang trở thành một hiện tượng toàn cầu, đưa Pop Mart thành một trong những doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Trung Quốc năm qua.
Những điều cần lưu ý khi đi metro Bến Thành - Suối Tiên ở TP.HCM
Trong thời gian đầu, tuyến metro số 1 hoạt động từ 5h đến 22h mỗi ngày; thời gian giãn cách 8-12 phút/chuyến; người dân được miễn phí giá vé trong 30 ngày đầu vận hành thương mại.
Trào lưu 'thay đầu' vô thực gây tranh cãi tại Trung Quốc
Những màn "lột xác" 180 độ của nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH tạo ra làn sóng thay đổi ngoại hình tại Trung Quốc, dấy lên lo ngại về tiêu chuẩn thẩm mỹ phi thực tế.
'Hiệu ứng Yoyo' trong quá trình tiết kiệm
Để rút ngắn thời gian tiết kiệm được số tiền mình muốn, nhiều người quyết định cắt giảm chi tiêu tối đa. Sau khi đạt được mục tiêu, họ bắt đầu mua sắm một cách bốc đồng.
Thế hệ sao mạng mới nhất, không phải Gen Z
Gen Alpha đang trở thành thế hệ influencer mới trên mạng xã hội với những nội dung sáng tạo và độc đáo. Tuy nhiên, độ tuổi của họ lại gây ra lo ngại về đạo đức và sự an toàn.
Pep Guardiola thừa nhận khả năng Man City chi mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2025.
Karaoke ICool 'gây sốt' với bộ sưu tập 'Âm sắc lễ hội'
Bộ sưu tập (BST) bình, ly giới hạn "Âm sắc lễ hội" của hệ thống karaoke ICool trở thành tâm điểm mùa tiệc tùng cuối năm bởi thiết kế độc đáo cùng những thông điệp tích cực.
Sở hữu Labubu khi chơi game cùng thẻ SHB Mastercard Truly Free
Tham gia “thử thách” nhỏ trên game trực tuyến trong chuỗi chương trình ra mắt thẻ SHB Mastercard Truly Free, khách hàng có cơ hội sở hữu Labubu cùng hàng nghìn phần quà hấp dẫn.
Bitcoin có hồi sinh thị trường đồng hồ xa xỉ?
Sự bùng nổ của Bitcoin năm nay đã thắp lên hy vọng khôi phục thị trường đồng hồ vốn ảm đạm suốt 2 năm qua.
Hàng nghìn công nhân Amazon đình công
Cuộc đình công lớn nhất của Amazon diễn ra trong lúc cao điểm mùa mua sắm lễ hội cuối năm, nhằm phản đối sự đối xử không công bằng của "gã khổng lồ" bán lẻ đối với nhân viên.
Thủ tướng Đức: Cuộc xung đột tại Ukraine đã kéo dài quá lâu
Chính phủ Đức nhận định rằng điều cần thiết là phải hành động nhanh nhất có thể hướng đến một nền hòa bình công bằng, bình đẳng và lâu dài, đồng thời cam kết Đức sẽ tiếp tục hỗ trợ Ukraine.
J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư phương tiện mùa Tết 2025
Thị trường mua sắm trực tuyến sôi động dịp cuối năm cũng là lúc shipper bước vào mùa “chạy đơn” tất bật.
Inter Miami lập kỷ lục chuyển nhượng
Đội bóng của Lionel Messi chuyển nhượng tiền đạo Leo Campana đến New England để cân bằng tài chính.
Góc đen tối sau đằng sau những con mèo miễn phí ở Trung Quốc
Khi nhận một chú mèo miễn phí, có nghĩa khách hàng đã bị gán cho một hợp đồng cam kết mua sắm đồ dùng cho mèo kéo dài 2 năm.
Ai sẽ tạo được cơn sốt như Taylor Swift?
Coldplay, Sabrina Carpenter được kỳ vọng tạo nên những ảnh hưởng lớn như cách The Eras Tour của Taylor Swift từng làm được.
'Hợp tác Thế Giới Di Động giúp realme tăng trưởng vượt mong đợi'
Sau một năm đồng hành và gặt hái nhiều thành tựu, lễ ký kết hợp tác chiến lược cho 2025 giữa Thế Giới Di Động với realme mở ra chương mới đầy triển vọng cho cả 2 thương hiệu.