Những quốc gia ít khách du lịch nhất thế giới
Trong khi các cuộc biểu tình phản đối quá tải du khách nổ ra tại những điểm đến nổi tiếng, có nhiều quốc gia gần như bị "lãng quên" trên bản đồ du lịch thế giới.
921 kết quả phù hợp
Trong khi các cuộc biểu tình phản đối quá tải du khách nổ ra tại những điểm đến nổi tiếng, có nhiều quốc gia gần như bị "lãng quên" trên bản đồ du lịch thế giới.
Bài đăng "khép lại một hành trình" của Bánh Mì Ơi gây hoang mang cho thực khách. Thực tế, thương hiệu này không đóng cửa, bị chỉ trích mượn sự "thanh lọc" của ngành để tạo content (nội dung).
Ngày càng nhiều du khách quay lại những nơi vừa trải qua lũ lụt, tạo nên xu hướng du lịch ngay sau thiên tai. Điều này xuất phát từ tâm lý tò mò và mong muốn ủng hộ điểm đến hồi sinh.
Sau hơn một thập kỷ, Heidi Yeh (Trung Quốc) sống bình yên ở quê nhà bên con trai, rời xa giới giải trí xô bồ.
Với ba cửa hàng chuẩn bị khai trương, Jins - thương hiệu kính mắt hàng đầu Nhật Bản - mang triết lý “Magnify life” đến Việt Nam, tái định nghĩa trải nghiệm mua sắm kính mắt hiện đại.
Sau khi được MC Trấn Thành giới thiệu trong chương trình "Siêu Thực Thành", quán bánh đa cua Hải Phòng trên đường Trần Quang Khải (TP.HCM) bất ngờ đóng cửa trước khi tập phát sóng.
Nhiều người không biết thói quen uống trà sữa thường xuyên có thể khiến gan, thận tổn thương và gây rối loạn nội tiết.
Khi chia sẻ thông tin về vụ va chạm và đứng ra nhận tiền ủng hộ của mạnh thường quân, Đào Quang Hà luôn khẳng định bản thân đã làm đúng, nhiều lần thách thức dân mạng.
Tính đến giữa năm 2025, hơn 50.000 cửa hàng F&B đóng cửa, đây được cho là đợt thanh lọc thứ 2 của thị trường, đợt 1 diễn ra nửa đầu năm 2024.
Theo chuyên gia, đằng sau mức giá gây sốc là cuộc chơi biên lợi nhuận mỏng và kỷ luật vận hành khắc nghiệt - không dễ để biến trào lưu thành mô hình kinh doanh bền vững.
Tính đến 30/6, Việt Nam còn khoảng 299.900 cửa hàng F&B, giảm 50.000 địa điểm so với năm 2024. Đáng chú ý, Hà Nội và TP.HCM đều giảm trên 11%, cho thấy cú hãm đồng thời ở hai đầu tàu.
Lượng khách đến Hong Kong (Trung Quốc) tăng 5,1% trong 5 ngày đầu "tuần lễ vàng", song ví tiền thắt chặt. Người hưởng lợi nhất là chuỗi ăn nhanh, quán trà - cơm bình dân.
Các đối tượng thu mua vỏ bình cũ có in logo các nhãn hiệu uy tín, sau đó sử dụng nước máy hoặc nước lọc giá rẻ để chiết vào bình, dán tem giả mạo mua trên mạng rồi bán cho các tiệm tạp hóa, cửa...
Xiaomi đăng ký nhãn hiệu Mijia, mang đồ gia dụng cỡ lớn kinh doanh ở Việt Nam. Danh mục sản phẩm hãng này bán nhiều hơn hẳn các đối thủ.
Sau gần 20 năm hoạt động, chuỗi Hnam Mobile tuyên bố dừng hoạt động từ đầu tháng 10. Diễn biến phản ánh mức độ cạnh tranh ngày càng cao của ngành bán lẻ điện tử.
Đại diện Hiệp hội Rau quả Việt Nam đề xuất hạn chế hình thức bán hàng tràn lan trên vỉa hè, lề đường để dễ quản lý và giảm rủi ro cho người tiêu dùng.
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
Sự bùng nổ của những chiếc túi hàng nhái cao cấp đang khiến ranh giới thật - giả trở nên mong manh, buộc các thương hiệu lớn đối diện với chính những mâu thuẫn mà họ tạo ra.
Dù đối mặt sức ép từ thương mại điện tử, nhiều nhà sách ở Mỹ đang tăng trưởng trở lại nhờ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, kết nối cộng đồng và sáng tạo nội dung đặc biệt.
Nếu đi làm đều đặn, không nghỉ phép nhưng hiệu suất lao động thấp, bạn sẽ bị cấp trên đánh giá thấp hơn các đồng nghiệp thường xuyên xin nghỉ nhưng vẫn mang về hợp đồng khủng.