Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Niềm vui của những khách hàng mua Nutifood GrowPLUS+ trúng vàng

Tham gia “Bé cao khỏe, mẹ trúng vàng - Cả nhà vui đón Tết”, nhiều gia đình hoàn cảnh khó khăn xúc động khi nhận một lượng vàng SJC 9999 từ GrowPLUS+.

“Bé cao khỏe, mẹ trúng vàng - Cả nhà vui đón Tết” là chương trình khuyến mại quy mô lớn, với tổng giá trị hơn 31 tỷ đồng được nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+ lần đầu thực hiện. Đây là dịp để Nutifood cùng các đối tác san sẻ với người tiêu dùng những khó khăn về kinh tế trong suốt một năm đại dịch vừa qua.

Chương trình nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người tiêu dùng với hơn 200.000 giải thưởng. Đến nay, đã có hơn 600 khách hàng trúng giải 0,5 chỉ vàng SJC 9999 và 3 khách hàng trở thành những chủ nhân của giải đặc biệt: Một lượng vàng SJC 9999/giải. Đó là chị Trịnh Thị Tuyết L. (Kiên Lương, Kiên Giang), anh Tô Hoàng T. (Bến Lức, Long An) và anh Nguyễn Văn P. (Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế).

Khi nhận được thông tin, đại diện Nutifood đã đến tận nơi để hỗ trợ khách hàng xác nhận giải thưởng. Hành trình ấy còn có sự đồng hành của anh Nguyễn Thành Nguyên - Giám đốc bán hàng công ty Nutifood - tận tay trao giải cho những hoàn cảnh đặc biệt.

Cảm xúc vỡ òa khi nhận giải, chị Trịnh Thị Tuyết L. (Kiên Giang) cho biết: “Lần đầu trong đời tôi mua một lon sữa mà trúng đến một cây vàng. Từ lúc dịch, kinh tế của gia đình lâm vào tình cảnh khó khăn, nhưng cũng cố chắt chiu để mua sữa cho con. Tôi đã tin dùng Nutifood GrowPLUS+ lon xanh một thời gian dài vì bé uống sữa này tăng cân tốt, trước kia biếng ăn lắm”.

Để giúp khách hàng thêm yên tâm, đại diện Nutifood đã đi cùng chị đến tiệm vàng địa phương gần nhất để kiểm định lượng vàng.

Nutifood anh 3

Nutifood cùng chị L. (Kiên Giang) kiểm định chất lượng của phần thưởng tại một tiệm vàng địa phương.

Cùng chung niềm vui, chị Hà (chủ tạp hóa Thái Hà tại Kiên Giang) cho biết: “Tôi đã đồng hành cùng Nutifood suốt thời gian dài. Tôi rất vui vì GrowPLUS+ có chương trình để tri ân khách hàng cũng như chia sẻ khó khăn về kinh tế trong thời điểm dịch bệnh. Cửa hàng nho nhỏ của tôi đã có 2 mẹ trúng giải 0,5 chỉ vàng và giải một lượng vàng”.

Một giải đặc biệt khác trao cho anh Nguyễn Văn P. (Thừa Thiên - Huế) khi mua lon sữa Nutifood GrowPLUS+ đỏ cho con trai. Anh P. cho biết: “Chuyện nhà tôi trúng một lượng vàng như một giấc mơ, cũng đúng thời điểm. Giờ không chỉ là ngày dịch mà còn là mùa bão lũ lớn nhất ở Huế. Cuộc sống nhiều khó khăn, kinh tế lại chưa ổn định. Tôi rất cảm ơn nhãn hàng sữa Nutifood GrowPLUS+ đã thực hiện chương trình ý nghĩa và thiết thực, tiếp thêm tin tưởng cho người tiêu dùng”.

Từ khi khởi động, chương trình đã nhận được phản hồi tích cực từ thị trường, đặc biệt từ các đại lý sữa và cửa hàng bán lẻ. Chị Phan Thị Út (chủ cửa hàng sữa Phát Tài tại Cần Thơ) bộc bạch: “Trước giờ tôi bán Nutifood GrowPLUS+ là chạy nhất vì khách sử dụng có hiệu quả thật nên dùng lâu dài. Cửa hàng nhỏ của tôi đã có mẹ trúng giải vàng và nhiều giải thưởng khác. Người này giới thiệu người kia, rất nhiều khách vãng lai đến chỗ tôi mua sữa Nutifood GrowPLUS+. Họ còn đòi cào thẻ tại chỗ để xin vía may mắn”.

“Với người bình thường có sức khỏe, công việc văn phòng ổn định thì việc tích lũy một lượng vàng tương đương 60 triệu đồng không phải chuyện lớn. Nhưng với người có hoàn cảnh khó khăn, mất việc vì dịch, được tặng một lượng vàng giúp họ có thêm hy vọng để cải thiện cuộc sống”, chị Út chia sẻ thêm.

Trong 10 năm hình thành và phát triển, Nutifood GrowPLUS+ đã chinh nhiều bà mẹ Việt bằng chất lượng dinh dưỡng và công thức đặc trị phù hợp với nhu cầu, thể trạng của trẻ em Việt Nam. Kết hợp cùng ưu đãi “Uống GrowPLUS+ trúng vàng”, sản phẩm tạo được sức hút mọi miền, mang đến hy vọng cho nhiều người tiêu dùng. Hiện chương trình khuyến mại còn nhiều giải thưởng giá trị. 15 giải đặc biệt, mỗi giải trị giá một lượng vàng SJC 9999 vẫn đang tìm kiếm chủ nhân may mắn tiếp theo.

Chương trình “Bé cao khỏe, mẹ trúng vàng - Cả nhà vui đón Tết” của Nutifood diễn ra từ nay đến hết 15/1/2022. Khi mua sản phẩm GrowPLUS+ đỏ, xanh hoặc trắng dạng lon sữa bột hoặc thùng sữa pha sẵn bất kỳ, người tiêu dùng sẽ nhận được thẻ cào có cơ hội trúng 18 giải đặc biệt - mỗi giải 1 lượng vàng, 3.000 giải nhất - mỗi giải 0,5 chỉ vàng, hơn 10.000 gấu bông tuần lộc Thụy Điển cao cấp và 1,5 triệu thẻ nạp điện thoại.

Độc giả tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình tại đây hoặc liên hệ hotline 02838255777.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm