Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua đồ mẹ và bé chất lượng tại Trịnh Khiết Store

Thành lập từ năm 2017, đến nay Trịnh Khiết Store (Tã Trịnh Khiết) trở thành địa chỉ mua sắm hàng mẹ và bé được yêu thích tại TP.HCM. Cửa hàng có đa dạng sản phẩm, giá thành hợp lý.

Trịnh Khiết Store là điểm đến mua sắm ưa chuộng của khách hàng tại TP.HCM. Người tiêu dùng có thể lựa chọn đa dạng sản phẩm, dịch vụ chất lượng dành cho mẹ và bé tùy theo nhu cầu, tài chính.

Trinh Khiet Store,  do me va be anh 1

Trịnh Khiết Store được nhiều mẹ lựa chọn.

Với mục tiêu trở thành điểm mua sắm đáng tin cậy, Trịnh Khiết Store đặc biệt chú trọng chất lượng sản phẩm và nhu cầu của khách hàng. Tất cả sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, đến từ các thương hiệu uy tín như Natural Feeding, Arrow Falling, Lego…

Đến với Trịnh Khiết Store, khách hàng có thể chọn mua đa dạng mặt hàng, từ quần áo cho trẻ sơ sinh đến đồ gia dụng, đồ chơi an toàn cho trẻ. Đặc biệt, cửa hàng có diện tích lớn, trang trí bắt mắt với màu sắc tươi sáng.

Trinh Khiet Store,  do me va be anh 2

Sản phẩm tại Trịnh Khiết Store đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Một trong những ưu điểm lớn của cửa hàng là dịch vụ tốt. Khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên, từ đó chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu và túi tiền, giúp quá trình mang thai, sinh con, chăm trẻ nhẹ nhàng hơn.

Trinh Khiet Store,  do me va be anh 3

Trịnh Khiết Store có hàng trăm mặt hàng như tã, bỉm, sữa, đồ chơi… cho trẻ.

Thấu hiểu những khó khăn của bố mẹ trong quá trình mua sắm, đi lại trước và sau sinh, Trịnh Khiết Store mở thêm gian hàng trực tuyến. Tại đây, bố mẹ có thể lựa chọn hàng trăm sản phẩm với đa dạng mức giá mà không cần đến trực tiếp cửa hàng. Bên cạnh đó, người dùng có cơ hội hưởng chính sách giảm giá, voucher ưu đãi khi mua sắn trực tuyến.

Thông qua nền tảng trực tuyến, cửa hàng mang đến giải pháp mua sắm tiện lợi, tối ưu thời gian giao - nhận, góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng, đặc biệt trong thời dịch.

Trịnh Khiết Store

Địa chỉ: 54 đường số 3 Khu Bông Sao, phường 5, quận 8 | Đường An Phú Tây, xã Hưng Long, Bình Chánh.

Hotline: 0969112222 - 0392777777

Fanpage: TrinhKhietStore | Shopee: Cửa hàng Trịnh Khiết.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm