Cách người trẻ chi tiêu thông minh với ngân sách hạn hẹp
Bằng cách tận dụng ưu đãi, giới trẻ có thể mua sắm thoải mái và chủ động tài chính hơn.
430 kết quả phù hợp
Bằng cách tận dụng ưu đãi, giới trẻ có thể mua sắm thoải mái và chủ động tài chính hơn.
Logo nhiều màu sắc của TopZone từng khiến người dùng liên tưởng đến que thử thai. Tuy nhiên, ý nghĩa đằng sau sự sặc sỡ đó là định hướng kinh doanh thú vị của Thế Giới Di Động.
Doanh nghiệp nào cũng mong muốn tối ưu lợi nhuận. Do đó, khi “lên sàn” trở thành xu hướng bán hàng mới, các nhà bán hàng cùng tìm kiếm những phương pháp để tối ưu chi phí vận hành.
Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh sắp chào đón thành viên mới với tên gọi TopZone.
MWG có thể sẽ bổ sung 5 chuỗi kinh doanh mới vào hệ sinh thái bán lẻ, bao gồm topzone và 4 nhánh thuộc Blue World.
Sau ba thập kỷ phát triển nhờ tôn trọng văn hóa địa phương, mạng lưới đối tác rộng khắp và triết lý lấy con người làm trọng tâm, DKSH tiếp tục đặt mục tiêu lớn cho hành trình mới.
Với chị Tú Anh, khu vườn đầy rau củ, cây trái không chỉ cung cấp thực phẩm sạch cho gia đình mỗi ngày mà còn gắn kết các thành viên.
Chứng kiến cảnh mẹ và dì bị sát hại, bé gái 7 tuổi đã cung cấp thông tin về nghi can để cơ quan điều tra liên lạc, vận động Phương ra đầu thú.
1.000 chuyến xe taxi chở mẹ bầu đi sinh đang được Bibo Mart cùng Tập đoàn Mai Linh thực hiện. Chương trình giúp các mẹ thêm yên tâm khi đón thiên thần nhỏ chào đời trong thời dịch.
Dù công việc vất vả và phải xa gia đình, Đ. vẫn thấy vui khi được góp sức cho công cuộc phòng, chống dịch ở TP.HCM.
Sau 10 năm tăng trưởng mạnh về số cửa hàng và doanh thu, Con Cưng tiếp tục đặt mục tiêu đạt doanh số 1 tỷ USD năm 2023 và chiếm 30% thị phần vào năm 2025.
Bạn bè cho biết nữ nghệ sĩ ra đi sau một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vào ngày 2/8.
Nonoka Murakata trở thành ca sĩ trẻ nhất Nhật Bản khi mới 2 tuổi 11 tháng. Sau khi nổi tiếng, em phải làm việc liên tục từ sáng đến tối.
40 tấn rau, củ được vận chuyển bằng tàu cao tốc từ tỉnh Tiền Giang, Bến Tre về TP.HCM để cung cấp cho người dân.
Sở Công Thương TP.HCM đã phối hợp với các chuỗi cửa hàng đồ dùng cho mẹ và bé, cửa hàng mỹ phẩm để mở các điểm bán hàng bình ổn giá. Rau củ được đóng túi và bán đồng giá.
TP.HCM hiện có 148 điểm bán hàng lưu động, trong đó Viettel Post và VN Post tổ chức 90 điểm. Ngày 16/7, nhiều loại hàng hóa như rau xanh, đồ khô khá dồi dào tại các bưu điện.
Từ 16/7, các chuỗi cửa hàng này sẽ đưa mặt hàng rau củ và hàng đông lạnh vào bán tại các cửa hàng đang hoạt động ở TP.HCM.
Vivian Xie tốt nghiệp Innis College (thuộc Đại học Toronto, Canada) năm 16 tuổi. Cô hy vọng sẽ lấy bằng tiến sĩ ở tuổi 22.
Có 2.833 điểm bán vừa được TP.HCM công bố đến người dân. Thông qua danh sách này, người dân dễ dàng tìm mua các mặt hàng theo nhu cầu, trong đó có thực phẩm cho mẹ và bé.
Nutifood vừa ký hợp tác chiến lược cùng chuỗi siêu thị Con Cưng, phân phối sản phẩm dinh dưỡng chuẩn cao châu Âu nghiên cứu trên thể trạng, nhu cầu đặc thù của người Việt.