'Bom tấn' tỷ USD mới của Thế Giới Di Động?
Sau gần một thập kỷ mở rộng rồi tái cấu trúc, Bách Hóa Xanh từ chuỗi bán lẻ thua lỗ đã trở thành điểm sáng của Thế Giới Di Động, củng cố tham vọng IPO vào năm 2028.
921 kết quả phù hợp
Sau gần một thập kỷ mở rộng rồi tái cấu trúc, Bách Hóa Xanh từ chuỗi bán lẻ thua lỗ đã trở thành điểm sáng của Thế Giới Di Động, củng cố tham vọng IPO vào năm 2028.
PNJ được ví như “mảnh ghép vàng” của các doanh nghiệp thời kỳ đầu với vị thế vững chắc, đồng thời phản chiếu tinh thần tiên phong và khát vọng vươn mình vì nền kinh tế đất nước.
MWG đặt mục tiêu mở thêm 200 cửa hàng Bách Hóa Xanh từ nay đến cuối năm, và từ 2026 sẽ "Bắc tiến" với kế hoạch mở khoảng 1.000 cửa hàng mỗi năm.
Từ cửa hàng nhỏ ở TP.HCM, Thegioididong.com và Điện Máy Xanh đã trở thành 2 thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam, cùng Bách Hóa Xanh hợp thành bộ 3 trụ cột của Thế Giới Di Động.
Thế Giới Di Động dự kiến tách hai chuỗi bán lẻ Thegioididong.com và Điện Máy Xanh thành công ty niêm yết độc lập, thực hiện IPO vào năm 2030.
Thị trường xe máy điện Việt Nam hiện nay là "cuộc đua" giữa các thương hiệu Việt và Trung Quốc. Trong đó, VinFast dẫn đầu, theo sau là Yadea, Dibao và Pega.
Sự quan tâm của người tiêu dùng với thị trường ôtô cũ giảm mạnh so với cùng kỳ năm 2024. Nhiều mẫu xe ăn khách trước đây cũng không còn giữ được sức hút.
Khởi nghiệp là cuộc chiến đầy căng thẳng. Nếu không cẩn trọng trong chiến lược kinh doanh, các công ty mới sẽ nhanh chóng bị loại ra khỏi thị trường như một vị khách qua đường.
Doanh số bán sách, lượt tìm kiếm trên YouTube và lượt xem phim về tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein trên Netflix ghi nhận đà tăng mạnh, theo CNN.
Số đơn hàng giao ngay trong một ngày của Alibaba tăng đột biến giữa cuộc đua khuyến mãi dữ dội với Meituan, JD.com trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Trung Quốc.
Các đầu nậu in sách giả ngày càng nhanh, kết hợp nhiều chiêu thức tinh vi, khiến việc phát hiện xử lý sách giả gặp nhiều khó khăn.
Nhiều xưởng sản xuất tại Trung Quốc, bao gồm Hong Kong, có thể sao chép gần như hoàn hảo các sản phẩm xa xỉ. Để đối phó, các hãng lớn buộc phải xây dựng hệ thống kiểm định phức tạp.
Các bạn trẻ vừa có thêm tọa độ check-in cực hot khi flagship store của OH!SOME chính thức có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi.
Từ những sản phẩm y tế rao bán tràn lan trên mạng xã hội, đến hàng giả bị phát hiện tại các nhà thuốc, vấn nạn thuốc giả khiến dư luận phẫn nộ và trở thành chủ đề nóng tại nghị trường.
Từ một món ăn lạ lẫm, bị nhầm là bánh ngọt, sushi đã chuyển mình ngoạn mục ở Thung lũng Silicon.
“Ngày không tiền mặt 2025” đang trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ của tổ chức tài chính - ngân hàng - công nghệ, cùng cộng đồng yêu thích thanh toán điện tử.
Thương hiệu trà sữa gắn bó với nhiều thế hệ học sinh - sinh viên tại TP.HCM tuyên bố đóng cửa khiến nhiều người tiếc nuối.
Dưới sự dẫn dắt của gia tộc Chearavanont, C.P Group (chủ sở hữu C.P Việt Nam) đã trở thành tập đoàn khổng lồ đa ngành, với mạng lưới sản xuất, bán lẻ và công nghệ toàn cầu.
Cà phê không còn là đặc sản của dân văn phòng hay giới thượng lưu ở Trung Quốc. Đây giờ là thức uống "quốc dân", lan rộng từ thành phố lớn tới thị trấn nhỏ với tốc độ chóng mặt.
Ông chủ Vạn Hạnh Mall đồng thời là người đứng sau đế chế kinh doanh đồ sộ với các thương hiệu như Hùng Vương Plaza, Kido, dầu Tường An...