Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nutifood hợp tác chuỗi AVAKids, tung ưu đãi trúng vàng dịp Tết

Chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids trở thành đối tác chiến lược tiếp theo của Nutifood, phân phối các sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc trị chuẩn cao châu Âu cho trẻ em Việt.

Sau thời gian dịch bệnh phức tạp và giãn cách kéo dài, thói quen chi tiêu của người tiêu dùng thay đổi rõ rệt. Không chỉ chú trọng đầu tư chăm sóc sức khỏe, họ đề cao tính tiện lợi, nhanh chóng, tích hợp đa dạng tiện ích đồng thời đảm bảo an toàn và tối ưu chi phí. Sự thay đổi này tạo động lực cho Nutifood tiếp tục hợp tác chiến lược với hệ thống cửa hàng mẹ và bé mới của Thế Giới Di Động.

Là một trong 3 doanh nghiệp sữa lớn nhất Việt Nam năm 2020 (theo Forbes Việt Nam), Nutifood có 20 năm kinh nghiệm chăm sóc dinh dưỡng. Doanh nghiệp nỗ lực tiên phong giải quyết những vấn đề dinh dưỡng cấp thiết của cộng đồng, cho ra đời các sản phẩm đặc trị dành riêng cho người Việt. Nổi bật nhất trong đó, Nutifood GrowPLUS+ đạt danh hiệu sữa đặc trị trẻ em số 1 Việt Nam (giai đoạn 2016-2021) 6 năm liên tiếp, nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam (giai đoạn 2020-2021) 2 năm liên tiếp với 22% thị phần, theo báo cáo thị trường năm 2020 của Nielsen.

Trong khi đó, AVAKids là chuỗi siêu thị bán lẻ mẹ và bé của Tập đoàn Thế Giới Di Động. Chuỗi chuyên cung cấp sữa, tã bỉm, thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng hàng ngày, đồ chơi, đồ dùng học tập cho trẻ 0-9 tuổi. Mục tiêu của Thế Giới Di Động khi ra mắt AVAKids cùng lúc với AVASport, AVAFashion, AVAJi và AVACycle là tạo ra hệ sinh thái thân thiện, tiện nghi, đáp ứng nhu cầu mua sắm khác nhau, tiến đến hiện thực hóa tham vọng trở thành nhà bán lẻ đa ngành hàng đầu tại Việt Nam trong tương lai.

Nutifood anh 1

Các sản phẩm của Nutifood có mặt tại AVAKids.

Hợp tác chiến lược này giúp hai doanh nghiệp tận dụng lợi thế của nhau. Trong đó, AVAKids có thể tiếp cận tệp khách hàng đa dạng yêu thích nhãn sữa Nutifood, mang đến nhiều lựa chọn sữa đặc trị. Về phía Nutifood, chuỗi cửa hàng được xây dựng riêng lẻ, góp phần đưa thương hiệu sữa mở rộng hệ thống phân phối, tối ưu trải nghiệm mua sắm tích hợp cho trẻ. Cái bắt tay giữa hai tên tuổi lớn hứa hẹn tạo địa chỉ tin cậy cho phụ huynh Việt mua sắm giai đoạn bình thường mới.

Ngoài ra, để đồng hành cùng người tiêu dùng sau thời gian dịch bệnh khó khăn kéo dài, Nutifood GrowPLUS+ giới thiệu chương trình ưu đãi lớn “Trúng thưởng 100%” với giải đến 1 lượng vàng. Trong những ngày khai trương vừa qua, nhiều người dùng có cơ hội trúng vàng tại điểm bán, lan tỏa niềm vui đến cả nhân viên dịp cuối năm. Với mỗi hóa đơn Nutifood từ 300.000 đồng, khách hàng còn được tặng một gấu bông tuần lộc Thụy Điển cho bé và mẫu thử sản phẩm miễn phí.

Nutifood GrowPLUS+ đỏ và trắng là sản phẩm tích hợp công thức chuyên biệt từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển - NNRIS. Trong đó, Nutifood GrowPLUS+ đỏ dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi với công thức FDI (foundation of digestion and immunity) giúp xây dựng nền tảng đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt.

Bộ đôi dưỡng chất HMO và FOS/inulin kết hợp ở tỷ lệ phù hợp thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt Nam. Sản phẩm được chứng minh lâm sàng giúp tăng cân, tăng chiều cao sau 3 tháng, cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa như biếng ăn, táo bón, tiêu chảy, đi ngoài phân sống, giảm tỷ lệ mắc nhiễm khuẩn hô hấp ở trẻ em.

Nutifood GrowPLUS+ trắng tích hợp công thức Fiber Balance cùng 29 vitamin, khoáng chất thiết yếu và DHA từ tảo tinh khiết hỗ trợ bé phát triển cao lớn, thông minh, đồng thời soát tốt cân nặng, giảm nguy cơ thừa cân béo phì.

Nutifood anh 4

Phụ huynh có thể chọn cho con loại sữa đặc trị chuẩn cao châu Âu dành riêng cho trẻ em Việt từ Nutifood GrowPLUS+ với các chương trình đặc biệt, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp tại chi nhánh AVAKids:

105-107-109A Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM.

171 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, TP Thủ Đức, TP.HCM.

578-580-580A Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, TP.HCM.

86-86/1 Tô Ngọc Vân, phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Độc giả trải nghiệm mua sắm tại nhà tại website bán hàng online www.avakids.com.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm